SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu của Bộ Ngoại Giao

01/12/2020 - Việc tử tế
Ngày 30/11/2020 tại nhà làm viêc của Bộ Ngoại Giao đã diễn ra sự kiện hiến máu vô cùng ý nghĩa của cán bộ ngành Ngoại Giao, cùng tổ chức sự kiện là CLB thanh niên vận động hiến máu trường Học viện Ngoại Giao. Sửa chữa Laptop 24h .com vô cùng vinh dự đồng hành cùng chương trình với tư cách nhà tài trợ độc quyền.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu

HIẾN GIỌT MÁU ĐÀO - TRAO ĐỜI SỰ SỐNG của Bộ Ngoại Giao

 

Ngày 30/11, một ngày chớm đông với những cơn gió lạnh bắt đầu ùa về, cũng là lúc viện Huyết Học Truyền Máu Trung Ương và các chi hội vận động hiến máu khởi động các chương trình hiến máu cuối năm để nhằm dự trù máu cho dịp tết sắp đến. Trong những sự kiện vô cùng ý nghĩa này, không thể không nhắc đến sự kiện hiến máu HIẾN GIỌT MÁU ĐÀO- TRAO ĐỜI SỰ SỐNG của Bộ Ngoại Giao phối hợp cùng sinh viên trường Học viện Ngoại Giao. Trong sự kiện này đã có hàng trăm cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Ngoại giao tham gia. Đây là ngày hội hiến máu nhân đạo do Công đoàn Bộ kết hợp với Đoàn thanh niên Bộ, Viện huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức. Sửa chữa Laptop 24h .com rất hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền, đồng hành cùng sự kiện hiến máu vô cùng ý nghĩa này.

Sửa chữa Laptop 24h .com là nhà tài trợ độc quyền từ chương trình hiến máu Bộ Ngoại Giao

phối hợp CLB sinh viên vận động hiến máu Học viện Ngoại Giao

Sự kiện hiến máu thường niên của Bộ Ngoại Giao và Học viện Ngoại Giao

Ngày hội hiến máu nhân đạo HIẾN GIỌT MÁU ĐÀO - TRAO ĐỜI SỰ SỐNG được tổ chức tại tòa nhà làm việc của Bộ Ngoại giao (số 2, phố Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Từ sáng sớm đã có rất đông các cán bộ nhân viên của bộ đến đăng ký hiến máu, bàn chờ xét nghiệm và đăng ký đều chật kín người. Các anh chị cô chú cán bộ viên chức của bộ đều hào hứng tham gia sự kiện, đây thực sự là nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Ngoại giao. Được biết, sự kiện hiến máu có sự tham dự của hơn 300 cán bộ, Đoàn viên đến từ hơn 39 đơn vị của Bộ tham gia hiến máu. Đặc biệt, các chiến sĩ thuộc Đại đội 6 (Trung đoàn E31, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động), là đơn vị bảo vệ Bộ, cùng tham gia hiến máu. 

Lực lượng tình nguyện viên Học viện Ngoại Giao tham gia chương trình

Sửa chữa Laptop 24h .com là nhà tài trợ độc quyền đồng hành cùng chương trình 

Bàn mini game tặng quà hiến máu của Sửa chữa Laptop 24h .com từ sáng sớm đã chuẩn bị sẵn sàng tiếp đón các cán bộ hiến máu đến quầy nhận quà, các anh chị, cô chú cán bộ đều rất vui vẻ tham gia. Ngoài những phần quà vô cùng thiết thực như: Mũ bảo hiểm, bộ vệ sinh laptop, tai nghe điện thoại, cáp sạc 3 đầu… cùng nhiều phần quà khác đã được trao đến tay người hiến máu, nhưng tấm SÉC ưu đãi dịch vụ sửa chữa laptop cũng đã mang đến nhiều niềm vui cho người tham gia sự kiện. Nhiều cán bộ chia sẻ, họ thường xuyên cần đến những dịch vụ sửa chữa laptop do yêu cầu công việc. Khi được biết Sửa chữa Laptop 24h .com là đơn vị uy tín với gần 20 cơ sở trên khắp cả nước, đặc biệt là các thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thái Nguyên, các cán bộ đều vui mừng vì họ đã tìm được cơ sở cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tin cậy.

Cán bộ Sửa chữa Laptop 24h .com cùng góp chung giọt máu đào tại sự kiện

Cả ngày thứ hai, toàn thể cán bộ của Bộ Ngoại Giao đã dành những thời gian quý giá của mình để cùng sẻ chia giọt máu đào với người bệnh đang cần hiến máu. Đây thực sự là những hình ảnh đẹp của người cán bộ, trực tiếp tham gia các hoạt động vận hành nhà nước. Ông Lương Quốc Huy, Vụ trưởng, Phụ trách Công đoàn Bộ Ngoại giao cho biết, công đoàn Bộ luôn duy trì hoạt động này hàng năm. Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện của Bộ. Ngoài ra, chương trình còn thêm sôi động nhộn nhịp khi có sự tham gia của các bạn sinh viên trường Học viện Ngoại Giao, các bạn là lực lượng tình nguyện viên cực kỳ quan trọng trong chuỗi chương trình. Nhờ có sự tiếp đón và chăm sóc tận tình của các bạn, người hiến máu luôn cảm thấy vui vẻ và được động viên khi quá trình hiến máu được diễn ra.

Sửa chữa Laptop 24h .com cùng đồng hành với các bạn tình nguyện viên Học viện Ngoại Giao tại sự kiện

Sự kiện HIẾN GIỌT MÁU ĐÀO -TRAO ĐỜI SỰ SỐNG của Bộ Ngoại Giao cùng viện Huyết Học Truyền Máu Trung Ương diễn ra thành công và thu về hơn 500 đơn vị máu. Đây là công sức của các cán bộ, các tình nguyện viên cũng như các bác sĩ tại viện, Sửa chữa Laptop 24h .com rất vinh dự khi được cùng đồng hành với chương trình và chúc cho Chương trình sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32950 sec| 2503.953 kb