Kem tản nhiệt cao cấp Thermal Grizzly Kryonaut giải pháp hạ nhiệt cho CPU

08/02/2020 - Góc chia sẻ
Kem tản nhiệt Thermal Grizzly Kryonaut là giải pháp hạ nhiệt cho CPU cần thiết cho laptop. Bạn đã bao giờ nghe đến tên dòng kem tản nhiệt này chưa? Nếu chưa hãy cùng SUACHUALAPTOP24h.com tìm hiểu về kem tản nhiệt Thermal Grizzly Kryonaut trong bài viết ngày hôm nay.

KEM TẢN NHIỆT CAO CẤP THERMAL GRIZZLY KRYONAUT GIẢI PHÁP HẠ NHIỆT CHO CPU

 
Kem tản nhiệt là thứ không thể thiếu đối với các bộ tản nhiệt của các thiết bị điện tử sử dụng CPU và GPU. Kem tản nhiệt giúp điều tiết lượng nhiệt phát sinh từ quá trình sử dụng giữa 2 bề mặt tiếp xúc lấp đi những phần trống dẫn nhiệt kém. Nếu không có kem tản nhiệt CPU chạy với nhiệt độ lên cao khi quá nóng sẽ dẫn đến CPU ngừng hoạt động, chập, cháy … Ảnh hưởng đến công việc cũng như quá trình sử dụng của người dùng. Vì vậy tra kem tản nhiệt cũng như sử dụng dòng kem tản nhiệt nào là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm.
Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn một dòng kem tản nhiệt cao cấp mang tên Thermal Grizzly Kryonaut giải pháp hạ nhiệt cho CPU.
Tra kem tản nhiệt cho CPU

1. Tại sao phải tra kem tản nhiệt cho CPU?

Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu về lý do tại sao cần tra kem tản nhiệt cho CPU.
Để dễ hiểu bạn hãy quan sát hình sau.
Phần kem tản nhiệt nằng ở vùng màu trắng
Phần TIM màu trắng mô tả vùng trống tồn tại giữa 2 bề mặt tiếp xúc và dẫn nhiệt rất kém. Vì vậy tra kem tản nhiệt giúp lấp đầy vùng trống đó. Có chức năng dẫn nhiệt từ CPU sang bộ tản nhiệt, giảm nhiệt năng gia tăng trong quá trình chạy của CPU.
Nếu CPU không được tra kem tản nhiệt sẽ dẫn đến hiện tượng Throttling theo thời gian. (Throttling là hiện tượng khi CPU chạy chậm lại và cuối cùng tự ngắt do quá nóng vì hấp thụ nhiều nhiệt). Nếu điều này lặp lại nhiều lần. Không chỉ làm giảm hiệu suất máy tính khiến CPU quá nóng mà còn gây ra các sự cố nghiêm trọng khác. Việc tra kem tản nhiệt sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền lên đến hàng triệu đồng. Hơn là khi phải thay thế CPU. Đó là lý do tại sao chúng ta phải thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng laptop, tra kem tản nhiệt định kỳ trong quá trình sử dụng.

2. Kem tản nhiệt cao cấp Thermal Grizzly Kryonaut giải pháp hạ nhiệt cho CPU

Thermal Grizzly Kyronaut là dòng kem tản nhiệt cao cấp, phát huy tối đa tác dụng ở nhiệt độ âm. Kem tản nhiệt Kyronaut đảm bảo độ ổn định lâu dài. Đây là loại kem không chứa thành phần gốc silicon nên không bị khô. Độ dẫn nhiệt cao tới (12,5 W/mk). Không dẫn điện gây chạm mạch rất an toàn khi sử dụng. Có thể dùng với tản nhiệt nhôm (aluminum), tản nhiệt stock, tản nhiệt tháp khí ống đồng, Niken, CPU, GPU, Water Cooling. Đặc biệt dòng kem tản nhiệt cao cấp này không bị biến đổi sau thời gian dài sử dụng. Khác biệt hoàn toàn so với các dòng kem tản nhiệt khác trên thị trường.
Bộ sản phẩm Kem tản nhiệt cao cấp Thermal Grizzly Kryonaut
Thermal Grizzly Kryonaut có thể được sử dụng để ép xung bởi khả năng dẫn nhiệt tuyệt vời. Tuy nhiên sản phẩm được sản xuất nhằm mục đích chính dành cho những hệ thống tản nhiệt quy mô lớn, yêu cầu chất lượng cao và hiệu năng/giá thành (p/p) phù hợp. Kem tản nhiệt cao cấp Thermal Grizzly Kryonaut được chứa trong xi-lanh đặc biệt. Sau khi sử dụng bạn hãy đóng nắp xi - lanh để sử dụng trong lần sau.
Dụng cụ tra kem tản nhiệt
Kem tản nhiệt cao cấp Thermal Grizzly Kryonaut được đóng gói trong túi zipper chuyên dụng. Đảm bảo kem không bị khô hoặc chảy ra ngoài. Điều này bảo quản và tái sử dụng kể cả trong thời gian dài. Tuyệt đối an toàn và tương thích đa dạng các dòng CPU hiện nay.
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu đến bạn dòng kem tản nhiệt cao cấp mang tên Thermal Grizzly Kryonaut giải pháp hạ nhiệt cho CPU. Hãy thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng, tra kem tản nhiệt định kỳ hạ nhiệt cho CPU. Chúc máy tính của bạn bền bỉ với thời gian.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28281 sec| 2499.953 kb