Lộ diện hai mẫu xe sắp ra mắt tại Paris Motor Show 2018

08/09/2018 - Tin công nghệ
Những hình ảnh đầu tiên về hai chiếc VinFast sắp ra mắt tại Paris Motor Show 2018 vừa được công bố. Cả hai mẫu xe VinFast đều được phát triển dựa trên tỷ lệ kích thước lý tưởng nhất của công nghiệp xe hơi quốc tế.

 

LỘ DIỆN HAI MẪU XE VINFAST SẮP RA MẮT TẠI PARIS MOTOR SHOW 2018
 
 

Những hình ảnh đầu tiên về hai chiếc VinFast sắp ra mắt tại Paris Motor Show 2018 vừa được công bố. Cả hai mẫu xe VinFast đều được phát triển dựa trên tỷ lệ kích thước lý tưởng nhất của công nghiệp xe hơi quốc tế.

Từ nền tảng cấu trúc kinh điển, các nhà thiết kế của VinFast và Pininfarina đã xây dựng nên những chiếc xe ổn định, có chiều dài cơ sở lớn, kết cấu thanh thoát và khơi gợi cảm hứng.

Vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và sang trọng

Với nắp capo dài, cabin sau cổ điển và các đường gờ chạy dọc theo chiều ngang, tạo ra tính đối xứng tinh tế và thanh lịch - Sedan mang đến vẻ đẹp kiêu hãnh, sang trọng. Trong khi đó, SUV lại sở hữu capo mạnh mẽ với các đường gờ thân vỏ lồi lõm một cách chủ ý mang tới phong cách thể thao khoẻ khoắn, ẩn chứa một nguồn năng lượng vô hạn sẵn sàng chờ bứt phá.

Mẫu xe VinFast sắp ra mắt

Phần gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đến từ đầu xe ở cả Sedan và SUV, với trung tâm là chữ “V” màu bạc được thiết kế bất đối xứng độc đáo và táo bạo. Bên phải của chữ “V” là thanh nẹp cờ rôm nằm ngang, kết hợp với dải đèn LED ban ngày (DLR) tạo nên chữ “F” cách điệu, đại diện cho âm tiết thứ hai của VinFast. Từ chữ “V”, các đường dập nổi cá tính toả ra đầy phóng khoáng, tạo cho chiếc xe một vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ.

Thiết kế nổi bật của chiếc xe VinFast

Những đường nét sang trọng và chi tiết trang trí tinh tế tạo nên cho xe VinFast điểm khác biệt lớn, xoay quanh hình tượng chữ V độc đáo tượng trưng cho Việt Nam cũng như Vingroup, VinFast.

Thiết kế mang tầm đẳng cấp thế giới

Thiết kế của 2 mẫu xe được thực hiện dựa trên tiêu chí “Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong” của VinFast. Vẻ đẹp kiêu hãnh và tràn đầy năng lượng của hai chiếc Sedan và SUV VinFast cũng được quyết định không nhỏ từ cách tiếp cận đột phá trong tư duy thiết kế của chủ đầu tư.

Vinfast cho khách hàng tham gia vào quá trình chọn mẫu xe, qua đó thể hiện niềm tự hào và những kỳ vọng của người dùng Việt. Hai mẫu xe Sedan và SUV chính là kết quả bình chọn của hơn 62.000 người tiêu dùng từ 20 phác thảo do 4 nhà thiết kế hàng đầu thế giới thực hiện.

Vẻ đẹp sang trọng, mang tầm đẳng cấp quốc tế

Theo kế hoạch, sau một năm bình chọn mẫu xe, VinFast sẽ đưa hai chiếc xe mẫu Sedan và SUV tham dự triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show) năm 2018, trước khi giới thiệu tới công chúng Việt Nam vào đầu 10/2018. Với việc ra mắt tại Paris Motor Show 2018, VinFast sẽ trở thành là nhà sản xuất ô tô Việt Nam đầu tiên tham dự Top 5 triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41246 sec| 2494.875 kb