Cách xóa mật khẩu đăng nhập của bạn khỏi Windows 10

06/02/2020 - Góc chia sẻ
Cách xóa mật khẩu đăng nhập của bạn khỏi Windows 10 như thế nào? Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều người dùng khi bạn chuyển đổi sang Windows 10. Trong bài viết này SUACHUALAPTOP24h.com sẽ hướng dẫn cho bạn theo cách đơn giản nhất qua bài viết dưới đây.

CÁCH XÓA MẬT KHẨU ĐĂNG NHẬP CỦA BẠN KHỎI WINDOWS 10

 
Bạn không muốn phải mất thời gian nhập mật khẩu mỗi lần khởi động máy tính của mình. Chắc hẳn đây là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Khi bạn chuyển đổi sang hệ điều hành Windows 10 với một giao diện hoàn toàn mới so với những phiên bản Windows tiền nhiệm. Nếu bạn cảm thấy phiền toái khi mỗi lần truy cập máy tính phải mất thời gian nhập mật khẩu và không biết phải làm thế nào hãy theo dõi bài viết dưới đây. Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ hướng dẫn cho bạn “Cách xóa mật khẩu đăng nhập của bạn khỏi Windows 10”.
 Logo của Windows

1. Hướng dẫn xóa mật khẩu đăng nhập của bạn khỏi Windows 10

Cách bật, tắt, xóa mã PIN và các tùy chọn đăng nhập khác trên Windows 10

Bước 1: Mở Menu và truy cập vào thanh tìm kiếm trong máy tính của bạn và gõ Netplwiz để tìm kiếm. Cửa sổ Netplwiz hiện ra bạn hãy click vào Open để điều hướng.
Tìm kiếm Netplwiz
Bước 2: Sau khi tìm kiếm cửa sổ Netplwiz hiện ra hãy click vào tài khoản của bạn như hình dưới đây. 
Tài khoản của bạn được hiển thị trong cửa sổ của Netplwiz
Bước 3: Click vào tài khoản và nhập mật khẩu bạn 2 lần vào cửa sổ Automatically sign in. Xác nhận hoàn thành bằng cách nhấp chọn OK và bạn có thể yên tâm rằng máy tính của bạn sẽ khởi động nhanh trong chớp mắt.
Nhập mật khẩu vào cửa sổ Automatically sign in

2. Lưu ý khi thực hiện

Khi bạn xóa bỏ mật khẩu đăng nhập của bạn khỏi Windows 10 thiết bị của bạn sẽ khởi động nhanh hơn khi không có mật khẩu. Tuy nhiên bạn hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn được bảo vệ an toàn trong tầm kiểm soát của bạn tránh bị người lạ sử dụng. 
Custom Windows 10 start menu


Cách tắt mật khẩu khi đăng nhập trên máy tính win 10

Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã hướng dẫn cho bạn “Cách xóa mật khẩu đăng nhập của bạn khỏi Windows 10”. Hy vọng máy tính của bạn sẽ khởi động nhanh hơn khi không phải mất thời gian nhập password. Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27285 sec| 2487.734 kb