Tổng hợp thông tin về các khóa học sửa máy laptop chuyên nghiệp tại Hà Nội

13/11/2017 - News & Events
" Sửa chữa laptop hiện đang là một ngành cực kì thiếu nhân lực do số lượng người dùng ngày một tăng. Để giúp đỡ các bạn có một cái nhìn cụ thể và chính xác nhất, bài viết sẽ cung cấp một vài thông tin quan trọng trong các khóa học sửa máy laptop chuyên nghiệp tại Hà Nội của Học viện IT."

Tổng hợp thông tin về các khóa học sửa máy laptop chuyên nghiệp tại Hà Nội

 

Sửa chữa laptop hiện đang là một ngành cực kì thiếu nhân lực do số lượng người dùng ngày một tăng. Để giúp đỡ các bạn có một cái nhìn cụ thể và chính xác nhất, bài viết sẽ cung cấp một vài thông tin quan trọng trong các khóa học sửa máy laptop chuyên nghiệp tại Hà Nội của Học viện IT.

hoc-sua-may-lapop-20a

Sửa máy laptop hiện đang là một ngành rất thiếu nhân lực

Học sửa máy laptop chuyên nghiệp ở đâu?

hoc-sua-may-laptop-20c

Học sửa máy laptop chuyên nghiệp tại Học viện iT

Rất đơn giản, nếu chưa có câu trả lời chính xác, bạn có thể tham khảo chi tiết các khóa học sửa chữa laptop của Học viện IT. Một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực sửa chữa laptop.  Hiện tại chúng tôi đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đã khác nhau đến các bạn học viên.

Học sửa máy laptop chuyên nghiệp gồm những gì?

Nhìn chung nội dung chương trình đào tạo, thực hành sẽ gồm 3 phần chính từ cơ bản đến nâng cao

  • Khoa học máy tính: cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về máy tính, laptop, những chi tiết,chức năng quan trọng có trong thiết bị. Ngoài ra trong học phần này các bạn có thể tự mình vệ sinh, bảo dưỡng laptop, cài đặt nâng cấp những phần mềm, hệ điều hành thông dụng cho laptop. Quan trọng hơn các bạn có thể tiến hành lắp đặt mạng máy tính cho các đơn vị, cơ quan hay quán net… một cách thông thạo.

  • Điện tử căn bản: Học phần này đặc biệt quan trọng đối với những người muốn tiếp cận chuyên sâu vào nghề nghiệp này. Mọi linh kiện điện tử cũng như thao tác lắp đặt, đo đạc, sửa chữa sẽ được hướng dẫn một chi tiết hơn.

  • Sửa chữa laptop chuyên sâu: Đây không chỉ là chương trình được những bạn mới bắt đầu học nghề mà ngay cả những thợ sửa chữa lâu năm khác cũng hết sức quan tâm. Hoàn thành được học phần này, bạn có thể nắm gần như 100% các kỹ năng của người kỹ thuật, thợ sửa chữa máy tính, laptop. Các phương pháp phân tích, đọc mạch main board, chuyển VGA, dùng board view, xung clock… vô cùng quan trọng đối với ngườihọc sửa máy laptopchuyên nghiệp.

hoc-sua-may-laptop-20b

Nội dung khóa học sửa máy laptop chuyên nghiệp

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn một cách cụ thể, chi tiết nhất.

TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN

Trụ sở chính: Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0981223001

Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047

Email:info@newfolder.vn

Yahoo/Skype:daynghehn

Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37273 sec| 2491.75 kb