Thay main laptop Asus giá bao nhiêu tiền?

27/01/2018 - Dịch vụ sửa Laptop Asus
Asus là dòng máy tính có thiết kế đẹp và tính năng vượt trội, được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng. Chính vì vậy, nhu cầu về main máy tính của Asus cũng khá cao. Vậy thay main laptop Asus giá bao nhiêu tiền và nên thay main ở đâu tốt nhất? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay sau đây.

Khi laptop Asus chạy chậm hoặc bị nước vào thì khả năng hỏng main là rất lớn. Vì đây là bộ phận vô cùng quan trọng nên chi phí sửa chữa hay thay thế cũng đắt hơn so với các linh kiện khác khiến nhiều người hoang mang. Chưa kể không phải ở đâu cũng có đầy đủ các mẫu main laptop Asus chất lượng. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín chuyên thay main máy tính Asus không phải chuyện đơn giản.

Sửa chữa Laptop 24h tự hào là đơn vị uy tín với hơn 11 năm trong nghề sửa chữa máy tính, Macbook, PC, điện thoại,... 

1. Các triệu chứng lỗi main laptop

Các triệu chứng hư hỏng main laptop rất nhiều và nếu không có kinh nghiệm bạn sẽ khó xác định được lỗi main laptop xuất phát từ bộ phận nào. Một số biểu hiện lỗi trên main laptop Asus có thể kể đến như:

  • Lỗi BIOS: máy vẫn chạy nhưng không lên màn hình, thường nháy 2 đèn numlock và caplock.
  • Lỗi VGA: máy vẫn chạy nhưng không lên hình
  • Lỗi card âm thanh: máy không có âm thanh
  • Lỗi khe cắm Ram: mở máy không lên hình, có tiếng bíp
  • Lỗi đơ hình: thường xảy ra do nguồn điện không ổn định, hiện tượng máy bị treo giữa chừng, màn hình không hoạt động.
  • Lỗi I/O: máy không nhận thiết bị ngoại vi (chuột, bàn phím, sạc...)
  • Mất nguồn: mất nguồn toàn mạch máy, không khởi động được máy, nguồn chập chờn, tự reset…

Các triệu chứng lỗi main laptop

2. Nguyên nhân hỏng main laptop phổ biến

  • Main đã cũ, xuống cấp: Một linh kiện điện tử như main laptop hay bất kỳ loại nào cũng không thể trường tồn mãi với thời gian. Khi sử dụng lâu ngày nó dần phát sinh những lỗi nhỏ và ngày càng nặng hơn, cuối cùng là không thể sửa chữa được nữa phải thay thế linh kiện tương tự nhưng mới hơn.
  • Đoản mạch: Mạch điện trên main bị chập ở một số điểm làm cho tổng trở của mạch nhỏ lại, dòng điện tăng đột ngột và điện áp giảm xuống.
  • Laptop bị đổ nước: Nước và các chất lỏng khác là điều tối kỵ đối với mọi linh kiện laptop, không riêng gì main. Nước có thể thấm qua các khe, các cổng và làm hỏng mainboard. Quá nhiều nước cũng có thể làm hỏng bàn phím, pin, ổ cứng...
  • Nhiệt độ cao: Laptop quá nhiệt do không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ khiến chân chip trên main bị hở, chết tụ, cháy mạch,... Người dùng thường rất chủ quan và không khắc phục tình trạng này nên đây cũng là nguyên nhân chính khiến main bị chết.

Nguyên nhân hỏng main laptop phổ biến

3. Dịch vụ thay main laptop Asus tại Sửa chữa Laptop 24h

Tùy theo nguyên nhân gây ra lỗi và tình trạng hư hỏng sẽ có biện pháp xử lý phù hợp. Đôi khi chỉ cần hàn chip hoặc thay tụ là xong, nhưng cũng có trường hợp sẽ phải thay cả main chính (thường do nước vào hoặc đã sửa nhiều lần).

Sửa main máy vô cùng phức tạp nhưng một số nơi không có thợ chuyên nghiệp thường tư vấn khách đi thay main chính hoặc mua máy mới. Nhưng giá chắc chắn sẽ đắt gấp nhiều lần so với sửa main laptop Asus. Vì vậy, khi bị hỏng và nghi ngờ lỗi trên main, bạn nên đến cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín như Sửa chữa Laptop 24h. Chúng tôi tự hào khi được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước công nhận là một trong những địa chỉ sửa chữa laptop hàng đầu khu vực.

Dịch vụ thay main laptop Asus tại Sửa chữa Laptop 24h

Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hỗ trợ hiện đại sẽ giúp tìm ra chính xác vị trí lỗi trên main và tiến hành khắc phục trong thời gian sớm nhất. Không ngại khó, không ngại khổ, dù bạn có dòng laptop Asus nào, chúng tôi cũng nhận sửa chữa. Chỉ khi lỗi quá nặng không thể khắc phục được thì chúng ta mới chuyển sang phương án thay main laptop Asus.

Sửa chữa Laptop 24h cam kết:

  • Thay main zin chưa qua sửa chữa
  • Thay thế trong thời gian ngắn nhất (thường khoảng 1h)
  • Báo giá hợp lý, miễn phí kiểm tra
  • Giữ dữ liệu và linh kiện an toàn cho khách hàng
  • Quý khách có thể ngồi chờ xem trực tiếp hoặc yêu cầu nhân viên viết biên nhận trả máy
  • Hỗ trợ cài đặt lại phần mềm và vệ sinh sau khi thay main
  • Có bảo hành và thay main mới nếu có trục trặc

Cam kết vàng từ hệ thống Sửa chữa Laptop 24h

4. Giá main laptop Asus

Do laptop Asus có thiết kế đẹp, cấu hình cao so với giá thành nên được rất nhiều người chọn mua hiện nay. Chính vì vậy lượng khách hàng có nhu cầu thay main cũng khá cao. Tại cửa hàng và kho hàng của Sửa chữa Laptop 24h, chúng tôi có rất nhiều loại main Asus và đảm bảo chất lượng tốt nhất, chưa qua sửa chữa. Giá main máy tính Asus dao động từ 700.000đ đến 3.000.000đ cho các loại phổ thông như Asus X80L, Asus K53SV, Asus K55VM. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho một số dòng main laptop Asus phổ biến để bạn tham khảo:

Tên sản phẩm Giá VNĐ

MAINBOARD LAPTOP ASUS X560

LIÊN HỆ

MAINBOARD LAPTOP ASUS X55VD

LIÊN HỆ

MAINBOARD LAPTOP ASUS X556

LIÊN HỆ

MAINBOARD LAPTOP ASUS X555

LIÊN HỆ

MAINBOARD LAPTOP ASUS X554

LIÊN HỆ

MAINBOARD LAPTOP ASUS X553

LIÊN HỆ

MAINBOARD LAPTOP ASUS X552

LIÊN HỆ

MAINBOARD LAPTOP ASUS VX3

LIÊN HỆ

MAINBOARD LAPTOP ASUS UX434

LIÊN HỆ

MAINBOARD LAPTOP ASUS TP550

LIÊN HỆ

Để báo giá chính xác cho laptop của bạn, chúng tôi cần biết mã máy nên bạn vui lòng liên hệ Hotline 1800 6024 - 091 546 8866 để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38888 sec| 2519.867 kb