Nên chọn bức ảnh đại diện nào trên Facebook?

21/10/2014 - Tin công nghệ
Theo Business Insider, khoa học đã chứng minh có một số loại ảnh nhất định sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác, được hẹn hò nhiều hơn và các tiêu chuẩn này không hề giống nhau giữa phụ nữ và nam giới.

NÊN CHỌN BỨC ẢNH ĐẠI DIỆN NÀO TRÊN FACEBOOK?

 

Nên chọn bức ảnh đại diện nào trên Facebook? Nên đăng bức ảnh chụp ngoài trời hay chụp trong nhà, có nên đăng ảnh chụp toàn thân hay ảnh tự sướng? Đó là những thắc mắc của không ít người khi lựa chọn ảnh đại diện trên MXH Facebook hoặc trong các website hẹn hò trực tuyến.

Nên chọn bức ảnh đại diện nào trên Facebook?

Khi bạn đăng kí vào một trong các website hẹn hò trực tuyến, bạn có thể sẽ phải rà soát vào thư viện ảnh của mình, đắn đo xem nên sử dụng bức ảnh hoàn hảo nào để tải lên trang hồ sơ của mình.

Theo Business Insider, khoa học đã chứng minh có một số loại ảnh nhất định sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác, được hẹn hò nhiều hơn và các tiêu chuẩn này không hề giống nhau giữa phụ nữ và nam giới.

Trang hẹn hò trực tuyến Zoosk gần đây đã tiến hành cuộc khảo sát về 4.000 người dùng và sau đây là một số băn khoăn cùng lời giải đáp rất thú vị về những bức ảnh lựa chọn lên tài khoản hẹn hò. Những tiêu chuẩn này cũng có thể áp dụng với những tài khoản mạng xã hội như Facebook nhằm giúp bạn thu hút được cái nhìn thiện cảm của mọi người, trong số đó có rất nhiều người bạn ảo, người bạn mà bạn quen biết qua mạng xã hội và chưa hề gặp mặt nhưng rất có thể sẽ “làm nên chuyện” qua những bức ảnh này.

1. Tôi nên chọn bức ảnh chụp trong nhà hay ngoài trời?

Nên chọn bức ảnh đại diện nào trên Facebook?

Điều này còn tùy. Phụ nữ sẽ thu hút hơn 60% sự chú ý của người khác khi đăng những bức ảnh chụp trong nhà, trong khi nam giới lại chỉ thu hút được khoảng 18% ánh nhìn khi các bức ảnh của họ được chụp ngoài trời.

Dù ảnh chụp trong nhà hay ngoài trời, điều quan trọng là khuôn mặt của bạn phải rõ. Một bức ảnh bạn đang leo núi trông rất tuyệt nhưng nếu bạn chỉ là một chấm nhỏ trên màn hình, đối phương sẽ không có khái niệm gì về việc bạn trông như thế nào.

2. Bạn nên có ít nhất một bức ảnh chụp toàn thân

Những bức ảnh chụp toàn thân mang lại kết quả tích cực cho cả hai giới. Những người đăng ảnh chụp toàn thân nhận được tin nhắn hẹn hò “nhiều hơn tới 203% so với những người không đăng”.

3. Ảnh "tự sướng" hay không "tự sướng"?

Khi nói về ảnh "tự sướng" (selfie), phụ nữ đăng ảnh tự sướng nhận được nhiều lời mời hẹn hò hơn, trong khi nam giới lại nhận được số lời mời ít ỏi.

Nhưng các người đẹp hãy chỉ nên chọn một bức ảnh tự sướng nếu bạn là người thích “tự sướng”. Một hồ sơ chứa toàn những bức ảnh tự sướng sẽ không mang lại ấn tượng tốt về con người bạn.

Tất nhiên, bạn cũng nên lưu ý một chút về các bức ảnh của mình, bạn nên mỉm cười trong bức ảnh chứ không phải là đang “chu mỏ” lên (trông nó giống một … con vịt!).

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.54549 sec| 2491.453 kb