Thay GPU laptop nhanh chóng, lấy liền

05/07/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
GPU (Graphics Processing Unit) là bộ xử lý chuyên dụng có nhiệm vụ tăng tốc, xử lý đồ họa cho bộ xử lý trung tâm CPU, nó có các tính năng vượt hơn rất nhiều so với các trình điều khiển đồ họa cơ bản (như GPU của Intel). GPU có tốc độ xử lý dữ liệu cực kỳ nhanh chóng, có thể tiếp nhận hàng ngàn luồng dữ liệu cùng một lúc giúp tăng tốc một số phần mềm tới > 100 lần so với CPU.

THAY GPU LAPTOP NHANH CHÓNG, LẤY LIỀN

 

GPU của laptop là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với laptop và việc thay GPU laptop là như thế nào? Thay GPU laptop ở đâu uy tín, lấy liền? Bạn hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

GPU laptop là gì?

GPU (Graphics Processing Unit) là bộ xử lý chuyên dụng có nhiệm vụ tăng tốc, xử lý đồ họa cho bộ xử lý trung tâm CPU, nó có các tính năng vượt hơn rất nhiều so với các trình điều khiển đồ họa cơ bản (như GPU của Intel). GPU có tốc độ xử lý dữ liệu cực kỳ nhanh chóng, có thể tiếp nhận hàng ngàn luồng dữ liệu cùng một lúc giúp tăng tốc một số phần mềm tới > 100 lần so với CPU.

Thay GPU laptop

 GPU laptop

>>> Tất tần tật các nguyên nhân gây lỗi VGA laptop

Bất cứ dòng laptop nào cũng đều phải có card màn hình (VGA) để xử thông tin về hình ảnh của máy, ví dụ như màu sắc, độ phân giải, tương phản,…thông qua kết nối với màn hình để hiển thị hình ảnh giúp người dùng thao tác, xử lý được dữ liệu trên máy tính.. Và bộ phận quan trọng nhất quyết định đến sức mạnh của card màn hình VGA đó là bộ xử lý đồ họa GPU. Nói một cách chính xác thì GPU sẽ quyết định tới việc chơi game, xem video, học tập, sử dụng các phần mềm đồ họa trên laptop đó là tốt hoặc kém.

>>> Do đó, việc thay GPU cho laptop chính là việc nâng cấp card đồ họa cho laptop (nâng cấp VGA).

Làm thế nào để thay GPU laptop?

Việc nâng cấp bộ vi xử lý đồ họa cho laptop phải được dựa trên sức mạnh hệ thống của máy và nhu cầu sử dụng của người dùng laptop. Việc lắp đặt thêm card màn hình rời cho laptop sẽ giúp laptop hoạt động mượt hơn, xử lý đồ họa tốt hơn. Tuy nhiên, cần phải lưu ý là việc lắp đặt card màn hình rời cho laptop phải tương thích với cả phần cứng và phần mềm của máy. Sau khi đã nâng cấp bộ vi xử lý đồ họa rời GPU, bạn cũng cần phải cài đặt Driver tương ứng thì laptop mới tiếp nhận được bộ xử lý đồ họa mới.

Card đồ họa rời cho laptop chỉ có hạn chế duy nhất đó chính là chi phí lắp đặt không nhỏ, do đó bạn cần cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng của mình để chọn lựa loại card đồ họa thích hợp nhất, tránh việc lắp đặt một bộ vi xử lý đồ họa mạnh mẽ nhưng lại không sử dụng được tối đa sức mạnh đó, gây lãng phí.

GPU của laptop là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với laptop và việc thay GPU laptop là như thế nào? Thay GPU laptop ở đâu uy tín, lấy liền? Bạn hãy cùng SUACHUALAPTOP24h.com đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thay GPU laptop ở đâu uy tín?

>>> Xem ngay hướng dẫn từ chuyên gia cách khắc phục lỗi VGA rời của Laptop

Thay GPU cho laptop ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu thay GPU laptop cho máy của mình để nâng cao hiệu năng cho máy, đáp ứng nhu cầu làm việc lớn hơn thì bạn hãy tới ngay trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com để được nâng cấp, thay GPU lấy liền.

Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com chuyên tư vấn và thực hiện nâng cấp bộ xử lý đồ họa cho tất cả các dòng laptop từ thông dụng cho đến cao cấp như Macbook, AcerAsus, HP, Dell, Lenovo, Sony Vaio, Toshiba…; các dòng laptop Gaming, các dòng máy “độc” và hiếm trên thị trường. Ngoài ra, trung tâm còn liên tục cập nhật các sản phẩm card đồ họa mạnh mẽ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, giúp đảm bảo đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu nâng cấp laptop cho game thủ, dân IT, chuyên viên thiết kế đồ họa, dựng phim…

Với đội ngũ kỹ thuật viên laptop chuyên nghiệp, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com cam kết:

- Nâng cấp card màn hình rời laptop lấy ngay chỉ từ 30 – 60 phút

- Khách hàng được quan sát trực tiếp quy trình làm việc của kỹ thuật viên

- Bảo hành dài hạn, miễn phí đổi mới nếu chẳng may phát sinh lỗi.

- Tư vấn và kiểm tra laptop miễn phí.

Thay GPU laptop

 Nên thay GPU laptop ở đâu tốt nhất?

Giá thay GPU laptop là bao nhiêu?

Giá thay GPU laptop còn phụ thuộc vào dòng chip của bạn là chip on hay chip board (VGA onboard được tích hợp sẵn trên bo mạch chủ, CPU hay VGA rời). Với dòng chip on, giá thay chip GPU dao động khoảng từ 600.000 VNĐ - 1 triệu VNĐ. Còn với dòng chip VGA board, quý khách hàng phải đến kiểm tra trực tiếp hoặc liên hệ 18006024 để được báo giá cụ thể.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36592 sec| 2507.633 kb