Sửa màn hình laptop bị nhòe như thế nào?

17/07/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Màn hình laptop bị nhòe màu, loang lổ màu là những lỗi màn hình phổ biến mà người dùng thường gặp. Vậy làm cách nào để sửa màn hình laptop bị nhòe? Màn hình laptop bị nhòe có phải thay màn hình mới không?

SỬA MÀN HÌNH LAPTOP BỊ NHÒE NHƯ THẾ NÀO?

 

Màn hình laptop bị nhòe màu, loang lổ màu là những lỗi màn hình phổ biến mà người dùng thường gặp. Vậy làm cách nào để sửa màn hình laptop bị nhòe? Màn hình laptop bị nhòe có phải thay màn hình mới không? Bạn hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com đi tìm hiểu ngay sau đây.

 

Vì sao màn hình laptop bị nhòe?

- Lỗi đèn cao áp: đèn cao áp có chức năng chiếu sáng màn hình laptop. Nếu bộ phận này có vấn đề, độ chiếu sáng không đủ sẽ làm màn hình bị nhòe, mờ, không nhìn rõ hình ảnh.

- Lỗi trên mainboard: nếu main bị lỗi và không cấp đủ điện áp lên vỉ cao áp cũng sẽ khiến vỉ cao áp không cấp đủ điện để làm sáng đèn cao áp, khiến màn hình laptop bị tối mờ. Bên cạnh đón, nếu tín hiệu từ main truyền tới cáp màn hình bị chập chờn, gián đoạn thì khả năng hiển thị hình ảnh của màn hình cũng sẽ bị ảnh hưởng.
 Màn hình laptop bị nhòe

Màn hình laptop bị nhòe

- Màn hình laptop bị hỏng: sau một thời gian dài sử dụng, màn hình laptop sẽ bị xuống cấp hoặc nếu bạn để máy bị va chạm mạnh hay bị nước vào cũng là những nguyên nhân gây ra hiện tượng nhòe màn hình.

- Lỗi vỉ cao áp: vỉ cao áp giữ vai trò cung cấp điện áp để đèn cao áp hoạt động chiếu sáng màn hình. Nếu vỉ cao áp bị lỗi tất nhiên đèn cao áp sẽ không hoạt động tốt, gây nên hiện tượng nhòe mờ màn hình.

- Lỗi cáp tín hiệu: cáp tín hiệu giúp kết nối màn hình laptop với mainboard. Khi cáp tín hiệu bị lỗi sẽ khiến tín hiệu kết nối chập chờn và gây hiện tượng nhòe màn hình.

Xem thêm: Tổng hợp các lỗi màn hình laptop thường gặp

Sửa màn hình laptop bị nhòe như thế nào?

Không như lỗi màn hình xanh mà bạn có thể tự khắc phục, sửa lỗi màn hình xanh laptop được, các lỗi về màn hình laptop bị nhòe mờ, loang lổ màu chủ yếu xuất phát từ các nguyên nhân phần cứng. Chính vì vậy, bạn không thể can thiệp phần mềm để sửa chữa chúng hoặc tự ý sửa chữa khi không có các kiến thức về máy tính.

Sửa màn hình laptop bị nhòe

Sửa màn hình laptop bị nhòe

Do đó, để khắc phục tình trạng này thì tốt nhất, bạn hãy đưa máy tới các trung tâm bảo hành mà mình mua máy (nếu còn bảo hành) hoặc đem laptop tới trung tâm sửa laptop uy tín để được các kỹ thuật viên kiểm tra và hỗ trợ kịp thời.

Quý khách xem thêm các model màn hình laptop Tại đây.

Nếu bạn đang cần tìm nơi sửa màn hình laptop bị nhòe lấy liền, một địa chỉ sửa màn hình laptop, thay màn hình laptop giá tốt tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng… thì trung tâm cấp cứu laptop Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ là địa chỉ đáng tin cậy màn bạn có thể đặt niềm tin.

Nhân viên Sửa chữa Laptop 24h.com đang sửa máy cho khách

Nhân viên Sửa chữa Laptop 24h .com đang sửa máy cho khách

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu sửa màn hình laptop bị nhòe mờ, sửa màn hình laptop bị kẻ ngang kẻ dọc, màn hình laptop có điểm chết, màn hình laptop bị loang lổ màu, thay màn hình laptop giá tốt lấy ngay tất cả các hãng như Asus, Dell, Hp, Lenovo, Samsung, Acer, Macbook…; laptop Gaming…

Quý khách hàng tham khảo báo giá sửa màn hình laptop

Xem thêm: Địa chỉ sửa màn hình laptop bị nhòe uy tín

Với cam kết sửa đúng lỗi, thay đúng linh kiện và báo đúng giá, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ đảm bảo cho quý khách hàng một dịch vụ sửa màn hình laptop với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khi đến trung tâm, bạn sẽ được tư vấn, kiểm tra laptop miễn phí và hưởng chế độ bảo hành sau sửa chữa dài hạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26275 sec| 2507.508 kb