Dark Mode trên Microsoft Word phiên bản web: Đã sẵn sàng

31/05/2022 - Office
Microsoft đã bắt đầu thử nghiệm nội bộ chế độ Dark Mode vào Microsoft Word phiên bản web vào cuối tháng 5. Giao diện mới sẽ sớm được chính thức ra mắt vào khoảng đầu tháng 6 năm 2022.

 Dark Mode trên Microsoft Word phiên bản Web

Dark Mode trên Microsoft Word phiên bản Web

Microsoft đã hỗ trợ chế độ tối cho bộ ứng dụng Office Suite từ lâu. Tuy nhiên, một số người dùng phiên bản Office miễn phí trên web vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm Dark Mode mà chỉ có chế độ sáng thông thường.

Chế độ Dark Mode trên Word trực tuyến

Giao diện web của Microsoft Office Word dự kiến sẽ nhận được chủ đề tối đơn giản và có thiết kế tương tự như chủ đề hiện có. Chế độ tối này sẽ được áp dụng cho trình chỉnh sửa tài liệu, menu chuột phải và các khu vực khác của giao diện website.

Ngoài chuyển sang nền tối hơn, bản cập nhật này cũng sẽ giảm độ sáng của màu đỏ và vàng trên giao diện để phù hợp hơn với ngôn ngữ thiết kế tổng thể.

Chế độ Dark Mode trong Microsoft Word

Chế độ Dark Mode trong Microsoft Word

Chế độ Dark Mode trong Word giúp người dùng giảm mỏi mắt khi thao tác văn bản Word trong thời gian dài. Tính năng này hiện đã có sẵn cho bộ ứng dụng Office dành cho máy tính Windows và macOS.

Xem thêm: Hướng dẫn bật Dark Mode Chrome - Tiết kiệm pin, bảo vệ mắt 

4 cách bật tắt chế độ Dark Mode trên Chrome vô cùng đơn giản

Dark Mode đã và đang trở thành một trong những tùy chọn giao diện phổ biến trên các nền tảng ứng dụng hiện nay và các tiện ích của Microsoft cũng không ngoại lệ. Bạn đã trải nghiệm chế độ nền tối trên Word chưa? Chia sẻ cảm nhận của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com tại đây nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34207 sec| 2491.133 kb