Chuột Wireless Zadez M364 - Chuột không dây Zadez M364

Thương hiệu: Sony
SKU: Chuột không dây zadez M364
4 5 (1 đánh giá)
Bảo hành: 12
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

Chuột không dây chất lượng cao giá rẻ bảo hành dài hạn uy tín ship hàng toàn quốc.
Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Thông số kỹ thuật
ModelZadez M364
Loại chuộtChuột không dây
Chuẩn giao tiếpUSB
DPI (Tối thiểu / Tối đa)1000
Pin1 x AA
Số nút3
Cân nặng-
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)-
Mô tả chi tiết

Chuột ZADEZ M364 có độ phân giải cao 1.000 DPI giúp bạn điều khiển chuột nhanh chóng và chính xác, tạo hiệu quả cao trong các thao tác sử dụng tại môi trường học tập hoặc làm việc văn phòng. Với chuột ZADEZ M364 thì từng nhấp chuột của bạn sẽ hoàn toàn "trúng mục tiêu" với tốc độ cực nhanh, xua tan đi mọi "bực tức" do sử dụng chuột có chất lượng kém.

Tự động ngắt năng lượng thông minh

Khác biệt với đa số các loại Wireless Mouse trên thị trường, Zadez M364 không có nút "ON - OFF" mà lại được trang bị tính năng tự động ngắt năng lượng thông minh. Ngay khi ngắt kết nối với máy tính (máy tính tắt hoặc ở chế độ Sleep) thì Zadez M364 sẽ tự tắt đèn quang và ngừng hoạt động để tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, khi bạn không sử dụng trong một thời gian gì Zadez M364 cũng tự kích hoạt tính năng này. Đây là một trong những ưu điểm để Zadez M364 kéo dài thời gian hoạt động dù chỉ dùng 01 pin AA.
Chuot khong day Wireless Mouse Zadez M364
Thiết kế độc đáo dễ sử dụng
Chuột ZADEZ M364 được thiết kế tinh tế theo khoa học Nhân Trắc Học, với những đường cong uốn lượn theo bàn tay giúp cho bạn sử dụng một cách dễ dàng, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong nhiều giờ liên tục.
 
Chuot khong day Wireless Mouse Zadez M364
 

Chất liệu cao cấp

Chuột được chế tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao, bề mặt mịn màng mà không trơn trượt, giúp bạn sử dụng chuột một cách thoải mái.
 
Chuot khong day Wireless Mouse Zadez M364
 

Dễ dàng sử dụng

“Chú chuột” ZADEZ M364 được thiết kế với những chức năng cơ bản và dễ sử dụng. Ngoài nút click bạn có thêm một con lăn giúp cuộn văn bản hay lướt web được dễ dàng hơn. Sản phẩm tương thích với tất cả các hệ điều hành, các chủng loại máy tính hiện có trên thị trường, thông qua cổng kết nối USB 2.0 với máy tính.
 
chuot zadez m364
 

Độ bền cao

Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài mà không bị hỏng hóc, chạm mạch. Các sản phẩm chuột trên thị trường thường bị "chạm" sau một thời gian ngắn sử dụng và khiến cho nhiều người bực mình. Riêng các sản phẩm chính hãng Zadez được nhà sản xuất cam kết chất lượng và bảo hành 1 năm, nếu sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sẽ được đổi sản phẩm mới tại trung tâm bảo hành.
 
 

Tính linh hoạt cao

Chuột ZADEZ M364 là loại chuột không dây nên bạn sẽ không phải lo lắng vị vướng dây khi sử dụng. Chuột có khoảng cách sử dụng lên đến 10m và góc nhận sóng 360 độ khiến cho việc sử dụng chuột dễ dàng, thoải mái hơn bao giờ hết. Mặt dưới sản phẩm gồm 4 chân đệm để chuột di chuyển mượt mà hơn trên các mặt phẳng, thông số sản phẩm cũng được thể hiện tại đây, khe cắm pin AA, và khe cắm giữ receiver khi không sử dụng để tránh bị thất lạc.
 
 
Sản phẩm bao gồm một receiver cổng USB để bạn gắn vào máy tính và được nhà sản xuất ZADEZ tặng kèm theo một viên pin AA, để bạn mua về là có thể sử dụng được ngay không cần phải loay hoay chạy tới chạy lui để mua pin.
 
Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.17745 sec| 2779.695 kb