Thay main laptop Vaio tại Sửa chữa Laptop 24h

27/01/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Laptop Sony Vaio của bạn đang gặp vấn đề về main cần được sửa chữa? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở sửa chữa nào để đảm bảo uy tín với giá thành hợp lý?

Các lỗi về main laptop Vaio thường khá khó sửa chữa, hơn nữa chỉ khi lỗi quá nặng dẫn đến hỏng máy thì bạn mới phát hiện ra để đem máy đi sửa thì đã quá muộn. Do đó, hầu hết khách hàng sẽ được lựa chọn thay main laptop Vaio mới. Vậy giá thay mới linh kiện này tại Sửa chữa Laptop 24h.com là bao nhiêu?

Bởi vì là một bộ phận quan trọng nhất của máy tính xách tay với cấu tạo phức tạp, điều khiển mọi hoạt động của máy. Do vậy, giá thành của main cũng không hề rẻ, có khi còn đắt hơn cả một chiếc máy tính cũ. Tuy nhiên, nếu đã bắt buộc phải thay mới thì bạn cũng không nên lựa chọn các sản phẩm linh kiện kém chất lượng. Bởi mặc dù giá cả sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng an toàn khi sử dụng thì hoàn toàn không đảm bảo, rất dễ gặp sự cố hỏng hóc.

1. Sửa chữa, thay main laptop quan trọng như thế nào?

Mainboard là một trong những bộ phận quan trọng nhất của laptop. Nếu main bị hư thì việc sửa chữa, thay thế cần có kỹ thuật chuyên môn và máy móc, thiết bị chuyên dụng. Nếu bạn không am hiểu về laptop rất dễ bị các cửa hàng sửa chữa laptop không có uy tín tư vấn thay main laptop mới. Trong khi main laptop của mình chỉ bị lỗi hở chân chipset có thể được khắc phục bằng cách hàn.

Mainboard là bộ phận vô cùng quan trọng của máy tính

Vì vậy, khi chúng ta sử dụng laptop, hơn ai hết bạn cần phải hiểu rõ về chiếc laptop của mình. Khi gặp sự cố khiến laptop không lên nguồn, nếu chúng ta không rành và chưa có nhiều kinh nghiệm thì nên đến các trung tâm sửa chữa laptop uy tín chuyên nghiệp để được xác định nguyên nhân và có cách khắc phục tốt và tiết kiệm nhất.

2. Các lỗi Mainboard thường gặp trên laptop Sony Vaio

2.1. Mainboard laptop mất nguồn

Tình trạng: Khi nhấn nút nguồn, không có đèn LED.

Mainboard laptop mất nguồn

Nguyên nhân:

  • Trường hợp nhẹ có thể máy bị đơ khi chập mạch, đoản mạch hoặc hư nút nguồn.
  • Trường hợp nặng có thể chết tụ, chết điện trở, chết IC điều khiển, chết chip Nam, Bắc, CPU,... khiến main laptop bị mất nguồn.

2.2. Mainboard laptop lên nguồn nhưng không có hình

Tình trạng: Khi ấn nút nguồn có tín hiệu đèn nguồn, quạt quay nhưng không có tín hiệu lên màn hình laptop hoặc xuất hình qua cổng VGA, HDMI.

Nguyên nhân: Trường hợp này rất hay xảy ra, nếu RAM còn hoạt động tốt thì Mainboard của laptop đang có vấn đề.

Lỗi Mainboard thường gặp

2.3. Một số lỗi khác

- Laptop hoạt động bình thường nhưng gặp lỗi không nhận cổng usb, cổng LAN, laptop không có âm thanh, không sạc được PIN,... cũng là một số biểu hiện của lỗi main laptop.

- Laptop hoạt động nhưng không ổn định (Laptop đã vệ sinh, RAM, HDD tốt): Như chạy được một lúc thì tắt, treo, xuất hiện lỗi màn hình xanh, tự khởi động lại....

3. Thay mainboard laptop Vaio tại Sửa chữa Laptop 24h

Sửa chữa Laptop 24h chuyên cung cấp các dịch vụ thay main laptop Vaio uy tín, lấy ngay với giá cả phải chăng nhất, chế độ bảo hành nghiêm ngặt theo đúng cam kết đã đưa ra.

Bên cạnh đó, khi bạn mang máy đến Sửa chữa Laptop 24h, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn và kiểm tra miễn phí xem có cần thiết phải thay main laptop hay chỉ cần sửa chữa khắc phục lỗi. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đưa ra phương án sửa chữa với chi phí tốt nhất cho khách hàng. Nếu trường hợp hư hỏng main quá nặng cần phải thay thế, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn loại main, giá thành và chế độ bảo hành phù hợp.

Thay mainboard laptop Vaio tại Sửa chữa Laptop 24h

Tham khảo giá thay main laptop lấy liền TẠI ĐÂY

Sửa chữa Laptop 24h cam kết: 

  • Cam kết bảo mật 100% thông tin của khách hàng, không truy cập vào quyền riêng tư của khách hàng khi chưa được cho phép
  • Cam kết bảo hành cả cháy nổ sản phẩm trong suốt thời gian bảo hành
  • Cam kết làm sai hỏng một đền gấp đôi
  • Cam kết chỉ bán các sản phẩm có chất lượng tốt nhất
  • Cam kết sửa đúng bệnh, bán đúng giá dịch vụ, sản phẩm
  • Cam kết giữ nguyên vẹn linh kiện, không đổi đồ (luộc đồ) của khách hàng
  • Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% về việc mình làm trước khách hàng và pháp luật. 

Với dịch vụ chất lượng và linh kiện chính hãng, Sửa chữa Laptop 24h sẽ là địa chỉ thay main laptop uy tín được nhiều người lựa chọn. Quý khách hàng có nhu cầu thay main laptop, báo giá main laptop vui lòng liên hệ hotline miễn phí: 1800 6024 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33270 sec| 2503.43 kb