Điều gì khiến ổ cứng SSD Apacer 240GB trở nên hot đến như vậy?

10/02/2020 - Góc chia sẻ
SSD Apacer 240GB lựa chọn tốt trong tầm giá, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Thiết kế bắt mắt cùng dung lượng lớn. Tốc độ đường truyền cao nhất lên đến 6.0Gbps mang đến tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng. SSD Apacer 240GB hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi lắp đặt.

ĐIỀU GÌ KHIẾN Ổ CỨNG SSD APACER 240GB TRỞ NÊN HOT ĐẾN NHƯ VẬY?

 
Nâng cấp SSD là một lựa chọn mà nhiều người dùng hướng đến giúp tăng tốc laptop vượt trội. Tuy nhiên có rất nhiều câu hỏi đặt ra khi bạn muốn nâng cấp SSD, như là ổ cứng SSD có tốt không? Có nên nâng cấp SSD hay không? Trên thị trường có rất nhiều các dòng SSD khác nhau. Dòng SSD nào sẽ phù hợp với nhu cầu làm việc của bạn. Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn về một dòng SSD đang hot hiện nay đó chính là SSD Apacer 240GB đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khi nâng cấp. Hãy cùng tìm hiểu xem “Điều gì khiến ổ cứng SSD Apacer 240GB trở nên hot đến như vậy?”.
SSD Apacer với thiết kế độc đáo

1. SSD Apacer 240GB được sản xuất bởi hãng nào?

Ổ cứng SSD Apacer 240GB được sản xuất bởi nhà sản xuất Apacer. Là một công ty chuyên sản xuất các thiết bị lưu trữ như bộ nhớ Flash, USB, RAM... Đây là công ty của Đài Loan được thành lập năm 1997. Hiện là nhà sản xuất thiết bị lưu trữ, bộ nhớ ngoài lớn thứ 6 trên thế giới.
Apacer Technology

2. Thiết kế bắt mắt của SSD Apacer 240GB

Thiết kế vô cùng bắt mắt của SSD Apacer AS340 240GB với lớp vỏ đen nhám cùng họa tiết vân da báo sang trọng. Sự kết hợp độc lạ với logo tên sản phẩm và hãng sản xuất màu vàng ánh kim làm nổi bật vẻ độc đáo và tinh tế. Phần cổng kết nối SATA còn được trang bị phần vỏ bảo vệ tuyệt đối an toàn.
Thiết kế lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng của SSD Apacer 240GB

3. Cấu hình trong tầm giá của Apacer 240GB

Với cấu hình trong tầm giá ưu thế tốc độ đọc 505MB/s ở SSD Apacer AS340 Panther. Đây là mức tốc độ nhanh gấp 20 lần so với các ổ cứng thông thường khác. SSD Apacer 240GB hoạt động với giao diện SATA III và có tốc độ đọc/ghi lên đến 505/410 MB/s. Sử dụng bộ điều khiển Phison PS3110-S10, cổng giao tiếp chuẩn Sata III 6Gbit/s. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn 2.5″, 6,8mm. Với những ưu điểm đó SSD Apacer 240GB là lựa chọn hoàn hảo cho những người làm công việc đặc thù như gamer hay designer. Apacer 240GB hoàn toàn nằm trong tầm giá cực tốt và dễ dàng để người dùng lựa chọn nâng cấp phục vụ cho nhu cầu của mình.
Cấu hình tốt trong tầm giá là điểm mạnh của SSD Apacer 240GB

4. Tiết kiệm năng lượng và các tính năng tích hợp bổ trợ của SSD Apacer 240GB

SSD Apacer có mức tiêu thụ điện năng thấp vì ổ cứng hoạt động với công suất thấp. Theo tính toán chỉ ít hơn 95% so với các sản phẩm SSD khác trên thị trường. Điều này giúp cho laptop của bạn có tuổi thọ pin dài hơn. Điểm nổi bật quan trọng của SSD Apacer đó chính là tích hợp 2 chức năng Wear Leveling và ECC (Error Correction Code). Các chức năng tự động sửa lỗi giúp ổ cứng chạy ổn định và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Tính năng Panther DEVSLP (Device Sleep) cũng được tích hợp đồng bộ sẵn điện năng tiêu thụ thấp hơn. SSD Apacer 240GB còn được trang bị phần mềm SSD Widget có chức năng quản lý SSD. Tự động giám sát, phân tích và báo cáo các chỉ số, cập nhập firmware.

5. Chính sách bảo hành tuyệt đối an toàn

Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm SSD Apacer 240GB với chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành 3 năm. Bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay SSD Apacer 240GB cho laptop của mình!
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu đến bạn về SSD Apacer 240GB và “Điều gì khiến ổ cứng SSD Apacer 240GB trở nên hot đến như vậy?”. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có lựa chọn nâng cấp SSD tốt nhất cho chiếc laptop của mình. Chúc laptop của bạn mượt mà với thời gian.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28252 sec| 2499.984 kb