Kinh nghiệm xương máu khi sửa chữa iphone tại Hà Nội

02/11/2017 - News & Events
Càng hiện đại thì càng hại tiền, câu nói trên quả không sai chút nào. Sang chảnh là vậy, thế nhưng nếu không may bị hỏng hóc, trục trặc gì đó số tiền bạn phải bỏ ra để sửa chữa iphone lại không hề rẻ chút nào. Đôi khi có thể lâm vào cảnh tiền mất, tật mang.

Kinh nghiệm xương máu khi sửa chữa iphone tại Hà Nội

Càng hiện đại thì càng hại tiền, câu nói trên quả không sai chút nào. Sang chảnh là vậy, thế nhưng nếu không may bị hỏng hóc, trục trặc gì đó số tiền bạn phải bỏ ra để sửa chữa iphone lại không hề rẻ chút nào. Đôi khi có thể lâm vào cảnh tiền mất, tật mang.

Bài viết sau đây muốn mách bạn vài kinh nghiệm từ đơn giản đến phực tạp mỗi khi cần sửa chữa iphone tại Hà Nội.

iPhone là dòng điện thoại cao cấp được khá nhiều người sử dụng

Tìm hiểu nhiều nguồn thông tin khác nhau

Như đã giới thiệu ở các bàn viết trước hiện tại số lượng các dòng sản phẩm, phụ kiện iphone đang tràn ngập tại Hà Nội với rất nhiều mức giá khác nhau, từ nhiều nguồn khác nhau. Không ai biết linh kiện vừa thay thế cho chiếc iphone của bạn có phải chính hãng không, có phù hợp hay không? hay thậm chí là với linh kiện không đảm bảo ấy có gây hại gì cho thiết bị của bạn hay không.

Tốt nhất, bạn nên tìm kiếm thông tin các loại linh kiện, phụ kiện chính hãng cũng như mức giá mà đại đa số các trung tâm đưa ra với các sản phẩm như vậy. Ở trong giới hạn về chênh lệch mức giá cho phép, bạn có thể biết dịch vụ sửa chữa iphone tại Hà Nội đó có uy tín hay không, chất lượng đảm bảo không.

Tìm hiểu vấn đề trước khi đem iphone đi sửa.

Đây là vấn đề của hầu hết người dùng, đăc biệt là chị em phụ nữ. Thường thì tại một vài lỗi đơn giản và thường gặp đối với iphone nói riêng và ios nói chung, sẽ có những hướng dẫn khá cụ thể và chi tiết cả trên youtube lẫn website để bạn có thể thực hiện và khắc phục vấn đề theo cách đó. Bạn có thể bỏ chút thời gian và tham khảo, đôi khi chúng thực sự hữu ích với tỉ lệ thành công cực kỳ cao.

Nên tham khảo trước các cách sửa iPhone trên mạng internet

Ngoài ra, trước khi mang đến các trung tâm sửa chữa, hãy cố nhớ lại hoặc suy nghĩ xem lý do tại sao thiết bị của bạn lại lâm vào tình trạng trên: bị rơi xuống nước, vừa cài đặt game, hay sập nguồn… đây là những thông tin quan trọng giúp cho việc khắc phục sự cố trên iphone trở lên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tìm đến các trung tâm chuyên hãng.

Kinh nghiệm là bạn thường rất ngại khi tìm đến các trung tâm sửa chữa iphone tại Hà Nội lớn, một phần do sợ thủ tục, quy trình xử lý phức tạp, phần còn lại e dè về mức giá cao đối với dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp như thế. Tuy nhiên, sự thật là tại chính các cơ sở sửa chữa nhỏ lẻ, mà bạn nghĩ rằng việc sửa chữa iphone tại Hà Nội  sẽ nhanh chóng và chi phí rẻ hơn lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro như: linh kiện chất lượng kém, sửa chữa không bảo hành, tự ý kéo dài thời gian… và còn rất nhiều trường hợp gian lận khác mà có thể nói ai cũng đã từng gặp một lần trong đời.

AP24h - Trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng iphone uy tín nhất tại Hà Nội

Ngược lại, thống kê cho thấy các trung tâm sửa chữa chuyên hãng như AP24h lại cung cấp dịch vụ ở mức giá hết sức hợp lý, nhân viên phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình, kỹ thuật viên có tay nghề cao, xử lý vấn đề một cách nhanh chóng. Chất lượng của dịch vụ cũng cực kỳ đảm bảo, cam kết đền gấp đôi, gấp 3 nếu phát hiện sai sót hay bất cứ vấn đề phát sinh ngoài giao dịch, thỏa thuận

Cuối cùng, kinh nghiệm quan trọng lại nằm ở chính bản thân và chiếc iphone của bạn: mua điện thoại ở những nơi uy tín, có bảo hành, phụ kiện hoàn chỉnh…


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26908 sec| 2491.563 kb