Lý do bạn nên sở hữu ngay Macbook Air 2018

15/11/2018 - Tin công nghệ
Với những tín đồ của Macbook thì thông tin về chiếc Macbook Air 2018 đều không thể bỏ qua. Macbook Air 2018 vừa ra mắt đã chiếm được cảm tình của không ít người dùng. Đến hiện tại, những điểm mới lạ trong thiết kế vẫn được nhiều người quan tâm.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU NGAY MACBOOK AIR 2018

Với những tín đồ của Macbook thì thông tin về chiếc Macbook Air 2018 đều không thể bỏ qua. Macbook Air 2018 vừa ra mắt đã chiếm được cảm tình của không ít người dùng. Đến hiện tại, những điểm mới lạ trong thiết kế vẫn được nhiều người quan tâm.

Màn hình Retina sắc nét

Màn hình Retina trên MacBook Pro là một trong những yếu tố khiến người dùng chọn mua dòng máy này. Khác với những thế hệ trước, MacBook Air 2018 là chiếc máy đầu tiên thuộc dòng laptop mỏng nhẹ, giá rẻ của Apple được trang bị màn hình chuẩn Retina. Màu sắc trung thực, độ sắc nét cao sẽ nâng tầm trải nghiệm hình ảnh của người dùng.

Màn hình Retina màu sắc sống động

MacBook Air mới có màn hình kích thước 13,3 inch, độ phân giải đạt chuẩn Retina với 4 triệu điểm ảnh. Máy sở hữu phần viền màn mỏng hơn 50% so với thế hệ trước.Theo Apple, MacBook Air mới có trọng lượng nhẹ hơn 17% và mỏng hơn 10% so với thế hệ cũ.

Trang bị cảm biến vân tay thông minh

Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID cùng con chip Apple T2 tương tự trên hai mẫu MacBook Pro và iMac Pro, giúp nâng cao khả năng bảo mật. Nhờ có Touch ID bạn sẽ không cần phải nhập mật khẩu cho chiếc laptop này nữa. Bên cạnh việc mở khóa máy thì cảm biến Touch ID trên MacBook Air 2018 còn giúp bạn mua hàng online nhanh chóng hoặc sử dụng như công cụ bảo mật thông tin quan trọng.

Cảm biến vân tay thông minh

Bàn phím và Touchpad được thiết kế mới lạ

Apple đã trang bị cho cho MacBook Air 2018 loại bàn phím cánh bướm tốt nhất của hãng. MacBook Air mới cũng được trang bị bàn phím cánh bướm thế hệ thứ ba, cho độ bền và ổn định cao hơn 4 lần so với thế hệ trước. Đồng thời nó cũng khắc phục được những điểm yếu trên bàn phím của những chiếc MacBook Pro. Touchpad của chiếc MacBook này cũng được thiết kế rộng hơn các thế hệ trước đến 20% giúp người dùng dễ dàng trong việc thao tác.Tuy nhiên, máy không được trang bị thanh cảm ứng TouchBar như trên những chiếc MacBook Pro.

Bàn phím bền và ổn định cao gấp 4 lần thế hệ trước

Cấu hình mạnh mẽ

MacBook Air 2018 được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 8 mới nhất cùng với dung lượng RAM tối đa lên tới 16GB. Máy có thời lượng pin cao hơn phiên bản cũ lên tới 1 giờ. MacBook Air mới cũng nhận được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình khi được trang bị bộ xử lý Intel thế hệ 8, dung lượng RAM tùy chọn lên đến 16 GB và ổ SSD tối đa 1,5 TB.

Macbook Air có trọng lượng nhẹ hơn so với mẫu 2017

MacBook Air 2018 có trọng lượng là 2.75 pound - nhẹ hơn so với mẫu MacBook Air 2017 có trọng lượng là 2.96 pound. Bên cạnh đó MacBook Air 2018 cũng mỏng hơn mẫu máy tiền nhiệm đến 10%.

MacBook Air 2018 có chuẩn kết nối USB Type C mới

Ở thời điểm hiện tại USB Type C chưa được phổ biến rộng rãi tuy nhiên Apple đã mạnh dạn bỏ cổng sạc Lightning trên iPad Pro 2018 và MacBook Air 2018. Chiếc laptop mới của Apple có đến 2 cổng USB Type C, người dùng có thể sử dụng một cổng để sạc và cổng còn lại để kết nối với các thiết bị lưu trữ bên ngoài, màn hình hay thậm chí là sạc cho iPhone hoặc iPad. Máy cũng hỗ trợ hai cổng USB-C tích hợp công nghệ Thunderbolt giúp người dùng có thể xuất ra màn hình ngoài độ phân giải tối đa 5K hoặc kết hợp với card đồ họa eGPU để nâng cao khả năng xử lý đồ họa.

Hình ảnh đẹp mê mẩn của Macbook Air 2018

Chất lượng âm thanh được cải thiện

MacBook Air 2018 được trang bị loa stereo mới giúp cải thiện âm bass lên đến 25% so với thế hệ trước. Chiếc laptop này cũng có tới 3 micro để ghi âm, sử dụng trợ lý ảo Siri và FaceTimes.

Hiện tại, máy được bán ra với ba màu gồm xám, bạc và vàng. Mức giá khởi điểm từ 1.199 USD cho phiên bản core i5, 8 GB RAM và 128 GB SSD.

(Tổng hợp)

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32018 sec| 2523.453 kb