Review phần mềm diệt virus ESET Internet Security 2018

05/11/2018 - Tin công nghệ
Cái tên ESET bước vào thị trường Việt Nam không phải quá sớm nhưng được người dùng Việt đánh giá cao bởi giao diện dễ dùng, khả năng bảo mật tốt cùng đặc điểm nổi trội nhất là chạy mượt, không gây nặng máy. Trong khuôn khổ bài viết này, trung tâm SUACHUALAPTOP24h.com sẽ review về phần mềm ESET Internet Security phiên bản năm 2018 để người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này.
REVIEW PHẦN MỀM DIỆT VIRUS ESET INTERNET SECURITY 2018

 

Cái tên ESET bước vào thị trường Việt Nam không phải quá sớm nhưng được người dùng Việt đánh giá cao bởi giao diện dễ dùng, khả năng bảo mật tốt cùng đặc điểm nổi trội nhất là chạy mượt, không gây nặng máy. ESET có các dòng sản phẩm chính cho cá nhân như ESET Smart Security, ESET Internet Security, ESET NOD32 Antivirus. Trong khuôn khổ bài viết này, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ review về phần mềm ESET Internet Security phiên bản năm 2018 để người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này.
phần mềm eset internet security
Review phần mềm diệt virus ESET Internet Security 2018
Vừa nhìn qua, người dùng chắc chắn sẽ thấy ấn tượng bởi hình ảnh con robot mạnh mẽ sẽ dẹp tan mọi nỗi lo của bạn trong việc bảo vệ laptop khỏi các phần mềm độc hại. Là một công ty phần mềm tiên phong có trụ sở tại Slovakia, ESET chuyên cung cấp các giải pháp bảo vệ hiệu quả cho máy tính, laptop. Sản phẩm ESET Internet Security 2018 tích hợp nhiều tính năng hơn so với các bản trước đó, thể hiện được tính hoàn thiện hóa các sản phẩm của ESET.

Các tính năng của phần mềm ESET Internet Security

Sau khi tải phần mềm ESET Internet Security và khởi động ứng dụng lên, bạn sẽ được cung cấp một trang thông tin cơ bản bao gồm hình ảnh và thông điệp rằng bạn đang được bảo vệ.
phần mềm eset internet security 1
Bảng điều khiển chính của phần mềm ESET Internet Security
Từ bảng này, bạn có thể quét nhanh, sử dụng trình duyệt hộp cát (Sandboxed) của ESET Internet Security để bảo vệ thông tin ngân hàng và mua sắm trực tuyến hoặc kiểm tra trạng thái bảo mật của tất cả các thiết bị trên mạng gia đình của bạn.
Bạn sẽ thấy ở bên trái có các lựa chọn: Quét máy tính, Cập nhật, Công cụ, Thiết lập và Trợ giúp và hỗ trợ.
Chức năng Quét máy tính cho phép bạn quét cơ bản hoặc chọn tùy chỉnh quét nâng cao hoặc chuyên sâu hơn. Ngoài ra còn có một vùng kéo và thả hữu ích cho phép bạn lựa chọn các tệp đơn lẻ mà bạn muốn quét. Khi bạn quét bạn sẽ thấy trạng thái hiện tại của quá trình.
Phần Cập nhật (Update) khá đơn giản, còn mục Công cụ (Tools) bao gồm các liên kết đến các thiết bị bạn đang sử dụng, cũng như tính năng chống trộm nếu bạn muốn theo dõi thiết bị của mình.
Ngoài ra, phần mềm ESET Internet Security còn có tính năng Home Monitor là một tính năng khá thú vị. Nó sẽ cho bạn biết tình trạng của các thiết bị thông minh được kết nối như: máy tính bảng, bộ định tuyến router và loa thông minh, máy tính và smartphone. 
phần mềm ESET Internet Security 2
Home Monitor - một tính năng khá thú vị của phần mềm ESET Internet Security
Bất kỳ sự cố nào trên mạng của bạn đều được đánh dấu bằng dấu chấm than với nhiều màu khác nhau. Ví dụ: màu xanh cho bạn biết có vấn đề nhưng không quá nghiêm trọng; màu vàng cho bạn biết đó là vấn đề mà bạn nên yêu cầu ESET  can thiệp.
Bên cạnh việc quét các vấn đề, Home Monitor giúp bạn theo dõi các thiết bị đang được kết nối với Wifi của bạn. Một số đối thủ cạnh tranh của ESET như Avast cũng cung cấp các tính năng giám sát mạng tương tự.
phần mềm ESET Internet Security 3
Màn hình bảo vệ của ESET Internet Security
Khi truy cập vào phần Setup, bạn có toàn quyền truy cập và điều khiển các chức năng theo ý muốn của bạn. Có các tùy chọn để bạn có thể kích hoạt hoặc ngưng hoạt động như chế độ game, bảo vệ webcam, theo dõi email và spam, bảo vệ botnet và các công cụ bảo mật khác.
Phần mềm ESET sẽ xuất hiện một cửa sổ khi bạn cắm USB vào máy, cửa sổ pop-up này sẽ không ngăn cản bạn truy cập vào thiết bị USB này. Thay vào đó, nó sẽ hỏi bạn có muốn quét thiết bị này ngay lúc đó không hoặc để một thời gian sau mới quét. Bạn hoàn toàn có thể tắt chức năng này hoặc cũng có thể cài đặt ở chế độ luôn quét ngay sau khi bạn cắm thiết bị. 
Tóm lại, dưới cái nhìn tổng quan thì giao diện của phần mềm ESET Internet Security khá dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Khả năng chống virus

Phần mềm ESET Internet Security
Phần mềm ESET Internet Security có khả năng chống virus tối ưu
Mặc dù hầu hết các tính năng đều hiển thị trên bảng điều khiển, các nhà phát triển phần mềm diệt virus ESET vẫn còn rất nhiều điều để nói về phần mềm của họ. 
Tính năng chống ransomware có thể chặn một trong những mối đe dọa nguy hiểm hiện nay. ESET Internet Security sẽ thường xuyên quét các hành vi có nghi ngờ là phần mềm ransomware (ví dụ như cố gắng mã hóa hàng loạt các tệp). Nếu nó phát hiện bất cứ điều gì khả nghi, nó sẽ cảnh báo cho người dùng và hỏi họ hành động này có phải chủ ý của họ hay không.
Nếu bạn đang lo lắng không biết tính năng này có gây cản trở đến một số tiện ích chuyên mã hóa khác như TrueCrypt hay không, ESET cho biết phần mềm của họ sẽ không can thiệp vào hầu hết các công cụ mã hóa chính thống. Nhưng nếu bạn đang sử dụng một phần mềm không quá nổi tiếng thì rất có thể ESET sẽ làm ngưng hoạt động của chúng.
Phần mềm ESET Internet Security
Phần mềm ESET Internet Security là một trong những thành công của ESET
Ngoài ra, phần mềm diệt virus ESET Internet Security còn có tính năng bảo vệ tấn công từ mạng nội bộ để ngăn chặn các mối đe dọa cố gắng lây lan qua các thiết bị gia đình của bạn thông qua “trình chặn khai thác” - giúp bạn giám sát các ứng dụng có khả năng bị khai thác cao, "bộ quét tiên tiến" (trong ESET Smart Security) để tìm bất kỳ phầm mềm độc hại đang ẩn nấp trong RAM,hay máy quét UEFI để bảo vệ chống lại malware có khả năng gây hại ở mức độ thấp.
Phần mềm ESET Internet Security cung cấp chức năng phân tích bảo vệ dựa trên đám mây - đây là một tính năng phổ biến trong tất cả các phần mềm chống virus hiện đại và cũng là nội dung đang được tranh cãi của Kapersky. ESET luôn cố gắng đưa ra giải pháp tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Các file được mặc định là sẽ không gửi lên cloud để phân tích nhằm bảo đảm tính riêng tư của bạn. Đây là giải pháp cân bằng giữa bảo mật đám mây và quyền riêng tư của người sử dụng.

phần mềm ESET Internet Security 6

Tính năng bảo vệ thanh toán và ngân hàng của phần mềm ESET

Các kết quả thử nghiệm 

ESET xứng đáng được gọi là một gói sản phẩm cung cấp rất nhiều bảo vệ. Nhưng điều đáng nhắc đến ở đây là cách thức nó hoạt động. Mặc dù đạt điểm rất cao trong các thử nghiệm chống malware của AV-test. Vào tháng 8/2017 nó đạt 100% điểm trong việc bảo vệ máy khỏi các cuộc tấn công của malware, web, và các mối đe dọa từ email được thử nghiệm trong 200 máy. Sau đó lại đạt 99,9% điểm trong thử nghiệm với 11,000 máy.
Kết quả tại cuộc kiểm tra của AV-comparative thì hơi khác một chút. Trong cuộc thử nghiệm“real-world protection” sử dụng 316 máy với các mối đe dọa từ URL, phần mềm ESET đạt 97% điểm và không gặp phải bất kỳ false positive nào. Một thử nghiệm với số lượng lớn hơn đến 20,000 máy ESET đạt 99,86% điểm bảo vệ khi kết nối Internet và 97.2% điểm bảo vệ khi không kết nối Internet.
phần mềm ESET Internet Securiy 7
ESET Internet Securiy nhận được nhiều giải thưởng và được đánh giá cao sau các thử nghiệm

Giá cả

Giá một phần mềm diệt virus ESET Internet Security bản quyền khá là cạnh tranh. Tại Sửa chữa Laptop 24h .com - đại lý độc quyền chính hãng của ESET Việt Nam, một phần mềm ESET có giá chỉ 300.000 VNĐ. Mức giá này khá là cạnh tranh so với các tên tuổi khác như Kaspersky, Trend Micro, Norton… Hơn nữa, với những tính năng ưu việt mà phần mềm ESET Internet Security đem lại thì mức giá này là vô cùng hợp lý.
Như vậy, có thể nói, phần mềm ESET Internet Security là một phần mềm diệt virus hiệu quả với các chức năng bảo vệ ở cấp cao với mức giá cạnh tranh và giao diện dễ sử dụng. Nhờ đó, bạn bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào phần mềm này trong tương lai sẽ giúp bạn kiểm soát toàn bộ các thiết bị trong gia đình chỉ với một máy chủ và màn hình giám sát. Hy vọng với những đánh giá trên đây của trung tâm SUACHUALAPTOP24h.com, người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về phần mềm diệt virus ESET Internet Security.
Review chi tiết phần mềm diệt virus ESET Internet Security 
Có thể bạn quan tâm:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 24H GROUP

TRỤ SỞ: Số 5, ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

MST: 0105397200 - Email: info@newfolder.vn - Website:24hgroup.com.vn

Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h

Tổng đài hỗ trợ: 18006024 - Hotline: 0911 663 999

TP. HCM: số 283/45 Đường CMT8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

THÁI HÀ: Số 5, ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

THÁI HÀ: Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

THANH XUÂN: Số 208 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

CẦU GIẤY: Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

CẦU GIẤY: Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

CỔ NHUẾ: Số 417 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

NHỔN: Số 11 Ngã Tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội

BÁCH KHOA: Số 128 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

BẮC GIANG: Lô số 6, Shop House Đại Hoàng Sơn, P.Ngô Quyền, TP. Bắc Giang

HOÀN KIẾM: Số 32K Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

HẢI PHÒNG: Số 87 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39755 sec| 2544.117 kb