Hỗ trợ 100% dụng cụ cho học viên học sửa chữa laptop tại Hà Nội

19/10/2017 - News & Events
Không chỉ gói gọn trong việc hỗ trợcụ cá nhân cho việc thực hành, mỗi học viên tham gia các khóa học sửa chữa laptop tại Hà Nội của Học viện IT – Sửa chữa Laptop 24h còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khác như: giáo trình bài giảng miễn phí, hỗ trợ máy tính, phương tiện để thực hành.

 Hỗ trợ 100% dụng cụ cho học viên học sửa chữa laptop tại Hà Nội

Không chỉ gói gọn trong việc hỗ trợ dụng cụ cá nhân cho việc thực hành, mỗi học viên tham gia các khóa học sửa chữa laptop tại Hà Nội của Học viện IT – Sửa chữa Laptop 24h còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khác như: giáo trình bài giảng miễn phí, hỗ trợ máy tính, phương tiện để thực hành.

hoc-vien-it1

Hình 1: Một buổi học của học viên Học viện IT

Có thể thấy, đại đa số những cơ sở dạy  nghề  học sửa laptop tại Hà Nội đều có quy mô nhỏ lẻ, thường chỉ mang tính học việc là chủ yếu ở những nơi lớn hơn như trường cao đẳng, trung cấp nghề lại bị mang nặng tính lý thuyết, không được thực hành, tiếp xúc và tự mình xử lý với các vấn đề gặp phải một cách thường xuyên. Lời khuyên đưa ra, nên cần cân nhắc, tìm hiểu một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định đăng kí các khóa học nghề, đặc biệt là nghề sửa chữa laptop .

Hoc-vien-it-2

Hình 2: Học viên tốt nghiệp tại Học viện IT

Hiện tại, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều những trung tâm dạy nghề, dạo tạo nghề sửa chữa laptop với uy tín và chuyên môn khác nhau. Tuy vậy, không phải bất cứ cơ sở nào cũng đủ điều kiện để có thể đào tạo ngành nghề này một cách tốt nhất.

Đặc điểm của học ngành sửa chữa laptop, macbook

Khác với những ngành học khác, nghề sửa chữa laptop không chỉ đòi hỏi kinh nghiệm, vốn kiến thức rất rộng ở người làm việc mà còn phải có sự hỗ trợ của khá nhiều những thiết bị kiểm tra và đo đạc điện tử như: các loại đồng hồ đo vạn năng, máy hàn, khò, test màn hình, main, và rất nhiều những phụ kiện sửa chữa… tuy nhiên, tất cả những dụng cụ, thiết bị trên bạn sẽ không phải mua mà được cung cấp, hỗ trợ trong các khóa học sửa chữa laptop tại Hà Nội của Học viện IT. Tại cơ sở duy nhất số 8/117 Thái Hà này, các bạn học viên khi tham gia đăng kí học sẽ được tặng ngay một bộ đồ nghề gồm tua vít, giáo trình cùng những thiết bị cá nhân hỗ trợ cho việc học và thực hành khác nhau .

Đến với những khóa học sửa chữa laptop tại Hà Nội của chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội được miễn giảm, ưu đãi tới 50% học phí nếu thuộc vào các diện chính sách như: con thương, bệnh binh, khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn… đặc biệt đối với những bạn vừa được xuất ngũ.

hoc-vien-it-3

Hình 3: Giờ học thực hành của học viên tại Học viện IT

Để chọn cho mình được nghề nghiệp yêu thích, muốn gắn bó lâu dài đã khó, tìm kiếm trung tâm dạy nghề sửa laptop tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp lại còn khó hơn. Đến với học viện IT bạn chính thức đã có cơ hội trở thành một trong những kỹ thuật viên tương lai của hệ thống sửa chữa máy tính, laptop có mạng lưới rộng và tôt nhất toàn miền Bắc : Sửa chữa laptop 24h.

button


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26500 sec| 2491.906 kb