Là sinh viên mua pin laptop Toshiba loại nào phù hợp?

26/06/2018 - Góc chia sẻ
Giá cả của laptop Toshiba được đánh giá là khá rẻ nên được nhiều sinh viên ưa dùng. Khi pin laptop Toshiba bị hỏng, sinh viên nên mua loại pin nào thì phù hợp. Để giúp sinh viên đưa ra quyết định chính xác nhất, dưới đây Sửa chữa Laptop 24h.com sẽ phân tích đặc điểm của các loại pin laptop Toshiba.

LÀ SINH VIÊN MUA PIN LAPTOP TOSHIBA LOẠI NÀO PHÙ HỢP?

Giá cả của laptop Toshiba được đánh giá là khá rẻ và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, nhất là đối tượng sinh viên. Do đó, các dòng laptop Toshiba là một sự lựa chọn không tồi phục vụ cho nhu cầu học tập của sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như laptop Toshiba Satellite M500, Toshiba Satellite L510-B402, Toshiba Satellite C640-1001U hay Toshiba Satelite L510-B400…Tuy nhiên, có một vấn đề đặt ra cho sinh viên khi pin laptop Toshiba bị hỏng. Đó là nên mua loại pin nào thì phù hợp, tức là vừa đảm bảo chất lượng lại vừa phù hợp về giá cả. Để giúp sinh viên đưa ra quyết định chính xác nhất, dưới đây Sửa chữa Laptop 24h.com sẽ phân tích đặc điểm của các loại pin laptop Toshiba.

sinh-vien-nen-mua-pin-laptop-toshiba-loai-nao

Sinh viên nên mua pin laptop Toshiba loại nào phù hợp?

1. Phân loại pin laptop Toshiba

Cũng giống như các dòng pin laptop khác, pin laptop Toshiba tại thị trường Việt Nam hiện nay cũng có 3 loại: pin chính hãng, pin Zin và pin OEM.

- Pin laptop Toshiba chính hãng:

Đây là loại pin do chính thương hiệu Toshiba cung cấp ra thị trường. Pin chính hãng có chất lượng cao (theo tiêu chuẩn chính hãng toàn cầu) nhưng lại có số lượng ít và giá thành cao.

Giá cả của pin laptop Toshiba chính hãng giao động từ 1,3 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng tuỳ theo từng loại, từng hãng. Với giá thành khá “chát” như thế, để “tậu” được một chiếc pin cho laptop Toshiba quả thực rất khó khăn đối với những ai còn là học sinh, sinh viên.

pin-laptop-toshiba-chinh-hang

Hình ảnh một pin laptop Toshiba chính hãng.

- Pin laptop Toshiba Zin:

Pin laptop Toshiba Zin được các cửa hàng, trung tâm điện tử lớn đặt hàng sản xuất từ các công ty sản xuất pin có tiếng. Loại pin này có chất lượng tốt hơn pin OEM, gần ngang ngửa với loại pin chính hãng. Tuy nhiên, các thông số trên sản phẩm chỉ mang tính chung chung, chưa thực sự rõ ràng.

Giá của pin Zin nằm trong khoảng từ 1 triệu đến 1,2 triệu đồng.

- Pin laptop Toshiba OEM (hay còn gọi là pin thay thế):

Pin laptop Toshiba loại OEM được sản xuất bởi các công ty Trung Quốc, không có nguồn gốc hay tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng. Chất lượng của loại pin này tuy không thể bằng pin Zin, pin chính hãng nhưng lại có giá cả thấp hơn bốn, năm lần. Bởi vậy, đây là loại pin phổ biến nhất hiện nay và được đông đảo người tiêu dùng sử dụng cho pin laptop của mình.

Giá thị trường của pin laptop Toshiba thay thế vào khoảng từ 350.000VND đến 500.000VND. Nhờ đó, để mua được một bộ pin Toshiba đối với sinh viên là không khó khăn gì.

Pin-laptop-Toshiba-OEM

Hình ảnh một pin laptop Toshiba loại OEM

Cần phân biệt pin laptop Toshiba OEM với hàng nhái, hàng dỏm. Nhiều người cho rằng pin thay thế nào cũng là hàng kém chất lượng, khi lắp vào máy sử dụng sẽ mau chóng hỏng, thậm chí gây hư hại đến các bộ phận khác của máy tính. Tuy nhiên, điều đó chỉ chính xác một phần. Thực tế cho thấy, nhiều loại pin thay thế vẫn có chất lượng đảm bảo, không làm hư hại đến laptop Toshiba của bạn. Vì vậy, sinh viên vẫn có thể yên tâm khi sử dụng pin laptop Toshiba loại này.

2. Mua pin laptop Toshiba ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng?

Như vậy, có thể nói, lời khuyên mà Sửa chữa Laptop 24h.com đưa ra cho các bạn sinh viên chính là nên sử dụng pin laptop Toshiba thay thế nếu như không đủ khả năng mua hàng chính hãng hay pin Zin.

Vậy làm thế nào để mua được pin laptop Toshiba loại OEM mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Hiểu được vấn đề của đông đảo đối tượng học sinh, sinh viên, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com không chỉ cung cấp các loại pin laptop chính hãng và pin Zin mà còn cung cấp các loại pin laptop Toshiba loại OEM với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành hấp dẫn.

Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com có kinh nghiệm 7 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, laptop và cung cấp linh kiện máy tính. Đồng thời, trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia máy tính hiểu biết, chuyên nghiệp và ham học hỏi, luôn làm việc hết mình vì lợi ích của khách hàng. Bởi những lẽ đó, bạn không cần phải quan ngại về vấn đề chất lượng của pin laptop Toshiba được bán bởi trung tâm.

Đối với giá cả các dòng pin laptop Toshiba, sau đây chúng tôi sẽ liệt kê ra giá cả của các dòng pin đang được sinh viên ưa chuộng:

+ Pin laptop toshiba satellite C640 có giá khoảng 380.000 VND.

+ Pin laptop toshiba satellite L645 có giá khoảng 395.000 VND.

+ Pin laptop toshiba satellite L840 có giá khoảng 395.000 VND.

+ Pin laptop Toshiba Satellite M500 có giá khoảng 405.000 VND.

+ Pin laptop Toshiba Satellite L510 có giá khoảng 390.000 VND.

Ngoài ra, khi mua pin laptop Toshiba, sinh viên cũng như các đối tượng khách hàng khác đều sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như:

+ Bảo hành lên tới 12 tháng.

+ Thời gian thay pin nhanh chóng, lấy ngay tại chỗ, quy trình thay rõ ràng, minh bạch.

+ Pin đã được kiểm tra bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên kinh nghiệm và có tay nghề để đảm bảo về chất lượng.

+ Bảo hành 1 đổi 1 nếu do lỗi của nhà sản xuất.

+ Không tráo đổi, làm hư hỏng, làm mất các linh kiện khác của máy tính.

Như vậy, với khách hàng là sinh viên thì mua pin laptop Toshiba loại OEM là một sự lựa chọn không tồi. Lý do là bởi pin Toshiba loại này có giá cả phù hợp với túi tiền của sinh viên, đồng thời lại có chất lượng đảm bảo nếu như khách hàng biết chọn những địa chỉ cung cấp uy tín. Nếu vậy, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com tự tin có thể cung cấp các dòng pin laptop Toshiba tới đông đảo sinh viên với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35599 sec| 2519.68 kb