Liên tục cháy hàng, Langtu xứng đáng là sản phẩm cáp sạc quốc dân được người dùng săn đón

31/03/2020 - Tin công nghệ
Cáp sạc 3 đầu là sản phẩm không còn xa lạ đối với người dùng các thiết bị công nghệ hiện nay. Từ lâu Langtu một thương hiệu chuyên về dây kết nối đã được người tiêu dùng yêu thích và liên tục cháy hàng. Lý do nào khiến cáp sạc 3 đầu Langtu trở nên hot như vậy? Hãy cùng SUACHUALAPTOP24h.com tìm hiểu trong bài viết này.

LIÊN TỤC CHÁY HÀNG, LANGTU XỨNG ĐÁNG LÀ SẢN PHẨM CÁP SẠC QUỐC DÂN ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG SĂN ĐÓN

 
Trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm dây kết nối 3 đầu tiện dụng cho các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên ngoài những sản phẩm chính hãng thì có rất nhiều các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều này khiến người tiêu dùng rất hoang mang. Nắm bắt được tâm lý đó Sửa chữa Laptop 24h .com xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm cáp sạc Langtu chính hãng. Đây là dòng sản phẩm rất hot bán chạy liên tục cháy hàng trong thời gian qua, được mệnh danh là cáp sạc quốc dân, được rất nhiều các tín đồ công nghệ săn đón cũng như tin tưởng sử dụng. Lý do nào khiến sản phẩm cáp sạc 3 đầu Langtu này trở nên hot đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Cáp sạc 3 đầu Langtu

1. Thiết kế thời thượng

Người dùng có lẽ đã quá ngán ngẩm với những chiếc cáp sạc loại cũ dễ bị bám bẩn ố vàng sau một thời gian sử dụng phải không nào. Đối với cáp sạc 3 đầu Langtu thì khác được thiết kế dạng tròn chống rối dây với dây nhựa TPE sành điệu in vân chéo màu đồng ánh kim cách điệu trên nền đen và vân bạc ánh kim trắng trên nền trắng. Có khả năng chống bụi, chống bám bẩn và rất bền màu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Langtu trong thời gian dài mà không cần vệ sinh cáp sạc quá nhiều như những dòng cáp sạc cũ.
Cáp sạc cao cấp 3 đầu Langtu

2. Chất liệu cao cấp

Sử dụng chất liệu lõi đồng bền bỉ giúp cho việc dẫn điện của dây ổn định tăng tốc độ sạc. Vỏ ngoài là lớp nylon dệt kim, có lớp chống nhiễu, bọc một lớp nhựa TPE dẻo dai. Bề mặt chịu được tác động lớn kể cả khi có cầm xảy ra giằng co bạn cũng không sợ cáp bị đứt hay hư hỏng. Độ chịu lực của cáp sạc 3 đầu Langtu cũng rất cao trong các trường hợp bị rơi, bị vật dụng khác đè lên cũng ít bị hư hại.
Chất liệu cao cấp

3. Chiều dài lên đến 1.2 M

Với chiều dài lên đến 1.2 m Langtu có thể vươn xa cho giúp bạn có thể sạc hoặc kết nối dễ dàng hơn so với các dòng cáp sạc thông thường với độ dài khiêm tốn. Chiều dài vượt trội này rất tiện ích với những khoảng không gian rộng lớn, nguồn điện ở xa vị trí cần kết nối.

4. Đa dạng cổng kết nối tích hợp

Được tích hợp 3 đầu kết nối trong một dây kết nối đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng nhiều thiết bị có những đầu kết nối khác nhau như iPhone, Samsung hay những thiết bị khác. Bạn cũng có thể share cho bạn bè sử dụng trong bất kỳ điều kiện nào, ở bất cứ đâu miễn là có nguồn điện và củ sạc.
3 dây đầu ra tiện lợi

5. Độ tương thích

Cáp sạc 3 đầu Langtu tương thích với chuẩn kết nối Lightning – Micro – Type-C. Cáp sạc Langtu cho phép bạn kết nối sạc với 3 loại thiết bị khác nhau giúp bạn rút ngắn thời gian tìm đúng loại cáp. Không phải gỡ dây, sử dụng nhiều dây nhiều củ sạc và có thể nhanh chóng kết nối các thiết bị khác vô cùng tiện lợi.

6. Sạc nhanh

Với điện áp DC 5V – 2.4 A sạc nhanh giúp cho việc sạc thiết bị, sạc pin nhanh hơn, giảm thời gian chờ và tăng hiệu quả sử dụng, học tập, làm việc cho bạn.

7. Sản phẩm chính hãng và bảo hành dài hạn

Sản phẩm cáp sạc Langtu 3 đầu là sản phẩm chính hãng được phân phối tại hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và đổi trả nếu gặp phải lỗi từ nhà sản xuất bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc cáp sạc 3 đầu Langtu, bạn có thể mua sản phẩm tại đây.
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm cáp sạc Langtu 3 đầu chính hãng cao cấp. Hãy đặt hàng ngay để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24309 sec| 2500.438 kb