Giá thay vỏ máy tính Sony Vaio ở Hà Nội

14/05/2018 - Dịch vụ sửa Laptop Sony
Là một khách hàng đang muốn tìm nơi thay vỏ máy tính Sony Vaio, điều bạn quan tâm nhất là gì? Giá cả, chất lượng, tính thẩm mỹ,... hay tất cả? Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ thay vỏ laptop cùng những lời quảng cáo hấp dẫn.

GIÁ THAY VỎ MÁY TÍNH SONY VAIO Ở HÀ NỘI

Là một khách hàng đang muốn tìm nơi thay vỏ máy tính Sony Vaio, điều bạn quan tâm nhất là gì? Giá cả, chất lượng, tính thẩm mỹ,... hay tất cả? Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ thay vỏ laptop cùng những lời quảng cáo hấp dẫn. Nếu không biết cách chọn địa điểm mua hàng bạn cố thể bj lừa thay những vỏ máy tính kèm chất lượng mà giá cả lại cao.

1. Khi nào cần thay vỏ máy tính?

Nhiều người thường không chú ý tới tình trạng của vỏ máy tính. Tuy nhiên có một lỗi nghiêm trọng của vỏ máy tính khiến ta không thể không thay vỏ mới cho nó:

Bản lề của vỏ máy tính laptop bị hư hại trong quá trình sử dụng ảnh hưởng tới việc sử dụng máy

- Vỏ máy tính Sony Vaio bị móp méo do va chạm với vật nặng. Khi ấy có thể dẫn đến chèn  ép, va chậm các linh kiện bên trong.

- Vỏ máy tính Sony Vaio bị nứt vỡ. Trong thời gian ngắn có thể ta không thấy vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên nếu kéo dài có thể làm các linh kiện bên trong chịu không khí ẩm hoặc nhệt độ cao dẫn đến hỏng các linh kiện máy tính.

- Vỏ máy tính Sony Vaio bị gãy bản lề, nguyên nhân của vệc này có thể do người sử dụng gập máy quá mạnh.

Và nhiều nguyên nhân khác.

2. Thay vỏ máy tính Sony Vaio hết bao nhiêu tiền?

Một vấn đề rất được các khách hàng quan tâm là giá cả sửa chữa, thay các linh kiện và phụ kiện laptop. Giá cả của việc thay vỏ máy tính Sony Vaio không cố định tùy thuộc vào loại máy mà bạn đang sử dụng. Có thể dao động từ 500.000 - 1.000.000 VNĐ.

Ngoài ra, theo xu hướng phát triển của thị trường vỏ máy tính được thiết kế vừa đẹp lại độc đáo. Nếu bạn đã chán với những chiếc vỏ máy tính đơn giản bình thường, tại sao không thử tay đổi phong cách cho chiếc máy tính của mình.

Vỏ laptop Sony Vaio giá rẻ

Tại Hà Nội có rất nhều cơ sở cung cấp dịch vụ thay vỏ máy tính với những quảng cáo hấp dẫn. Giữa hàng trăm cửa hàng kinh doanh ấy bạn không biết nên đâu mới là cơ sở sửa chữa uy tín. Khi lựa chọn mua vỏ máy tính bạn hãy chú ý tới kích thước và thời gian bảo hành máy. Thông thường vỏ máy tính mới, chính hãng thường có thời gian bảo hành dài khoảng 12 tháng.

Sửa chữa Laptop 24h.com là đơn vị sửa chữa laptop uy tín tại Hà Nội. Với phương châm là luôn đặt mọi lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, khách hàng sẽ được cung cấp một dịch vụ thay vỏ máy tính Sony Vaio nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất

Mặc dù hiện tại các mẫu vỏ máy Sony Vaio trên thị trường là khá hiếm do dòng máy này đã ngừng sản xuất. Tuy nhiên, khi bạn có nhu cầu thay vỏ máy, Sửa chữa laptop 24h .com vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng cho bạn. Trung tâm cung cấp các loại vỏ máy của các dòng Sony Vaio NS, BZ, FJ, YB, VPC,...

>>> Tham khảo các loại vỏ máy tính Sony Vaio Tại đây

Giá cả, tính thẩm mỹ và chất lượng đều là những điều mà những khách hàng khi thay vỏ máy tính Sony Vaio quan tâm. Với những thông tin trên, mong rằng đã có thể giải đáp được các thắc mắc của khách hàng khi muốn tìm kiếm địa chỉ thay vỏ máy Sony Vaio chính hãng. Trung tâm Sửa chữa laptop 24h .com rất hân hạnh được phục vụ tất cả quý khách hàng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34677 sec| 2503.617 kb