Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng sự kiện hiến máu GIỌT MÁU YÊU THƯƠNG 18  của trường Đại học Hà Nội

20/11/2020 - Việc tử tế
Ngày 19/11/2020 Sửa chữa laptop 24h .com đã có mặt tại Đại học Hà Nội để tham gia chương trình hiến máu đầy ý nghĩa GIỌT MÁU YÊU THƯƠNG 18. Đến với chương trình sửa chữa laptop 24h .com mang tới nhiều phần quà thiết thực để góp phần cổ vũ, động viên các bạn trẻ tham gia hiến máu.

Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng sự kiện hiến máu

GIỌT MÁU YÊU THƯƠNG 18 của trường Đại học Hà Nội

 

Một ngày tiết cuối thu ấm áp tại Hà Nội, các bạn trường Đại học Hà Nội đang hối hả bước chân qua cánh cổng trường. Dường như không khí nơi đây đang trở nên dần ấm áp hơn, nhộn nhịp hơn. Ngày thứ năm, 19/11/2020 các bạn sinh viên trường Đại học Hà Nội cùng tập trung rất đông tại sân trường đã góp phần làm náo nhiệt hơn sự kiện hiến máu: GIỌT MÁU YÊU THƯƠNG 18. Sửa chữa Laptop 24h .com rất hân hạnh một lần nữa lại đồng hành với các bạn tình nguyện viên chi hội 7/4 tổ chức chương trình đặc biệt ý nghĩa này.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu GIỌT MÁU YÊU THƯƠNG 18  của trường Đại học Hà Nội

Sửa chữa Laptop 24h .com hân hạnh là nhà tài trợ của chương trình

1. Sự kiện hiến máu thường niên của Đại học Hà Nội

Hằng năm, cứ vào thời tiết cuối thu, câu lạc bộ thanh niên vận động hiến máu của trường lại rục rịch cho các hoạt động cổ vũ, vận động bạn bè người thân cùng người dân xung quanh địa bàn trường đi hiến máu. Từ sáng sớm các bạn tình nguyện viên với sắc áo đỏ thắm đã làm làm rực rỡ một góc sân trường Đại Học Hà Nội. Các bạn chuẩn bị rất kỹ từ khâu tiếp đón, hướng dẫn người hiến máu điền phiếu, các phần quà cùng đồ ăn nhẹ dành cho người hiến máu. 

suachualaptop24h-tai-tro-chuong-trinh-hien-mau-giot-mau-yeu-thuong-18-

Các bạn sinh viên trường Đại học Hà Nội nhiệt tình tham gia hiến máu

suachualaptop24h-tai-tro-chuong-trinh-hien-mau-giot-mau-yeu-thuong-18-

Một số hình ảnh tại sự kiện

2. Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng chương trình 

Đến với chương trình hiến máu GIỌT MÁU YÊU THƯƠNG 18, Sửa chữa Laptop 24h .com đã chuẩn bị nhiều phần quà ý nghĩa có giá trị thiết thực để cổ vũ người tham gia hiến máu: Balo, mũ bảo hiểm, bộ vệ sinh laptop, tai nghe điện thoại. Từ sáng sớm, nhân sự của Sửa chữa Laptop 24h .com đã có mặt, cùng tham gia vào các hoạt động vận động hiến máu và sắp xếp bàn phát quà với chương trình Vòng Quay May Mắn cho người tham gia hiến máu. Sự kiện lần này của trường Đại học Hà Nội là một trong những hoạt động lớn nhất do sinh viên trường tổ chức. Vì vậy nó không chỉ có ý nghĩa lớn với những người bệnh đang cần máu mà còn đối với các bạn trẻ vẫn hằng ngày dùi mài kinh sử dưới mái trường Đại học. 

suachualaptop24h-tai-tro-chuong-trinh-hien-mau-giot-mau-yeu-thuong-18-

Các bạn sinh viên tham gia Vòng Quay May Mắn tại quầy của Sửa chữa Laptop 24h .com

Đến với sự kiện hiến máu có rất nhiều bạn sinh viên năm nhất vừa bỡ ngỡ làm quen với trường Đại học, nhưng các bạn cũng rất vui và sẵn sàng tham gia hiến máu. Một số em chia sẻ với Sửa chữa Laptop 24h .com rằng các bạn rất tự hào đã làm được một việc có ích cho xã hội và mong muốn được hiến máu nhiều lần hơn nữa.

Chương trình GIỌT MÁU YÊU THƯƠNG 18 được tổ chức từ 7h30 đến 16h30 ngày 19/11/2020 đã thu về được con số ấn tượng 455 đơn vị máu. Chương trình đã ghi dấu ấn đẹp trong lòng nhiều bạn trẻ và người dân Hà Nội. Sửa chữa Laptop 24h .com rất hân hạnh được trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36154 sec| 2496.477 kb