Mục lục nội dung

Review dòng laptop Asus ZenBook 13 UX331UN

10/09/2019 - Tin công nghệ
Bạn dự định tìm mua một chiếc laptop để làm việc hay học tập nhưng đang phân vân chưa biết lựa chọn dòng máy tính nào cho phù hợp. Bài viết review chiếc laptop Asus ZenBook 13 UX331UN của SUACHUALAPTOP24h.com sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích để giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
Mục lục nội dung
[xem]

   ZenBook 13 UX331UN là chiếc laptop tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm thiết bị với ba tiêu chí: Thiết kế đẹp, chạy ổn định và thời lượng pin dài. Chiếc laptop cực phù hợp với những chuyến công tác hay làm việc tại quán Cafe. Người dùng không chỉ tự tin về sự lịch lãm mà thiết kế của nó mang lại mà còn về tốc độ hoạt động đáng tin cậy của nó.

Thiết kế vỏ máy

 
 
Chiếc laptop nhìn từ trên xuống

Chiếc laptop có màu sắc vô cùng bắt mắt: xanh navy. Phần vỏ trên của máy vẫn trung thành với thiết kế biểu tượng của Asus, lớp vỏ nhựa sáng bóng cho cảm giác tinh tế và trong suốt.

Bàn phím

 
 
Bàn phím của Asus ZenBook 13 UX331UN được đánh giá là nhạy và thoáng

Ấn tượng về bàn phím ngay khi bạn vừa mở máy là Asus đã thực sự cố gắng trong việc cải thiện bàn phím của họ. Nút đọc vân tay không nằm trên bàn di chuột và bàn phím kiểu island-style rộng rãi thực sự mang lại cảm giác bấm phím thoải mái.

Bàn phím khá đẹp và dễ bấm, nhiều người dùng thậm chí còn đánh giá bàn phím của chiếc ZenBook cao hơn đối thủ cạnh tranh của nó là Macbook.

Touchpad với kích thước 4.1 x 2.8-inch được công nhận là rộng rãi và khá nhạy. Bạn có thể nhanh chóng đưa các chương trình xuống thanh tác vụ bằng cách vuốt ba ngón tay xuống và cuộn hai ngón tay trên các trang web một cách dễ dàng.
 
Camera 
 
Asus tiếp tục quay lại với chiếc webcam truyền thống trên chiếc ZenBook 13. Camera màn hình trước với độ phân giải 480p chưa thực sự là điểm mạnh nếu người dùng yêu cầu hình ảnh sắc nét.
 
Bộ xử lý, card đồ họa
 

Hình ảnh hiển thị của Asus ZenBook 13 UX331UN đẹp và khá sắc nét 

ZenBook 13 được trang bị lõi Intel Core i5-8250 CPU, 8GB RAM, ổ SATA SSD 256GB và chip đồ họa Nvidia GeForce MX150 GPU. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời khi bạn muốn thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể mở đến 25 tab trên Google Chrome mà không lo máy bị chậm hay giật.

Chip MX150 Nvidia giúp ZenBook tăng cường đồ họa. Nó chạy Dirt 3 với tốc độ 114 khung hình mỗi giây, mượt mà hơn nhiều so với mức trung bình (47 khung hình / giây)

Màn hình

Màn hình chiếc ZenBook 13 UX331UN với màu sắc hiển thị đẹp và nhiều ánh sáng sẽ cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh đẹp. Màn hình bao gồm 119% gam màu sRGB, cao hơn mức trung bình của máy tính xách tay cao cấp. So với kích thước màn hình ở mức vừa phải hình ảnh đẹp là một điểm cộng cho chiếc laptop này.

Thời lượng pin

Bạn có thể sử dụng liên tục pin cho đến hơn 9 tiếng đồng hồ check web và sử dụng wifi. Đủ cho một ngày làm hay học tập 8 tiếng. Chiếc ZenBook 13 UX331UN dành được số điểm khá cao về thời lượng pin khi mức độ hoạt động trung bình cao hơn một số dòng máy cao cấp khác cùng loại.

Cổng kết nối

 
 
Cổng kết nối bên trái Asus ZenBook 13 UX331UN
 
 
Cổng kết nối bên phải Asus ZenBook 13 UX331UN

Ở bên trái của chiếc laptop có các cổng HDMI, USB 3.0 và cổng USB-C, ngoài ra còn có cổng cắm sạc. Bên phải máy có đầu đọc thẻ microSD card, cổng cắm headphone và một cổng USB 3.0 khác.

Các thông số kỹ thuật ban đầu:

CPU Intel Core i5-8250U CPU

RAM 8GB

Hard Drive Size 256GB

Hard Drive Type SSD

Display Size 13.3 inch

Highest Available Resolution 1920 x 1080

Kích thước

At 12.2 x 8.5 x 0.5 inches and 2.7 pounds

SUACHUALAPTOP24h.com đánh giá chiếc ZenBook 13 UX331UN là một trong những sản phẩm vừa đáp ứng được tính thời trang lại vừa cho hiệu suất sử dụng ổn định. Đây là chiếc laptop phù hợp với công việc văn phòng và sinh viên. Chiếc laptop cũng đáp ứng rất tốt cho mục đích giải trí như nghe nhạc và xem phim.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24564 sec| 2523.547 kb