Những tính năng nổi bật của Kaspersky 2020

21/02/2020 - Tin công nghệ
Kaspersky là một phần mềm diệt virus rất quen thuộc đối với rất nhiều người dùng. Không những diệt virus hiệu quả mà còn cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ đi kèm. Trong bài viết này SUACHUALAPTOP24h.com sẽ giới thiệu đến bạn “Những tính năng nổi bật của phần mềm diệt virus Kaspersky 2020”.

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA KASPERSKY 2020

 
Kaspersky là một phần mềm diệt virus rất quen thuộc đối với rất nhiều người dùng. Với tuổi đời lớn đã trở thành thương hiệu trong giới bảo vệ dữ liệu máy tính. Không những diệt virus hiệu quả mà còn cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ đi kèm như: Quét virus, sao lưu và đồng bộ hóa, bảo vệ tài chính, … Trong bài viết này Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn “Những tính năng nổi bật của phần mềm diệt virus Kaspersky 2020”.
Kaspersky anti virus
Kaspersky Lab Thành lập từ năm 1997, đến nay Kaspersky Lab đã trở thành một nhà cung cấp phần mềm bảo mật quốc tế. Cơ chế chống virus của Kaspersky cung cấp các dịch vụ an ninh chẳng hạn như Checkpoint, Bluecoat, Juniper Networks, Sybari, Netintelligence, GFI Software, F-Secure, Borderware, FrontBridge, G-Data, Netasq … Phần mềm chống virus & bảo mật Internet Kaspersky cung cấp tính năng bảo vệ cao cấp như chống virus, phần mềm độc hại, thư rác & các mối đe dọa khác … hãy cùng tìm hiểu về những tính năng nổi bật của Kaspersky 2020 dưới đây.

1. Bảo mật an toàn kháng mã độc

Kaspersky cung cấp cho người dùng hệ thống cảnh báo các mối đe dọa trực tuyến xuất hiện. Kaspersky đã nhận được chứng chỉ cấp 1 trong thử nghiệm bảo mật MRG Effitas và minh chứng khả năng chống ransomware và mã độc có hiệu quả 100%.
Bảo mật an toàn

2. Trình hủy tệp và mã hóa

Kaspersky Total Security đi kèm với rất nhiều các công cụ bổ sung bên cạnh các tính năng bảo mật và diệt virus tiêu chuẩn. Việc bạn xóa và dọn dẹp thùng rác không đủ để bảo đảm những dữ liệu cá nhân và các tệp cũ biến mất hoàn toàn. Các công cụ khôi phục dữ liệu hiện đại sẽ khôi phục được những thông tin như vậy trở nên tương đối đơn giản. Trình hủy tệp và mã hóa sinh ra để giúp bạn khắc phục điều đó khi xóa bất kỳ tập tin nào trong máy tính ngăn chặn việc nhân bản của virus.
Xóa tệp lưu trữ tạm thời

3. Kaspersky Security Safe Money

Kaspersky Security bao gồm một bàn phím ảo. Nếu không có bàn phím ảo, tin tặc có thể chiếm được thông tin đăng nhập của bạn. Chúng dùng phần mềm keylogger bằng cách ghi lại dữ liệu sau đó gửi đi dữ liệu mà bạn đã nhập vào. Kaspersky cung cấp hai cấp độ bảo vệ giúp chống lại điều này. Kaspersky Security duy trì một cơ sở dữ liệu đăng nhập ngân hàng trực tuyến. Nếu bạn cố gắng để truy cập vào một trang web mà chưa được thêm vào danh sách của bạn trong Safe Money. Bạn sẽ được khuyến khích sử dụng bàn phím ảo để đăng nhập. Điều thứ hai bạn có thể nhập thủ công một danh sách các URL buộc phải mở bằng trình duyệt đã được bảo vệ.
Kaspersky Security
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu đến bạn “ Phần mềm diệt virus Kaspersky hiệu quả cho năm 2020”. Hãy bảo vệ máy tính của bạn khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn từ virus với Kaspersky. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25635 sec| 2487.891 kb