5 Lý do bạn nên sử dụng phần mềm bản quyền

23/03/2020 - Góc chia sẻ
Sử dụng phần mềm bản quyền đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như bảo mật tốt tránh được những rủi ro, có tính ổn định, được hỗ trợ kỹ thuật nếu gặp phải sự cố. Trong bài viết này SUACHUALAPTOP24h.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về “Những lý do bạn nên sử dụng phần mềm bản quyền”.

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN

 
Nhiều người dùng thường sử dụng những phần mềm không có bản quyền, phần mềm crack miễn phí mà không hề biết rằng chúng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Có rất nhiều bạn sau khi sử dụng phần mềm crack rồi gặp những sự cố như mất cắp dữ liệu do virus, mã độc, phần mềm kém ổn định do lỗi đã rất hối hận khi không sử dụng phần mềm bản quyền như khuyến cáo của nhà sản xuất. Đến khi nhận hậu quả mới vội vàng tìm cách khắc phục thì đã quá muộn. Từ đó chúng ta có thể thấy việc sử dụng phần mềm bản quyền đóng vai trò quan trọng không chỉ đối với mỗi cá nhân, tổ chức mà toàn bộ người dùng máy tính trên thế giới hiện nay.
Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ cùng bạn tìm hiểu về “Những lý do bạn nên sử dụng phần mềm bản quyền”.
5 Lý do bạn nên sử dụng phần mềm bản quyền

1. Tuân thủ các quy định của pháp luật về sở hữu trí tuệ

Luật pháp Việt Nam quy định về sở hữu trí tuệ, bản quyền nếu sử dụng phần mềm lậu tổ chức, cơ quan, cá nhân bị phát hiện sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật theo các điều, khoản. Vì vậy sử dụng phần mềm bản quyền là tôn trọng tác quyền và luật pháp.
Sử dụng phần mềm bản quyền là tôn trọng pháp luật

2. Bảo mật tốt hạn chế được nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu

Những phần mềm crack tải về trên mạng có thể chứa mã độc, virus, trojan, spyware… mà người dùng không biết. Cho dù bạn dùng bản ISO sạch tải về từ nhà cung cấp dịch vụ sau đó dùng tool để crack thì vẫn sẽ để lại những lỗ hổng, backdoor mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Phần mềm bản quyền bảo mật dữ liệu tốt
Sử dụng phần mềm bản quyền sẽ giúp máy tính của bạn hạn chế được khả năng bị tấn công, phần mềm nhận được sự bảo vệ chặt chẽ. Các lỗ hổng bảo mật được cập nhật, vá lỗi thường xuyên, hệ thống tường lửa được sử dụng hết chức năng ngăn chặn các phần mềm gián điệp. Vì vậy bạn có thể an tâm hơn khi dữ liệu được bảo vệ an toàn.

3. Nhận được đầy đủ hỗ trợ kỹ thuật

Khi sử dụng phần mềm bản quyền người dùng được đảm bảo sử dụng phần mềm chính hãng từ nhà sản xuất. Được hỗ trợ đầy đủ các hướng dẫn khi sử dụng, được khắc phục sự cố nhận các bản cập nhật, bản nâng cấp, vá lỗi từ nhà sản xuất. Người sử dụng phần mềm bản quyền là người dùng thông thái.
Sử dụng phần mềm bản quyền sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật từ nhà sản xuất

4. Ủng hộ cho sự sáng tạo của nhà phát triển phần mềm

Để phát triển phần mềm nhà sản xuất cần đến rất nhiều nhân lực, chất xám đầu tư vô số thứ trước khi đến tay người dùng. Nếu người dùng sử dụng phần mềm crack, những nhà phát triển phần mềm không thu được lợi nhuận họ sẽ không thể tiếp tục cho ra những bản cập nhật hay phát triển những tính năng mới cho sản phẩm của mình được.
Ủng hộ nhà phát triển phần mềm

5. Có giá trị sử dụng lâu dài

Phần mềm bản quyền mua một lần và sử dụng mãi có giá trị lâu dài người dùng hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng về thời hạn sử dụng như phần mềm crack. Nếu sử dụng phần mềm crack khi xảy ra những vấn đề nảy sinh bạn sẽ phải tự khắc phục sửa chữa và không nhận được sự giúp đỡ nào từ nhà sản xuất chẳng hạn như bị hack bị đánh cắp dữ liệu.
Phần mềm bản quyền có giá trị sử dụng lâu dài
Trên đây SUACHUALAPTOP24h.com đã cùng bạn tìm hiểu về “5 Lý do bạn nên sử dụng phần mềm bản quyền”. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt khi sử dụng. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28793 sec| 2495.453 kb