Đế tản nhiệt cơ động Tomtoc Aluminum Foldable thiết kế tinh tế, tản nhiệt mạnh mẽ

10/02/2020 - Góc chia sẻ
Đế tản nhiệt là một dòng sản phẩm không hề mới trên thị trường. Phần lớn là những sản phẩm có mức giá rẻ, làm bằng nhựa và có quạt ở bên trong. Tomtoc Aluminium Foldable là một vật dụng khác biệt so với phần còn lại. Hãy cùng SUACHUALAPTOP24h.com tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

ĐẾ TẢN NHIỆT CƠ ĐỘNG TOMTOC ALUMINUM FOLDABLE THIẾT KẾ TINH TẾ, TẢN NHIỆT MẠNH MẼ

 
Tỏa nhiệt khi sử dụng là một điều tất yếu phải có của các thiết bị điện tử. Laptop, PC, Macbook đã sử dụng điện thì sẽ phải nóng lên. Hiện tượng nóng lên quá cao của thiết bị khiến: suy giảm hiệu suất hoạt động, ngưng đột ngột, cháy CPU, giảm tuổi thọ. Những vấn đề này làm ảnh hưởng trực tiếp tới công việc cũng như nhu cầu của người dùng.
Chính vì vậy làm mát thiết bị là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Đế tản nhiệt laptop chính là hệ thống công cụ làm mát cho laptop. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại đế tản nhiệt khác nhau. Bạn phân vân không biết phải lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với thiết bị của mình? Đừng lo lắng.
Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm “đế tản nhiệt cơ động Tomtoc Aluminum Foldable” với thiết kế tinh tế, khả năng tản nhiệt mạnh mẽ.
Đế tản nhiệt Tomtoc Aluminum Foldable

1. Thiết kế ERGONOMIC Công thái học nổi bật

Điểm nổi bật của đế tản nhiệt cơ động Tomtoc Aluminum Foldable là cách thiết kế Ergonomic “Công thái học”. Điều đó khiến cho chiếc đế trở nên cơ học hơn, tiện dụng và dễ điều chỉnh cho người dùng. Có thể hiểu là bạn sử dụng Aluminium Foldable thoải mái nhất với cách để tay thông thường của bạn chứ không phải thay đổi theo sản phẩm sử dụng. Đế tản nhiệt cơ động Tomtoc Aluminum Foldable có thể điều chỉnh góc độ nhìn của máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Ở những vị trí của 3 góc (góc 20º / 24º / 25º) để gõ bàn phím và xem màn hình máy tính. Với tư thế này giúp giảm đau vai gáy và đặc biệt là vì tầm nhìn chuẩn giúp bạn tránh được tình trạng mỏi mắt.
Tư thế Ergonomic Design

2. Cơ động dễ dàng di chuyển

Với kích thước mỏng, dễ tháo lắp bạn có thể để Tomtoc Aluminum Foldable trong ba lô và mang theo bất cứ nơi đâu. Bạn có thể đem theo khi đi du lịch, công tác, học tập … và đừng lo lắng vì diện tích vì Tomtoc Aluminum Foldable rất mỏng.
Nhỏ gọn tiện lợi bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu

3. Tương thích đa dạng với nhiều loại thiết bị

Sử dụng đa dạng với tất cả các dòng máy tính xách tay và máy tính bảng và từ kích thước 7,9 ” đến 15,6 “. Bao gồm iPad, MacBook Air / Pro, Surface Book / Laptop, Dell XPS, HP, ASUS, Lenovo notebook, Chromebook, … Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu đế tản nhiệt cơ động Tomtoc Aluminum Foldable. 
Tương thích với nhiều thiết bị

4. Bền bỉ chắc chắn khi sử dụng

Đế tản nhiệt cơ động Aluminium Foldable có phần đế được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp (Aluminum). Vật liệu cao cấp này giúp chân đế chắc chắn hơn, bền vững hơn để giúp chiếc máy tính không bị lung lay, chao đảo khi bạn thực hiện các thao tác trên máy tính. Ngay khi cầm vào sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được độ hoàn thiện cao cấp của nó. Đây xứng đáng là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.
Chắc chắn và sang trọng là điều mà Tomtoc Aluminum gửi để người dùng
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu đến bạn model đế tản nhiệt cơ động Tomtoc Aluminum Foldable. Sử dụng Tomtoc Aluminum Foldable sẽ giúp bạn thao tác tốt hơn với máy tính và bảo vệ sức khỏe của bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27626 sec| 2500.109 kb