Top 4 ổ cứng SSD laptop tốt nhất năm 2018

23/06/2018 - Tin công nghệ
Bất cứ ai đang sử dụng ổ cứng HDD hẳn sẽ đều gặp phải tình trạng bị Full Disk 100% khi lưu trữ quá nhiều dữ liệu. Và giải pháp tốt nhất cho bạn chính là nâng cấp lên ổ SSD. Tuy nhiên, việc lựa chọn thương hiệu nào lại không phải là điều dễ dàng giữa các thương hiệu như Kingston, Samsung, Western...

TOP 4 Ổ CỨNG SSD LAPTOP TỐT NHẤT NĂM 2018

 

Bất cứ ai đang sử dụng ổ cứng HDD hẳn sẽ đều gặp phải tình trạng bị Full Disk 100% khi lưu trữ quá nhiều dữ liệu. Và giải pháp tốt nhất cho bạn chính là nâng cấp lên ổ SSD. Tuy nhiên, việc lựa chọn thương hiệu nào lại không phải là điều dễ dàng. Sau đây, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu top 4 ổ cứng SSD laptop tốt nhất năm 2018 với hiệu năng và giá cả tốt nhất, đó là.

1. Ổ cứng SSD laptop Kingston V300 120GB

Kingston là tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Hoa Kỳ thành lập năm 1918 và là thương hiệu phát triển bộ nhớ Flash lớn thứ 2 thế giới, chuyên cung cấp các thiết bị máy tính như ổ cứng SSD, USB, DRAM... Hãng có nhiều dòng sản phẩm SSD được đánh giá là tốt nhất vào thời điểm hiện tại, trong đó nổi bật nhất là SSD Kingston V300 120GB.

SSD Kingston V300 có kiểu dáng sang trọng với vỏ ngoài được chế tạo bằng chất liệu kim loại màu xám, bề mặt nhám đem lại cảm giác có phần mạnh mẽ. Các viền bên ngoài sản phẩm được thiết kế 4 lỗ bắt vít rất tiện lợi. Ổ có dung lượng khá lớn khoảng 120GB cho phép người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, sử dụng phương thức giao tiếp SATA III có tính tương thích cao và tốc độ đọc/ghi dữ liệu tối đa lên đến 450MB/s. Ngoài ra sản phẩm này nổi bật với khả năng chống sốc và chịu va đập rất tốt. Giá của chúng đang ở khoảng trên 1 triệu đồng.

ổ cứng SSD laptop

2. Ổ cứng SSD laptop SamSung 850 Evo 250GB

Đây là phiên bản thấp và giá rẻ hơn của Samsung 850 Pro - model cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường, do đó nó được kế thừa khá nhiều ưu điểm của người anh em tiền nhiệm.

Bộ nhớ Flash trong SSD SamSung 850 Evo được sắp xếp theo chiều dọc, cho phép lắp những con chip có kích thước lớn mà không cần phải thu nhỏ kích thước của những bộ phận còn lại; dung lượng lưu trữ lên đến 250GB, giúp người dùng có thêm nhiều không gian để lưu trữ những dữ liệu quan trọng của mình.

Một trong những tính năng được đánh giá cao nhất của SamSung 850 Evo chính là tốc độ khởi động nhanh chóng, hiệu suất hoạt động tốt nhờ chế độ Enhanced RAPID và giúp bảo vệ dữ liệu an toàn hơn. Với thời gian bảo hành khoảng 3 - 5 năm được đánh giá là quá tốt với một sản phẩm chỉ có giá chưa tới 2,5 triệu đồng.

ổ cứng SSD laptop

3. Ổ cứng SSD Sandisk Plus 240GB

Sandisk là một trong những thương hiệu của Hoa Kỳ đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các công nghệ lưu trữ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, hãng nổi bật với dòng sản phẩm ổ cứng SSD Sandisk Plus 240GB với tốc độ đọc/ghi dữ liệu tối đa lên đến 520 MB/s đem tới khả năng tăng tốc độ khởi động hay dowload ứng dụng của máy lên đáng kể.

Sản phẩm có vỏ ngoài được bao bọc bằng một lớp chất liệu cao cấp có khả năng chống sốc và va đập cực tốt. Cùng với đó là phần mềm giám sát cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát tình trạng của ổ đĩa. Cùng với Samsung 960 Evo thì Sandisk Plus cũng được đánh giá khá tốt ở phân khúc tầm trung với giá cả chưa tới 3 triệu đồng.

ổ cứng SSD laptop

4. Ổ cứng SSD Western Digital Green Sata III 120GB

SSD Western Digital Green Sata III là sự lựa chọn để tối ưu hóa hiệu năng của máy tính, cung cấp hiệu suất và độ tin cậy cực cao khi được trang bị tất cả các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nó có hiệu suất siêu cao với tốc độ đọc lên đến 540MB/s giúp chạy các ứng dụng nhanh hơn, thời gian đáp ứng thấp hơn và tăng tốc độ truyền tải dữ liệu.

Với tuổi thọ hoạt động lên tới 1.750.000 giờ cùng với các công nghệ tự sửa lỗi (ECC), SSD Western Digital Green Sata III cho chất lượng về độ bền tuyệt vời nhất và giúp bảo vệ dữ liệu của bạn với độ tin cậy cực kì lâu dài.

Ổ cứng SSD Western Sata III có thể cùng lúc chạy nhiều ứng dụng một cách dễ dàng như: chỉnh sửa video 4K, kiểm tra Email của bạn và quét virus ở chế độ ẩn,… tất cả mọi thứ có thể chạy cùng một lúc mà không hề làm chậm hệ thống của bạn. Đặc biệt là nó có thể tương thích mọi máy tính bởi có có kích thước chuẩn 2,5 inch và có cả phiên bản M.2 2280; tích hợp phần mềm quản lý WD SSD Dashboard cho phép theo dõi những thứ như hiệu năng, sức khỏe ổ đĩa, cập nhật phiên bản firmware, các thuộc tính SMART… trong quá trình sử dụng.

ổ cứng SSD laptop

Trên đây đều là những sản phẩm ổ cứng SSD laptop đang được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Do vậy, nếu có điều kiện, bạn hãy trang bị ngay cho chiếc laptop của mình một chiếc SSD laptop để có thể được trải nghiệm những hiệu năng cực đỉnh mà dòng sản phẩm này đem lại nhé. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39343 sec| 2503.766 kb