Sửa chữa Laptop 24h .com hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình hiến máu “TẾT HỒNG CHO EM”

26/01/2021 - Việc tử tế
Với mong muốn mang đến cho những người bệnh hiến máu một cái tết Tân Sửu ấm áp hơn. Sửa chữa Laptop 24h .com rất vinh dự khi được đồng hành cùng chương trình hiến máu: Tết Hồng Cho Em, với tư cách là nhà tài trợ đồng hành. 

 Sửa chữa Laptop 24h .com hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền

chương trình hiến máu “TẾT HỒNG CHO EM”


Đối với tất cả chúng ta, màu hồng của không khí Tết là bếp lửa bánh chưng, là câu đối hiên nhà, là hoa đào nở rộ, còn đối với các em nhỏ đang mắc bệnh, màu hồng của Tết là màu đỏ của giọt máu đào mà các cô chú, anh chị hiến tặng. Xuất phát từ tấm lòng dành cho các em nhỏ, Viện huyết học truyền máu Trung ương đã giao cho Chi hội 24/01 tổ chức sự kiện hiến máu: “Tết hồng cho em”, nhằm quyên góp máu cho các em nhỏ đang cần máu, để các em có một cái Tết ấm áp, an vui hơn. Chính vì lẽ đó, Sửa chữa Laptop 24h .com rất vinh dự khi được đồng hành cùng chương trình hiến máu: Tết Hồng Cho Em, với tư cách là nhà tài trợ đồng hành. 

Sửa chữa Laptop 24h .com tài trợ độc quyền chương trình hiến máu “TẾT HỒNG CHO EM”

Chương trình hiến máu Tết Hồng Cho Em diễn ra trong 2 ngày 24 - 25/01/2021

Sự kiện hiến máu “Tết hồng cho em” do Chi hội 24/01 tổ chức, ngay tại Viện huyết học truyền máu Trung ương, thu hút rất nhiều cán bộ, công nhân viên công tác tại viện cũng như rất nhiều người dân Thủ đô tham gia. Chương trình diễn ra trong hai ngày từ 24/1/2020 đến 25/1/2020. Ngay từ đầu giờ sáng, đã có nhiều người đến đăng ký và chờ đợi để được hiến máu, đặc biệt có rất nhiều các bạn trẻ. Mọi người đến hiến máu nhưng cũng không quên bảo vệ sức khỏe của mình và cộng đồng bằng cách thực hiện các biện pháp chống dịch Covid-19 như: đeo khẩu trang, sát khuẩn tay hay ngồi cách nhau một khoảng cách,... Trên trần nhà, các anh chị tại Viện huyết học đã trang trí các bóng bay màu đỏ, màu trắng, nó không chỉ góp phần làm đẹp cho sự kiện mà còn như một biểu tượng cho ước mơ của các em nhỏ, dù bệnh tật vẫn luôn lạc quan, yêu đời và hi vọng mình cũng có thể thực hiện được ước mơ như bao bạn trẻ khác. Thấu hiểu suy nghĩ của các em, các anh chị Sửa chữa Laptop 24h .com cũng mang đến màu xanh dương đặc trưng, màu sắc của sự hy vọng, như một lời chúc may mắn gửi đến các em nhỏ. 

Rất nhiều người dân thủ đô tham gia hiến máu trong sự kiện Tết Hồng Cho Em

Sửa chữa Laptop 24h .com hân hạnh là nhà tài trợ chương trình

Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, dòng người đến và đi không dứt. Các bạn sinh viên đội máu tình nguyện của khắp các trường cũng đến tham dự để hỗ trợ các anh chị Chi hội 24/01. Các bạn trẻ đón tiếp, hướng dẫn mọi người, chăm sóc các cô chú, anh chị nghỉ ngơi sau khi hiến máu, đồng thời còn có các tiết mục văn nghệ góp vui cho chương trình. Bên cạnh đó, đương nhiên không thể thiếu các phần quà miễn phí từ bàn hỗ trợ của các anh chị Sửa chữa Laptop 24h .com. Các phần quà của nhà tài trợ vô cùng thiết thực như: sạc đa năng, bộ vệ sinh máy tính, mũ bảo hiểm,... ngoài ra còn có các bình xịt rửa tay khô và quạt giấy miễn phí phục vụ mọi người. Chúng tôi may mắn có dịp hỏi han các cô chú, anh chị đến hiến máu thì biết được nhiều người đã và đang sử dụng dịch vụ của Sửa chữa Laptop 24h .com, còn gặp được khách hàng thân thiết của hệ thống. Khi chúng tôi tặng thêm những tấm Séc 300k cho mọi người thì ai nấy đều rất vui vẻ và nói rằng, họ càng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của một trung tâm không chỉ uy tín về dịch vụ mà còn đặt chữ tâm lên hàng đầu. 

Không chỉ người tham gia hiến máu, nhiều cán bộ viện cũng tham gia nhận quà của Sửa chữa Laptop 24h .com

Sang đến ngày 25/01, mọi người đến tham dự chương trình hiến máu “Tết hồng cho em” có vẻ còn nhiều hơn. Các bạn tình nguyện viên hỗ trợ hoạt động hết sức mình để sự kiện có thể diễn ra thành công tốt đẹp. Đến cuối ngày, Viện huyết học truyền máu Trung ương thống kê đã quyên góp được 563 đơn vị máu, đây là thành quả của những ngày tuyên truyền tích cực của các bạn tình nguyện viên, và trên hết mỗi giọt máu là tình cảm nóng ấm của người hiến mang lại hy vọng cho hàng nghìn người bệnh đang cần máu. 

Quầy Mini Game của Sữa chữa Laptop 24h .com tại Viện Huyết Học

Sự kiện “Tết hồng cho em” do Viện huyết học truyền máu trung ương tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sửa chữa Laptop 24h .com rất vui khi được đồng hành cùng một sự kiện có ý nghĩa nhân văn vô cùng lớn. Chúng tôi rất mong có thể tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền trong các chương trình ý nghĩa tiếp theo. Xin gửi lời chúc chân thành nhất đến các em nhỏ đang mắc các bệnh cần truyền máu, chúc các em sớm khỏi bệnh và tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25945 sec| 2487.633 kb