Thiết kế và hiệu năng vượt trội của iPad Pro 12.9 inch (2018)

29/11/2018 - Tin công nghệ
Mới đây, chiếc iPad Pro 12.9 inch thế hệ mới mà hãng Apple vừa trình làng cách đây nửa tháng đã đạt đến điểm hoàn thiện tối ưu về thiết kế, hiệu năng và tính tiện dụng. Chiếc máy sau khi ra đời đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo.

THIẾT KẾ VÀ HIỆU NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA IPAD PRO

12.9 INCH (2018)

Mới đây, chiếc iPad Pro 12.9 inch thế hệ mới mà hãng Apple vừa trình làng cách đây nửa tháng đã đạt đến điểm hoàn thiện tối ưu về thiết kế, hiệu năng và tính tiện dụng. Chiếc máy sau khi ra đời đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo.

Thiết kế vượt trội, hiện đại và trẻ trung

iPad Pro 12.9 inch thế hệ mới vượt trội so với đa số các mẫu máy tính xách tay trên thị trường hiện nay. Chiếc máy có sự tiện dụng, gọn gàng và rất dễ cầm nắm. Với chiếc iPad này, Apple đã rút gọn tối đa viền màn hình bao quanh thiết bị để tạo cảm giác hiện đại trẻ trung, song song với việc loại bỏ phím home tròn quen thuộc của dòng iPad.

Vẻ đẹp tinh tế của iPad Pro 2018

Phần khung vỏ của iPad Pro 12.9 có mặt lưng nhôm phẳng và các cạnh bao quanh được làm vuông khỏe khoắn. Bạn sẽ khó lòng tìm thấy độ mỏng ấn tượng như thế này ở bất cứ một chiếc laptop nào. Tuy mỏng nhưng chiếc iPad vẫn toát lên sự chắc chắn, bền bỉ và mang đầy tính thẩm mĩ.

Màn hình Retina 12.9 inch sắc nét, sống động

Màn hình của iPad Pro có những ưu điểm vượt trội so với những người anh em tiền nhiệm của mình. Các chuyên gia công nghệ đánh giá kích cỡ màn hình 12.9 inch của iPad Pro phiên bản mới là hoàn toàn phù hợp để đem tới trải nghiệm hình ảnh tốt mà vẫn đảm bảo tính tiện dụng khi đem theo bên mình.

Màn hình Retina siêu sắc nét và sống động

Màn hình của iPad Pro có độ phân giải lên tới 2.048 x 2.732 pixels với mật độ điểm ảnh đạt mức 265 ppi. Ngoài ra, Apple còn áp dụng hàng loạt các tính năng như TrueTone, NightShift và P3 Wide-Color để tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh cho người dùng. Sau khi nâng cấp thiết kế, màn hình của iPad Pro 2018 chiếm tới 85.4% diện tích mặt trước.

iPad Pro và Apple Pencil

Với tốc độ làm tươi màn hình đạt tới ngưỡng 120Hz, màn hình của iPad Pro 2018 có độ trễ khi thao tác gần như bằng 0, điều này giúp cho việc trải nghiệm giao diện trên thiết bị trở nên cực kỳ mượt mà.

Hiệu năng đồ họa vô cùng ấn tượng

iPad Pro 2018 được trang bị chip A12X Bionic tám nhân – đây là phiên bản nâng cấp từ chip A12 và sản xuất trên tiến trình 7 nanomet hiện đại bậc nhất hiện nay. Được biết, A12X có tới 7 lõi GPU giúp đem tới hiệu năng đồ họa ấn tượng, đây là điều cực kỳ quan trọng để hỗ trợ các ứng dụng thực tế ảo tăng cường (AR) trong tương lai.

Ngắm nhìn hình ảnh đẹp mắt của iPad Pro 2018

Sự kết hợp của chip A12X Bionic với hệ điều hành iOS 12 giúp cho iPad Pro 12.9 inch 2018 đạt được hiệu năng cực kì ấn tượng. Những bài kiểm tra hiệu năng cho thấy iPad Pro thế hệ mới dễ dàng đánh bại một số mẫu laptop sử dụng chip Intel Core i7 thế hệ 7 và thế hệ 8. Ngoài ra, iPad Pro 2018 còn hỗ trợ tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt người dùng Face ID, công nghệ được đánh giá là ưu việt hơn so với bảo mật vân tay trên đa số các mẫu laptop trên thị trường. So với thế hệ iPad Pro 2017, chiếc iPad Pro mới cũng đã mở ra nhiều khả năng giao tiếp với phần cứng của bên thứ ba và có thể xuất tín hiệu hình ảnh ra màn hình 4K…

Hệ thống phụ kiện của iPad Pro 2018 cũng rất hấp dẫn với các sản phẩm bao gồm Smart Keyboard Folio và Apple Pencil mới cũng giúp cho iPad Pro hoạt động linh hoạt không kém gì laptop.

(Tổng hợp)



 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28395 sec| 2507.516 kb