Thay ổ cứng laptop bao nhiêu tiền, có đắt không?

11/05/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Ổ cứng là một trong những bộ phận quan trọng giúp lưu trữ thông tin của laptop, nếu máy của bạn có các dấu hiệu hỏng ổ cứng thì cách chữa tốt nhất và triệt để nhất đó chính là tiến hành thay mới ổ cứng cho máy. Tuy nhiên, thay ổ cứng laptop bao nhiêu tiền, có đắt không là một vấn đề mà rất nhiều người dùng thắc mắc

THAY Ổ CỨNG LAPTOP BAO NHIÊU TIỀN, CÓ ĐẮT KHÔNG?

Ổ cứng laptop là một trong những bộ phận quan trọng giúp lưu trữ thông tin của laptop, nếu máy của bạn có các dấu hiệu hỏng ổ cứng thì cách chữa tốt nhất và triệt để nhất đó chính là tiến hành thay mới ổ cứng cho máy. Tuy nhiên, thay ổ cứng laptop bao nhiêu tiền, có đắt không là một vấn đề mà rất nhiều người dùng thắc mắc và phân vân trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ này.

thay-o-cung-laptop-bao-nhieu-tien-1

Thay ổ cứng laptop bao nhiêu tiền? 

Vì sao ổ cứng laptop “mắc bệnh”, nguyên nhân do đâu?

Nguyên nhân khiến laptop bị hỏng luôn thường trực trong cuộc sống hàng ngày của mỗi con người. Mỗi người dùng máy tính trong quá trình sử dụng máy nếu vô tình mắc phải nhiều sai lầm có thể khiến laptop gặp sự cố hỏng hóc, mất dữ liệu ổ cứng, ổ cứng bị bad… và thậm chí là hỏng ổ cứng hoàn toàn. Và những nguyên nhân đó là:

- Do ổ cứng laptop bị nhiễm từ.

- Do ổ cứng laptop bị nhiễm nước khi bạn vô tình làm đổ nước vào máy tính, máy bị dính nước mưa.

- Do máy tính bị va chạm mạnh, rơi vỡ ảnh hưởng trực tiếp tới bộ phận phần cứng.

- Virus tấn công ổ cứng laptop hay các phần mềm độc hại liên tục gây ảnh hưởng tới máy.

thay-o-cung-laptop-bao-nhieu-tien-2

Ổ cứng laptop có thể bị hỏng bởi rất nhiều lý do tưởng chừng rất đơn giản

- Do ổ cứng laptop đã hết tuổi thọ.

- Do tắt và bật máy tính đột ngột quá nhiều lần…

>>> Chuyên gia chia sẻ cách sửa ổ cứng laptop bị bad

Khi một chiếc laptop đã yếu đi, gặp sự cố và hỏng hóc thì nó đều có những dấu hiệu rõ ràng để báo cho người sử dụng laptop biết. Ví dụ như: các tệp tin khi hiển thị thường bị gián đoạn và máy báo lỗi corrupted; các file đã lưu bỗng dưng biến mất kì lạ mà chắc rằng là bạn không hề xóa hay chuyển chúng đi đâu; quá trình sử dụng laptop bị treo máy, máy báo lỗi ổ cứng, một số trường hợp nặng hơn thì laptop có thể ngừng không khởi động,…

>> Xem ngay các loại ổ cứng laptop phù hợp với bạn Tại đây

Thay ổ cứng laptop bao nhiêu tiền, có đắt không?

Ổ cứng laptop có thể coi là một trong những bộ phận đắt giá nhất của máy, cùng với các linh kiện quan trọng như maiboard, RAM, màn hình, CPU… Do đó việc sửa chữa hoặc thay thế ổ cứng laptop chưa bao giờ là có chi phí thấp hoặc rẻ như việc bạn thay một chiếc bàn phím, loa laptop…

Tuy nhiên, tùy vào dòng máy, đời máy mà giá thay ổ cứng laptop cũng sẽ khác nhau, bình thường có, đắt có và cực kì đắt cũng có. Nhìn chung, mức giá trung bình cho một chiếc ổ cứng thông thường là khoảng từ 1.100.000 VNĐ - 2.000.000. Và sẽ cao hơn cho các dòng ổ cứng có thương hiệu.

thay-o-cung-laptop-bao-nhieu-tien-3

Giá một số loại ổ cứng laptop tại Sửa chữa laptop 24h .com 

>>> Xem thêm Tại đây

Cũng chính vì lẽ đó, nhiều người dùng laptop tỏ ra e ngại khi quyết định lựa chọn thay thế một sản phẩm ổ cứng, mà sự e ngại này chủ yếu tới từ vấn đề giá cả. Bởi vậy, khi quyết định thay mới sản phẩm này, họ thường chỉ chọn các dòng ổ cứng được cung cấp ở những nơi có giá cả rẻ mạt thay vì lựa mua hàng chính hãng, lý do là bởi vì có thể tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đôi khi giá cả lại đi kèm với chất lượng, với những mặt hàng như vậy bạn sẽ không được đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành,... thậm chí còn có thể “tiền mất tật mang”. Do đó, bạn nên tìm nơi thay ổ cứng lấy liền, có uy tín để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay của mình hoặc để tránh các vấn đề về thay thế phụ kiện và tiết kiệm thêm chi phí đi lại, vận chuyển máy trong quá trình sửa chữa.

Địa chỉ thay ổ cứng laptop Hà Nội uy tín, nhanh chóng, lấy ngay

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm một nơi thay ổ cứng uy tín, chất lượng thì đừng lo lắng, hãy đến ngay với Sửa chữa Laptop 24h .com. Với cam kết hoàn toàn về chất lượng chính hãng, giá cả chính hãng, bán đúng giá cùng với thái độ phục vụ tận tình, đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, trung tâm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa ổ cứng laptop lấy ngay và thay thế ổ cứng laptop Hà Nội lấy ngay tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

thay-o-cung-laptop-bao-nhieu-tien-4
Quy trình thay ổ cứng laptop Hà Nội lấy ngay củaSửa chữa laptop 24h .com

Tại Sửa chữa laptop 24h .com hiện đang có thay thế và phân phối các loại ổ cứng của các dòng máy tính laptop, bao gồm:

- Thay ổ cứng laptop Dell

- Thay ổ cứng laptop Asus

- Thay ổ cứng laptop Hp

- Thay ổ cứng laptop Acer

- Thay ổ cứng laptop Samsung

- Thay ổ cứng laptop Macbook

- Thay ổ cứng laptop Sony

- Thay ổ cứng laptop Lenovo

- Thay ổ cứng laptop MSI

Và nhiều dòng laptop khác

Nếu ổ cứng của bạn xảy ra bất kì vấn đề hỏng hóc gì, hãy đến kiểm tra và thay thế ngay tại trung tâm Sửa chữa laptop 24h .com. Trung tâm sẽ kiểm tra tổng quá, nếu có thể khắc phục được lỗi, bạn có thể được sửa chữa nhanh chóng để tiết kiệm chi phí.

>>> Xem thêm: Sửa ổ cứng laptop Hà Nội giá rẻ, chuyên nghiệp, lấy ngay

Nếu không thể khắc phục và buộc phải thay mới, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dòng ổ cứng phù hợp với máy và MIỄN PHÍ công thay thế lắp đặt.

Những vấn đề về ổ cứng laptop chưa bao giờ là vấn đề đơn giản với người dùng laptop. Do vậy, nếu chẳng may máy của bạn có bị hỏng hóc, bạn phân vân không biết thay ổ cứng máy tính bạn hết bao nhiêu tiền, liệu có đắt không thì hãy nhanh chóng tới ngay trung tâm Sửa chữa laptop 24h .com để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Trung tâm rất hân hạnh được phục vụ tất cả quý khách hàng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.45135 sec| 2524 kb