SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu SẮC MÀU TUỔI TRẺ 2020 của chi hội thanh niên vận động hiến máu 26/3

23/11/2020 - Việc tử tế
Ngày chủ nhật 22/11/2020 vừa qua, sự kiện hiến máu SẮC MÀU TUỔI TRẺ 2020 đã mang lại không khí vô cùng sôi động tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Đây là sự kiện hiến máu cấp chi hội lớn của Hà Nội, Sửa chữa laptop 24h .com rất hân hạnh là nhà tài trợ động hành cùng chương trình.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu

SẮC MÀU TUỔI TRẺ 2020 của chi hội thanh niên vận động hiến máu 26/3

 

Một ngày chủ nhật tháng 11 với tiết trời cuối thu vẫn còn vương vài tia nắng vàng chói chang đan vào những cơn gió xào xạc buổi sáng sớm. Có một góc trời nho nhỏ được tô điểm rực rỡ bởi hai sắc màu xanh và đỏ, đó cũng là màu biểu tượng của chương trình hiến máu SẮC MÀU TUỔI TRẺ 2020. Đây là chương trình cấp chi hội lớn tại khu vực Hà Đông. Đến hẹn lại lên, Sửa chữa Laptop 24h .com lần nữa lại cùng đồng hành với chương trình hiến máu đặc biệt ý nghĩa này. 

suachualaptop24h-dong-hanh-cung-su-kien-hien-mau-sac-mau-tuoi-tre-1.jpg

Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng sự kiến hiến máu SẮC MÀU TUỔI TRẺ 2020

Sự kiện hiến máu thường niên thuộc chi hội 26/3

Sự kiện SẮC MÀU TUỔI TRẺ là thành quả của những ngày chiến dịch đầy nhiệt huyết, các bạn sinh viên tình nguyện từ sáng sớm với những chiếc xe máy với lá cờ đỏ thắm với 4 chữ “Hiến máu cứu người” đã xuất hiện trên từng con phố xung quanh khu vực địa bàn Hà Đông. Các bạn sẵn sàng đưa người muốn hiến máu đến địa điểm tập trung. Với khẩu hiệu: “Chỉ cần bạn gọi tới chúng tôi trong bán kính 5km. Hãy để chúng tôi đưa bạn đến với một nghĩa cử cao đẹp - Hiến máu cứu người!”. Những chuyến xe này đã thực sự “khi đi hết mình, khi về chở thêm hy vọng” cho bao nhiêu người bệnh đang cần được tiếp máu. Những giọt mồ hôi lăn trên trán các bạn thanh niên trẻ, nhưng nụ cười thì chưa bao giờ tắt trên môi họ. 

suachualaptop24h-dong-hanh-cung-su-kien-hien-mau-sac-mau-tuoi-tre-1.jpg

Từ sáng sớm các bạn trong đội tuyên truyền đã sẵn sàng đi từng Km để khuyến khích người dân hiến máu

Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng chương trình

Đến với chương trình hiến máu SẮC MÀU TUỔI TRẺ 2020, Sửa chữa Laptop 24h .com đã chuẩn bị nhiều phần quà ý nghĩa có giá trị thiết thực để cổ vũ người tham gia hiến máu: Balo, mũ bảo hiểm, bộ vệ sinh laptop, tai nghe điện thoại. Nhìn những bạn trẻ hớn hở với những phần quà trên tay, chúng tôi rất vui khi đã góp phần nhỏ bé của mình để tiếp thêm lửa cho việc vận động hiến máu. Rất nhiều bạn trẻ khi đến với quầy Mini Game của Sửa chữa Laptop 24h .com chia sẻ, họ đang muốn tìm địa chỉ uy tín để sửa chữa, bảo dưỡng laptop của mình nhưng chưa biết ở đâu có dịch vụ uy tín. Biết được Sửa chữa Laptop 24h .com là chuỗi cơ sở sửa chữa, chăm sóc Laptop MacBook uy tín với 10 năm kinh nghiệm, các bạn đều rất vui mừng vì đã tìm được địa chỉ tin cậy để gửi gắm chiếc laptop của mình.

suachualaptop24h-dong-hanh-cung-su-kien-hien-mau-sac-mau-tuoi-tre-1.jpg

Quầy Mini game của Sửa chữa Laptop 24h .com nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ

Đến với sự kiện hiến máu không chỉ có các bạn sinh viên mà còn có nhiều người dân xung quanh khu vực, họ đã dành thời gian nghỉ ngơi ngày chủ nhật để đi hiến máu, thể hiện lòng nhân ái và tinh thần lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam ta. Những giọt máu quý giá mà ban tổ chức thu được, không chỉ chứa đựng lòng nhân ái mà còn là niềm hy vọng của hàng ngàn người bệnh đang cần tiếp máu. 

suachualaptop24h-dong-hanh-cung-su-kien-hien-mau-sac-mau-tuoi-tre-1.jpg

Sửa chữa Laptop 24h .com nhận được nhiều sự quan tâm từ người hiến máu

Sự kiện hiến máu SẮC MÀU TUỔI TRẺ đã thành công thu về 276 đơn vị máu, đây là thành quả đáng ghi nhận của cả chi hội 26/3 và viện huyết học truyền máu Trung Ương. Chúc cho chương trình ngày càng thành công và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa. 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26336 sec| 2496.555 kb