Review chi tiết bộ vệ sinh cao cấp cho Laptop 5 trong 1

07/04/2023 - Góc chia sẻ
Vệ sinh laptop, macbook thường xuyên là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ và hạn chế tối đa những hư hỏng có thể gặp phải. Nếu đang tìm kiếm dụng cụ để có thể tự vệ sinh laptop/macbook tại nhà thì bài viết này là dành cho bạn!

Review chi tiết bộ vệ sinh cao cấp cho Laptop 5 trong 1

Review chi tiết bộ vệ sinh cao cấp cho Laptop 5 trong 1

Trong bài viết này, Sửa chữa Laptop 24h sẽ giới thiệu tới bạn Review chi tiết bộ vệ sinh cao cấp cho Laptop 5 trong 1 để bạn có thể tự vệ sinh laptop/macbook đơn giản tại nhà. Cùng theo dõi nhé!

1. Bộ vệ sinh cao cấp cho Laptop 5 trong 1 bao gồm những gì?

Bộ vệ sinh cao cấp cho Laptop 5 trong 1 gồm 5 món nhỏ gọn trong hộp đưng lịch sự bao gồm: Dung dịch vệ sinh, cọ, 2 chiếc khăn lau và dụng cụ thổi bụi. 

1.1. Dung dịch vệ sinh Nano cao cấp

Chai dung dịch vệ sinh không độc hại cho người sử dụng, an toàn cho laptop, macbook là một trong số ít sản phẩm sử dụng công thức 100% tự nhiên không chứa các độc tố như Ammonia, cồn như các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt, với công nghệ Nano còn có khả năng đánh tan rất tốt các vết bẩn bám trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như nhựa, nhôm, kính…

Giấy chứng nhận làm sạch Nano

Giấy chứng nhận làm sạch Nano

1.2. Khăn lau chuyên dụng

Khăn lau được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại giúp làm sạch dấu vân tay và vết bẩn, đồng thời khử trùng hiệu quả.

Khăn lau chuyên dụng

Khăn lau chuyên dụng

Với sự kết hợp giữa dung dịch tẩy rửa nano an toàn và khăn lau chuyên dụng cực mịn sẽ hạn chế 100% tình trạng phai màu vỏ laptop, macbook và đặc biệt không ảnh hưởng đến chất lượng máy mà còn an toàn cho thiết bị laptop/macbook của bạn.

1.3. Dụng cụ thổi bụi bằng bóng khí nén

Bộ dụng cụ vệ sinh Laptop/MacBook cao cấp được trang bị một quả cầu thổi bụi được làm từ chất liệu cao su đúc có độ đàn hồi cao. Dụng cụ thổi bụi bằng bóng khí nén giúp thổi ra một luồng khí với áp lực mạnh dễ dàng thổi bay bụi bẩn bên trong các jack cắm trên laptop, macbook.

Dụng cụ thổi bụi bằng bóng khí nén

Dụng cụ thổi bụi bằng bóng khí nén

1.4. Cọ phủi bụi lông mềm

Chắc chắn không thể bỏ sót dụng cụ cọ phủi bụi lông mềm trong bộ vệ sinh laptop cao cấp. Cọ phủi bụi là khắc tinh của những vết bẩn cứng đầu nằm kẹt sâu trong các kẽ bàn phím. Cây cọ này sẽ giúp bạn xử lý các vệt bụi bên ngoài không thể nhìn thấy và khó tiếp xúc được.

Cọ phủi bụi lông mềm

Cọ phủi bụi lông mềm

2. Hướng dẫn sử dụng bộ vệ sinh cao cấp cho Laptop 5 trong 1 tại nhà

Dưới đây hệ thống Sửa chữa Laptop 24h sẽ hướng dẫn bạn sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh cao cấp hiệu quả nhất theo 4 bước: 

Bước 1: Vệ sinh bàn phím

Sử dụng dụng cụ thổi bụi hút hết không khí và thổi sạch bụi trên bàn phím một cách nhẹ nhàng, tránh va chạm mạnh. Sau đó, bạn dùng khăn lau xịt dung dịch tẩy rửa chuyên dụng và tiến hành lau bàn phím laptop Macbook.

Vệ sinh bàn phím laptop, Macbook

Vệ sinh bàn phím laptop, Macbook

Lưu ý: Để vệ sinh bàn phím laptop, bạn cần nhớ chỉ dùng khăn hơi ẩm, nếu thấm quá nhiều nước, nước có thể làm ướt bên trong bàn phím và làm hỏng máy.

Bước 2: Vệ sinh màn hình

Trước khi vệ sinh màn hình Macbook, bạn phải tắt máy và rút dây sạc, dây kết nối. Sử dụng khăn vải đi kèm trong bộ vệ sinh JRC để đảm bảo rằng màn hình không bị trầy xước khi lau chùi. Nghiêm túc sử dụng khăn lau hoặc khăn giấy, vải chắc chắn, v.v.

Vệ sinh màn hình laptop

Vệ sinh màn hình laptop

Nếu dùng khăn khô không làm sạch hoàn toàn màn hình, bạn có thể thấm một ít nước hoặc dùng dung dịch chuyên dụng có trong bộ vệ sinh Macbook cao cấp để giúp loại bỏ các vết bụi bám lâu ngày.

Bước 3: Vệ sinh và lau thân vỏ máy

Với lớp vỏ ngoài của Laptop, Macbook rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng khăn sạch và mềm lau kỹ vài lần là được. Với những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt máy, bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng của bộ dụng cụ vệ sinh Laptop/MacBook cao cấp để xử lý một cách đơn giản.

Vệ sinh và lau bụi bên ngoài laptop

Vệ sinh và lau bụi bên ngoài laptop

Bước 4: Vệ sinh khe tản nhiệt, cổng giao tiếp USB, tai nghe...

Dùng chổi và dụng cụ thổi bụi bằng bóng khí nén để thổi sạch bụi bẩn bám bên trong các khe tản nhiệt, cổng USB cùng các jack cắm tai nghe.

Bộ dụng cụ vệ sinh Laptop/MacBook cao cấp là sản phẩm hữu ích giúp bạn vệ sinh cho laptop, macbook đơn giản đủ bước ngay tại nhà. Sản phẩm đang được bán tại hệ thống Sửa chữa Laptop 24h với mức giá ưu đãi. Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua sản phẩm nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38105 sec| 2511.594 kb