Đánh giá keo, kem tản nhiệt Noctua NT-H1: Giải pháp làm mát tối ưu

06/05/2021 - Góc chia sẻ
Keo tản nhiệt Noctua NT-H1 được đánh giá là đạt hiệu quả xuất sắc khi sử dụng với thành phần chứa hỗn hợp hạt siêu vi, được tối ưu hóa để sử dụng trong hệ thống tản nhiệt máy tính.

Một trong những dòng keo tản nhiệt được nhiều kỹ thuật viên lựa chọn sử dụng đó là Noctua NT-H1. Vậy dòng keo này có gì đặc biệt mà được tin dùng đến vậy? Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com đánh giá keo tản nhiệt Noctua NT-H1 một cách khách quan nhất qua bài viết sau!

Đánh giá keo tản nhiệt Noctua NT-H1

Đánh giá kem tản nhiệt Noctua NT-H1

Keo, kem tản nhiệt Noctua NT-H1: Lựa chọn của chuyên gia

Keo tản nhiệt NT-H1 là sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu NOCTUA của Áo - chuyên về các thiết bị tản nhiệt máy tính. Sản phẩm đã vượt qua hàng loạt các bài kiểm tra chất lượng với đánh giá xuất sắc.

1. Thiết kế, hiệu năng đạt đỉnh

Keo tản nhiệt Noctua NT-H1 là hợp chất tương đối nhớt, tuy nhiên chúng không dễ bị chảy và dễ dàng dàn đều trên các bề mặt. Đồng thời, người dùng cũng có thể làm sạch lớp keo cũ và tra keo tản nhiệt mới đơn giản. Thiết kế xilanh có nắp vặn giúp người dùng dễ dàng hơn trong bảo quản, tránh bị khô và được coi là một lựa chọn phù hợp đối với những người có ngân sách eo hẹp. 

Keo tản nhiệt Noctua NT-H1 chứa hỗn hợp hạt siêu vi và được tối ưu hóa để sử dụng trong hệ thống tản nhiệt của laptop. Nhờ khả năng cách điện, độ nhớt linh hoạt dễ dàng tra keo, keo NT-H1 đạt hiệu quả xuất sắc khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Xếp hạng: Top 7 loại keo, kem tản nhiệt laptop tốt nhất 2021

2. Dễ dàng lắp đặt

Thao tác sử dụng Noctua NT-H1 vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần ép đế phiến tản nhiệt vào bề mặt IHS của CPU. Keo sẽ được tự động dàn đều mà không cần phải quét thủ công. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được lượng kem tản nhiệt cũng như thời gian lắp đặt.

Bạn chỉ cần tra một giọt nhỏ NT-H1 bằng hạt đậu lên chính giữa bề mặt IHS của CPU là có thể hoàn toàn yên tâm để lắp đặt đế tản nhiệt.

Tra keo tản nhiệt Noctua NT-H1 trên CPU

Tra keo tản nhiệt Noctua NT-H1 trên CPU

3. Có tính ổn định lâu dài

Trong thành phần hỗn hợp của Noctua NT-H1 không chứa bất kỳ hoạt chất nào phản ứng với bề mặt tản nhiệt. Điều này đảm bảo tính ổn định lâu dài của keo. Nhờ tính đặc thù này, keo tản của sản phẩm, NT-H1 có thể hoạt động tốt vài năm mà không ảnh hưởng gì tới khả năng tản nhiệt của hệ thống.

4. Không dẫn điện, không ăn mòn

Noctua NT-H1 không dẫn điện và không ăn mòn các thành phần kim loại. Nhờ đó sản phẩm không ảnh hưởng xấu tới vi mạch kể cả khi tiếp xúc trực tiếp vào vi mạch. Đồng thời chúng cũng không gây hại với tất cả các chất liệu vi mạch trong hệ thống laptop.

Noctua NT-H1 phù hợp với tất cả loại nguyên liệu chế tạo tản nhiệt phổ biến hiện nay như đồng và nhôm. 

5. Phù hợp mọi điều kiện sử dụng

NT-H1 hoàn hảo trong bất kỳ điều kiện sử dụng khắc nghiệt nào, kể cả ở nhiệt độ cực kỳ thấp thì kem tản nhiệt này vẫn đảm bảo hiệu năng tốt và dễ dàng vệ sinh thay thế.

Trên đây, Sửa chữa Laptop 24h .com đã gửi tới bạn những đánh giá cơ bản nhất về keo tản nhiệt Noctua NT-H1. Hy vọng với những đánh giá trên sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về dòng keo này để có được lựa chọn phù hợp cho mình.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32843 sec| 2499.875 kb