Chuột chơi game Fuhlen L102 thiết kế đẹp, giá tốt cho game thủ

08/02/2020 - Góc chia sẻ
Bạn là một game thủ cừ khôi muốn cùng đồng đội làm chủ những tựa game đang hot hiện nay. Ngoài trang bị một dàn máy tính có cấu hình khủng để chiến game. Bạn cũng cần một thiết bị vô cùng quan trọng chính là chuột chơi game. Trong bài viết này SUACHUALAPTOP24h.com sẽ giới thiệu đến bạn dòng chuột chơi game Fuhlen L102.

CHUỘT CHƠI GAME FUHLEN L102 THIẾT KẾ ĐẸP, GIÁ TỐT CHO GAME THỦ

 
Nếu để chọn trong rất nhiều dòng chuột chơi game trên thị trường hiện nay. Chuột chơi game Fuhlen xứng đáng là lựa chọn số một trong tầm giá của các game thủ. Mới mức giá chỉ dưới 150.000 ngàn bạn đã có thể sở hữu Fuhlen để chiến game mượt mà. Đây là một công ty chuyên về các sản phẩm bàn phím chuột máy tính thành lập từ năm 1996. Fuhlen theo tiếng Đức có nghĩa là “cảm nhận”. Người Đức nổi tiếng với sự tỉ mỉ và chất lượng tuyệt vời tạo nên uy tín thương hiệu trong mỗi sản phẩm. Đó là lý do tại sao Fuhlen nhận được sự tin tưởng từ người dùng.
Trong bài viết này Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn model chuột chơi game Fuhlen L102 đang được ưa chuộng trên thị trường. 
Chuột chơi game Fuhlen

1. Đặc điểm của chuột chơi game Fuhlen L102

Chuột chơi game Fuhlen L102 là model chuột có thiết kế vô cùng nổi bật. Được thiết kế với tông màu đen bóng chủ đạo. Tên thương hiệu sơn trắng toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Nếu so sánh Fuhlen với các mẫu chuột không dây, chuột có dây khác. Fuhlen L102 – Gaming sở hữu độ phân giải 1000dpi.
Fuhlen L102 sử dụng cảm biến 1000DPI mượt mà
Tốc độ nhạy bén giúp thao tác của các game thủ trở nên sống động cực kỳ mượt mà khi thao tác. Bánh xe lăn bền bỉ bọc cao su non êm ái cầm thoải mái trong lòng bàn tay, cảm giác chắc chắn khi thao tác chuột trong công việc. Hơn thế nữa, dây chuột được chế tạo bằng dây dù bền chắc. Sử dụng chuột Fuhlen L102 – Gaming bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt là với những tựa game đòi hỏi sự nhanh nhạy cao như: Liên Minh Huyền Thoại, Half Life, AOE hay Võ Lâm Truyền Kỳ … Chuột Fuhlen L102 tương thích sử dụng với laptop, máy tính và tất cả các hệ điều hành thông dụng hiện nay. 
Fuhlen L102 tương thích với nhiều loại thiết bị

2. Thông số kỹ thuật chi tiết

- Cổng giao tiếp: Kết nối cổng USB
- Nút điều khiển: 2 nút
- Nút dọc: 1 nút
- Trọng lượng: 50g
- Model no: L102
- Rating: 5V, 25mA
- Mật độ di chuyển: mọi địa hình
- Cảm biến: Quang học có độ phân giải 1000DPI mượt mà
- Xuất xứ: Trung Quốc 
Kết nối qua cổng USB thông dụng
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu đến bạn model chuột chơi game Fuhlen. Sử dụng chuột chơi game Fuhlen L102 sẽ giúp bạn thao tác nhanh và chuẩn xác nhất khi chơi game. Đem lại những trải nghiệm giải trí đỉnh cao cùng đồng đội. Chúc bạn có những giây phút giải trí vui vẻ. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24424 sec| 2491.938 kb