Dell Mobile Connect giúp kết nối điện thoại với PC

24/11/2018 - Góc chia sẻ
Với các bạn thường xuyên sử dụng các thiết bị di động như Laptop và điện thoại thông minh. Một ứng dụng cho phép các bạn kết nối các thiết bị với nhau sẽ thật tiện lợi và thú vị. Hiểu được tâm lý khách hàng của mình. Hãng Dell đã phát triển ứng dụng Dell Mobile Connect. Hãy cùng SUACHUALAPTOP24h.com khám phá chức năng kết nối điện thoại với PC của ứng dụng này nhé.

Dell Mobile Connect giúp kết nối điện thoại với PC

 

Các ứng dụng giúp kết nối điện thoại với PC không phải là điều quá xa lạ với người sử dụng di động. Nhưng một chương trình chuyên nghiệp, hoàn chỉnh thì có lẽ chưa có nhiều. Hiểu được tâm lý của người dùng, Dell Mobile Connect là một ứng dụng được phát triển bởi hãng sản xuất laptop Dell và được đánh giá là khá hoàn thiện trong việc mang các thiết bị di động của bạn đến gần nhau hơn. Chúng ta hãy cùng SUACHUALAPTOP24h.com cùng tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng tuyệt vời này nhé

Dell Mobile Connect cho phép người sủ dụng xem màn hình điện thoại trên màn hình laptop hoặc PC 

Dell Mobile Connect là gì 

Dell Mobile Connect cung cấp phương tiện kết nối hoàn chỉnh giữa điện thoại thông minh và máy tính, cho phép người dùng Android và iOS thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, nhận thông báo và tương tác với tất cả các ứng dụng di động yêu thích của họ ngay từ màn hình PC.

Có lẽ bạn đã biết đến ứng dụng trên màn hình "Your Phone" của Microsoft trên Windows Store, không hề kém cạnh đối thủ cạnh tranh, Dell nhanh chóng phát triển ứng dụng riêng của họ. Nếu như trước đây, ứng dụng “Dell Mobile Connect” trước đó chỉ khả dụng đối với người dùng sản phẩm Dell, hiện đã có mặt trên Microsoft Store.

Lần đầu tiên công bố về ứng dụng tại CES 2018, ứng dụng này cũng giống như các sản phẩm cùng loại, Dell Mobile Connect có thể được sử dụng để thực hiện cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn văn bản, truy cập danh bạ của bạn và nhận thông báo ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Ứng dụng này thậm chí còn cho phép người dùng hiển thị màn hình điện thoại của bạn trên PC. Điều tốt nhất về ứng dụng này là nó cho phép bạn thể hiện mọi thứ trên PC của bạn mà không cần kết nối hai thiết bị bằng dây cáp, người dùng hoàn toàn sử dụng mạng để thực hiện. Tất nhiên điều đó cùng nghĩa với việc tín hiệu đường truyền mạnh hay yếu sẽ ảnh hưởng đến việc hiển thị trên màn hình. Nhưng đây vẫn là một ứng dụng làm thỏa mãn nhu cầu kết nối toàn diện của người sử dụng.

Các cài đặt Dell Mobile Connect

Tải xuống ứng dụng Dell Mobile Connect trên trang của Microsoft

Tiếp theo tải Driver từ trang chủ của Dell ⇒ Mở tệp [.exe] ⇒ Giải nén nó vào bất kỳ thư mục nào ⇒ Khởi chạy hotDellMobileConnectDriversSetup.exe để cài đặt Dell Mobile Connect

Hiện nay, bạn đã có thể tải xuống ứng dụng từ Cửa hàng Google Play hoặc Cửa hàng ứng dụng iOS.

Các đối thủ cạnh tranh của Dell như Microsoft, Samsung và Huawei cũng đã có những nỗ lực đưa trải nghiệm di động lên máy tính PC, và HP gần đây đã ra mắt Phone Wise, nhưng nó chỉ có tương tác qua SMS và cuộc gọi. Còn Mobile Connect là giải pháp đầu tiên kết hợp chức năng gọi điện thoại và tin nhắn SMS với khả năng hiện hình ảnh màn hình smartphone trên máy tính PC.

Ứng dụng Dell Mobile Connect cho phép bạn thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn, tra cứu danh bạ... 

Cách sử dụng Ứng dụng Kết nối Di động của Dell 

Sau khi cài đặt trình điều khiển và ứng dụng trên Windows, hãy khởi động lại hệ thống

Đi đến smartphone của bạn và mở ứng dụng trên thiết bị di động và cấp quyền cho thiết bị trên PC của bạn.

Sau đó bạn sẽ thấy một mã trên ứng dụng Dell Mobile Connect trên điện thoại của bạn

Trên Windows, chọn “kết nối điện thoại của bạn( connect your phone)”.

Trong cài đặt trên PC, chọn hệ điều hành trên thiết bị điện thoại của bạn (Android hoặc iOS)

Nhập mã hiển thị bạn đã thấy trên điện thoại

Ứng dụng sẽ tự động ghép nối cả hai thiết bị của bạn qua Bluetooth

Sau đó, nhấp vào “Hoàn tất”

Bây giờ, bạn truy cập tất cả các thông báo, cuộc gọi, tin nhắn đến và thậm chí bạn còn có thể xem màn hình Android / iOS của bạn trên màn hình PC.

Cài đặt Dell Mobile Connect khá dễ dàng 

Ứng dụng Dell Mobile Connect này hoạt động dựa trên tín hiệu không dây của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có tín hiệu tốt khi sử dụng nó.

Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, các phản hồi từ người sử dụng là khá khả quan cho hãng. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng Dell sẽ tiếp tục cập nhật nó để trở nên hoàn chỉnh hơn. Và người sử dụng sẽ được hưởng ứng dụng giúp kết nối điện thoại với PC hoàn hảo hơn. 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Aaribbon

cialis pills for sale All the horses were exercised to fatigue at the speed that had a calculated oxygen demand that was 115 of its maximum oxygen consumption V̇O 2 max on a treadmill inclined at 5, 4 or 24 h after the administration of furosemide

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28199 sec| 2503.641 kb