Hướng dẫn cách khắc phục ổ DVD với DVD DRIVE REPAIR

01/12/2018 - Góc chia sẻ
DVD Drive Repair là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn khôi phục DVD (Optical) Drive trên Windows. SUACHUALAPTOP24h.com sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục ổ DVD không hoạt động bằng chương trình DVD DRIVE REPAIR

Hướng dẫn cách khắc phục ổ DVD với DVD DRIVE REPAIR

 

DVD Drive Repair là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn khôi phục DVD (Optical) Drive trên Windows. Trong một số trường hợp, nó cũng có thể hữu ích khi một số ứng dụng trên hệ thống không nhận ra ổ đĩa. Tình trạng này chủ yếu xảy ra khi máy tính của bạn gặp phải sự cố phần cứng hoặc bị tấn công từ vi-rút ngăn không cho hệ thống sử dụng Ổ đĩa DVD. Trong bài này, SUACHUALAPTOP24h.com sẽ chia sẻ với các bạn các cách khắc phục ổ đĩa DVD với DVD FRIVE REPAIR

Có một số trường hợp DVD của bạn không được Windows nhận diện ngay cả khi mọi thứ đều hoạt động bình thường. Khi xảy ra sự cố này, bạn có thể xem xét cài đặt lại Windows hoặc khôi phục nó về phiên bản chức năng trước đó bằng cách sử dụng Khôi phục Hệ thống( System Restore). Tuy nhiên, điều này sẽ không cần thiết khi sử dụng công cụ DVD DRIVE REPAIR. Chương trình này sẽ giúp bạn khôi phục ổ DVD mà không tốn chi phí hay thời gian của bạn.

Trước khi bạn khôi phục drive DVD của bạn, hãy tạo một điểm Khôi phục hệ thống trước, trong trường hợp sự cố xảy ra. Bạn có thể tạo điểm khôi phục hệ thống bằng cách nhấp vào liên kết Click here to create a System Restore Point trên giao diện chương trình chính. Bạn cũng nên cập nhật firmware lên phiên bản mới nhất trước khi sửa chữa ổ đĩa. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhấp vào liên kết Cập nhật Firmware (FirmwareHQ.com).

 Hướng dẫn cách khắc phục ổ DVD với DVD DRIVE REPAIR

Hướng dẫn sử dụng DVD DRIVE REPAIR

Lưu ý: Có thể bạn sẽ cần phải cài đặt lại các phần mềm được thiết kế để sử dụng các ổ đĩa BD / DVD / CD sau khi chạy chương trình. Ví dụ, bạn có thể phải cài đặt lại phần mềm ghi đĩa của bạn

Giao diện chương trình này rất đơn giản và cho phép bạn thực hiện tất cả các thao tác chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn không phải chỉnh sửa các khóa registry hoặc thực hiện các cài đặt phức tạp khác để khắc phục sự cố ổ đĩa DVD của mình. Để sửa chữa bất kỳ lỗi DVD Drive nào là Windows, hãy tải xuống và chạy công cụ DVD DRIVE REPAIR. Trên giao diện chính, bấm vào nút Repair DVD Drive. Khởi động lại máy tính của bạn và kiểm tra xem sự cố của bạn đã được khắc phục chưa. Nếu tình trạng không được cải thiện, rất có thể bạn đã gặp sự cố về phần cứng. Bạn nên đến các cơ sở sửa chữa chuyên nghiệp để xem xét và sửa lỗi kịp thời, tránh các thiệt hại không đáng có khi bạn sử dụng máy trong tương lai.

Bạn cũng có thể sử dụng phiên bản Portable của DVD DRIVE REPAIR 

Chương trình DVD DRIVE REPAIR cũng có thể thiết lập lại các thiết lập Autorun để mặc định và bảo vệ hệ thống của bạn từ phần mềm độc hại Autorun bằng cách vô hiệu hóa tính năng autorun cho ổ đĩa di động. Nó không thể loại bỏ các mối đe dọa, nhưng nó có thể giúp ngăn chặn chúng lây nhiễm vào máy tính khi bạn cắm máy vào một thiết bị lưu trữ bị nhiễm bệnh.

TẢI XUỐNG DVD DRIVE REPAIR

Bạn có thể tải chương trình tại đây

Drive Repair có hai lựa chọn. Một sẽ thiết lập để cài đặt DVD Drive vào máy tính của bạn và một phiên bản di động khác cho phép bạn chạy nó trực tiếp từ thẻ nhớ hoặc ổ cứng di động.

Phiên bản di động sẽ không lưu bất kỳ cài đặt nào vào registry hoặc để lại bất kỳ dấu vết nào trên máy tính của bạn. Chỉ cần tải về và sử dụng.

Trên đây là cách khắc phục ổ DVD với DVD DRIVE REPAIR. Sửa chữa Laptop 24h .com hy vọng các kiến thức này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng laptop một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm :Cách nâng cao khả năng sạc cho laptop 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.23541 sec| 2491.219 kb