Sửa chữa màn hình máy tính LCD tất cả các lỗi lấy ngay

20/11/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Màn hình là một bộ phận hết sức quan trọng của máy tính giúp người dùng có thể thao tác công việc được với máy tính. Do vậy, nếu chẳng may xảy ra sự cố thì bạn nên ngay lập tức sửa chữa màn hình máy tính LCD để tránh làm ảnh hưởng hoặc gián đoạn đến công việc.

SỬA CHỮA MÀN HÌNH MÁY TÍNH LCD TẤT CẢ CÁC LỖI LẤY NGAY

 

Màn hình là một bộ phận hết sức quan trọng của máy tính giúp người dùng có thể thao tác công việc được với máy tính. Do vậy, nếu chẳng may xảy ra sự cố thì bạn nên ngay lập tức sửa chữa màn hình máy tính LCD để tránh làm ảnh hưởng hoặc gián đoạn đến công việc.

1. Những lỗi cần phải sửa chữa màn hình máy tính LCD

- Lỗi màn hình bị đứt nét: Màn hình có vệt trắng hoặc xanh cắt dọc hoặc ngang… là lỗi panel màn hình, cụ thể là do bẹ cáp bị gãy hoặc hở. Với lỗi này, bạn chỉ cần thay bẹ cáp khác mới cho màn.

- Lỗi màn hình tối mờ, nhìn nghiêng mới thấy: là trường hợp đèn cao áp của màn hình hỏng, cáp màn hình đứt, vỉ cao áp hỏng, mất nguồn từ mainboard cấp lên. Với lỗi này thì bạn cần kiểm tra thay thế linh kiện điện tử đối với mainboard và vỉ cao áp.

sua chua man hinh may tinh LCD 1

Sửa chữa màn hình LCD lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h .com

- Lỗi màn hình bị ố hoặc đốm mờ: là trường hợp màn hình có vết ố màu xám hoặc trắng khá lớn. Lỗi này là do tấm chắn bên trong màn hình bị chuyển màu nên không hiển thị đúng màu sắc lên lớp ma trận phía trước. Với lỗi này, bạn cần thay tấm chắn.

- Lỗi màn hình bị mất màu: là trường hợp màn hình chuyển sang một màu duy nhất.Lỗi này có thể do lỗi ở bộ phận socket, hoặc quá trình đóng mở nắp gập màn hình lâu ngày cũng sẽ gây tình trạng lỏng cáp. Với lỗi này, bạn nên thay thế socket mới.

- Lỗi màn hình có điểm chết: là khi trên màn hình xuất hiện các điểm không hiển thị hình ảnh. Lỗi này chủ yếu xuất phát từ khâu sản xuất. Với lỗi này hiện tại công nghệ chưa cho phép sửa được những điểm chết trên màn hình. Vì vậy, người dùng nên thay màn hình để laptop hoạt động tốt hơn.

sua chua man hinh may tinh LCD 2

Sửa chữa màn hình LCD lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h .com

2. Sửa chữa màn hình máy tính LCD tất cả các lỗi lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề cùng các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, Sửa chữa Laptop 24h .com luôn sẵn sàng sửa chữa màn hình máy tính LCD lấy ngay cho khách hàng. Chỉ với 15 phút chờ đợi, khách hàng sẽ được nhận lại chiếc máy tính của mình một cách hoàn hảo và nguyên vẹn nhất

Tại trung tâm hiện có thể sửa chữa được các lỗi liên quan đến màn hình LCD như:

- Sửa màn hình máy tính LCD do lỗi nguồn với các hiện tượng: cháy nổ cầu chì, bật máy tính không lên hoặc bật máy tính 5 – 10 phút mới chạy,...

- Sửa màn hình máy tính LCD do lỗi cao áp: máy tính chạy 2 - 5 giây tự tắt, thấy ảnh tối hay màn hình chỉ sáng nửa trên hoặc nửa dưới,...

- Sửa màn hình laptop máy tính LCD do lỗi bo mạch chính: màn hình không nhận tín hiệu từ máy, không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất, mất các chức năng ở menu điều khiển ở màn hình hoặc bị sai chế độ màu,...

- Sửa màn hình máy tính LCD do lỗi Panel: màn hình bị trắng, màn hình có kẻ sọc ngang sọc dọc hay bị bóng chữ hay mất 1/3 hay 2/3 màn hình không hiển thị được,...

sua chua man hinh may tinh LCD 3

Sửa chữa màn hình LCD lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Với chế độ bảo hành từ 9 - 15 tháng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bằng uy tín nhiều năm hoạt động, trung tâm cam kết tuyệt đối sửa chữa đúng lỗi, sửa chữa triệt để lỗi màn hình với giá cả phải chăng. Nếu bị phát hiện ra bất kì sai sót gây hỏng hóc nào sẽ thực hiện đền bù gấp đôi giá trị máy cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa màn hình máy tính LCD lấy ngay xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32699 sec| 2503.25 kb