Note9 dẫn đầu danh sách thiết bị tốt nhất để xem Youtube

13/08/2018 - Tin công nghệ
Theo TheVerge, Samsung Galaxy Note 9 vừa dẫn đầu trong danh sách các smartphone tốt nhất để xem video theo đề xuất từ YouTube.

NOTE9 DẪN ĐẦU DANH SÁCH THIẾT BỊ TỐT NHẤT ĐỂ XEM YOUTUBE

Theo The Verge, Samsung Galaxy Note 9 vừa dẫn đầu trong danh sách các smartphone tốt nhất để xem video theo đề xuất từ YouTube.

1. Galaxy Note 9 dẫn đầu danh sách bình chọn

Tại buổi ra mắt Galaxy Note 9, Samsung đã giới thiệu chiếc phablet mới là"YouTube Signature Device" của năm 2019. Đây là danh sách đề xuất các thiết bị smartphone tốt nhất để xem video trên YouTube, do nền tảng này bình chọn.

Buổi giới thiệu công bố danh sách 19 thiết bị tốt nhất để xem Youtube 

Đây là những điện thoại có khả năng xem video 360 độ, hỗ trợ HDR, tốc độ khung hình cao, giải mã 4K, hỗ trợ các bộ codec mới và DRM (Biện pháp quản lý bản quyền nội dung số). Google cho biết nhóm của họ đánh giá từng thiết bị và làm việc với các nhà sản xuất để khắc phục các vấn đề về hiệu năng cũng như khả năng phát lại video.

Trong danh sách 19 thiết bị, Galaxy Note 9 của Samsung được nhắc tới đầu tiên, sau đó là các dòng điện thoại thông minh phổ biến khác như Pixel 2 XL, OnePlus 6 và HTC U12 Plus. Đáng chú ý, không có thiết bị iPhone nào trong danh sách. Một số người cho rằng lý do bởi YouTube và Google, Android cùng một công ty. Một lý do khác là sản phẩm của Apple cũng không hỗ trợ tiêu chuẩn mã hóa video codec VP9 mà Google phát triển. Đó cũng là lý do tại sao người dùng Safari không có tùy chọn xem video 4K trên YouTube.

2. Danh sách smartphone trong YouTube Signature Devices

  • Samsung: Galaxy S8/S8+, S9/S9+, Note 8, Note 9

  • Sony: Xperia XZ2 Premium, XZ2 Compact, XZ2

  • HTC: U12+

  • OnePlus 6

  • LG: G7 ThinQ, V30

  • Xiaomi Mi8, Mi MIX 2S

  • Nokia 8 Sicrocco

  • Google Pixel 2, Pixel 2 XL

  • Huawei Mate 10 Pro

Samsung Galaxy Note 9 dẫn đầu danh sách 19 thiết bị được bình chọn

Như vậy, với những tính năng tiện ích cùng khả năng xem video chất lượng,Galaxy Note 9 lại một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong các thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho những tín đồ của chiếc điện thoại này và là một thông tin không thể bỏ qua đối với những ai đang “săn lùng” chiếc điện thoại có khả năng xem video tốt nhất trên Youtube. 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39900 sec| 2487.469 kb