Những điều bạn sẽ thấy tại CES 2020 sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

30/12/2019 - Tin công nghệ
Triển lãm công nghệ khởi đầu năm 2020 CES đã gần kề đây là sự kiện công nghệ lớn nhất trên thế giới. Đây là nơi giao lưu, trình bày những sản phẩm công nghệ vượt trội của các ông lớn công nghệ. Điều gì sẽ diễn ra trong triển lãm công nghệ CES 2020. Hãy cùng SUACHUALAPTOP24h.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

NHỮNG ĐIỀU BẠN SẼ THẤY TẠI CES 2020 SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ LỚN NHẤT THẾ GIỚI

 
Smartphone 5G, TV Ultra-HD, Laptop cấu hình khủng là những sản phẩm công nghệ đáng quan tâm trong CES năm nay. Bạn có thể thấy rằng trong những năm vừa qua CES đã vượt ra khỏi khuôn khổ của mình từ cái tên “Triển lãm điện tử - tiêu dùng” để trở thành sự kiện lý tưởng của làng công nghệ thế giới.
CES thu hút đông đảo các tín đồ công nghệ trên thế giới

1. Có gì trong sự kiện của CES 2020?

Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CTA) ban tổ chức và điều hành toàn bộ sự kiện đã nói rằng. Chương trình năm nay sẽ tập trung nhiều hơn vào mảng du lịch, phân tích dữ liệu và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên vẫn không thể thiếu được các sản phẩm công nghệ như TV, loa, tai nghe, máy tính xách tay và smartphone mới nhất hiện nay. Trong số đó sẽ được tối ưu hóa bởi cuộc cách mạng 5G/8K. CES sẽ mang đến những điều mới mẻ và thú vị cho bạn.

2. Những đồn đoán về một số sản phẩm công nghệ tại CES 2020

CES chưa chính thức bắt đầu, nhưng đã có thông tin về một vài sản phẩm sẽ ra mắt tại triển lãm. LG đã vượt lên trên Samsung với TV Ultra HD đầu tiên có độ phân giải 8K. LG không chỉ dừng lại ở đó hãng đã tiết lộ về một bộ màn hình mới dành cho game thủ mà hãng sẽ mang đến triển lãm tại CES 2020. Gồm màn hình 4K cong 38 inch với tấm nền IPS quản lý thời gian phản hồi trong vòng 1ms. Với tốc độ làm mới 144hz và khả năng tương thích Nvidia G-Sync.
Về phía smartphone công ty Trung Quốc OnePlus tuyên bố rằng họ sẽ tiết lộ một thiết bị bí ẩn mới tại gian hàng của mình trong CES với tên gọi 'OnePlus Concept One'.
OnePlus/TechRadar
Tai nghe Over-ear Sony WH-1000XM4 mới với chống ồn WH-1000XM3 cực kỳ thành công. Sản phẩm này thể sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2020. Điều này làm cho CES trở thành sự kiện vô cùng hợp lý để giới thiệu đến các tín đồ công nghệ đến trải nghiệm.

3. CES 2020 sẽ diễn ra khi nào?

CES 2020 sẽ diễn ra từ Thứ Ba, ngày 7 tháng 1 đến Thứ Sáu, ngày 10 tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên giới truyền thông sẽ tham gia bắt đầu từ Chủ nhật, ngày 5 tháng 1 lúc 12 giờ chiều PST và tiếp tục đến thứ Hai và thứ Ba. Sony, Samsung, LG và một số nhà sản xuất thiết bị điện tử khác sẽ thuyết trình về sản phẩm của mình trên sân khấu của CES. Tối Chủ nhật tin tức sẽ được cập nhật liên tục cho các tín đồ công nghệ tham dự sự kiện này.
Công nghệ màn hình đến từ LG

4. Những công ty nào sẽ tham dự CES 2020?

Rất nhiều công ty công nghệ lớn sẽ có mặt tại đây trừ Apple. Bạn có thể tìm thấy một danh sách đầy đủ các hãng công nghệ tham gia sự kiện này trên trang web CES 2020.
Các công ty đã được xác nhận tham gia gồm có Amazon, Canon, Facebook, Intel, LG, Lenovo, Microsoft, MSI, Nikon, Samsung, Sony và rất nhiều hãng công nghệ khác.

5. Intel tại CES 2020

Thời gian ghi chú: Thứ Hai, ngày 6 tháng 1, lúc 4:00 chiều Địa điểm PST : Trung tâm Hội nghị Phía Nam Vịnh Mandalay, Tầng 2, Phòng khiêu vũ E & F.
Intel cũng công bố thêm sáu bộ xử lý thế hệ thứ 9. Từ Core i3 đến Core i9 khiến nó trở thành một trong những sản phẩm ra mắt lớn nhất của công ty.
Gian triển lãm của Intel
Trên đây SUACHUALAPTOP24h.com đã cùng bạn tìm hiểu về “CES 2020 sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới”. CES luôn mang đến cho những tín đồ công nghệ những gì mới lạ và độc đáo nhất của làng công nghệ thế giới. Nếu bạn là một người quan tâm đến sự chuyển mình của công nghệ và ưa thích trải nghiệm hãy đến với CEO 2020 để tận hưởng nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27707 sec| 2496.258 kb