Thay màn hình laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng

14/10/2020 - Tìm cơ sở Sửa chữa laptop 24h.com
Nếu hỏi một trong những bộ phận quan trọng nhất của laptop là gì? Đó là màn hình laptop. Khi màn hình hỏng laptop sẽ trở nên vô dụng. Đây cũng là nỗi lo của người dùng máy tính sống ở khu vực Chùa Láng. Vậy hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com đi tìm hiểu địa chỉ thay màn hình laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng nhé!

ĐỊA CHỈ THAY MÀN HÌNH LAPTOP TẠI CHÙA LÁNG UY TÍN, CHÍNH HÃNG

 

Màn hình là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong việc cấu thành nên một chiếc laptop hoàn chỉnh. Tuy nhiên nếu không biết bảo quản đúng cách màn hình rất dễ phải chịu những “tổn thương” gây lỗi nhẹ rồi dẫn đến hỏng hóc, không thể sử dụng được. Vậy đâu là những lỗi hay gặp ở màn hình laptop? Nếu màn hình hỏng thì đừng quên địa chỉ thay màn hình laptop tại 126 Chùa Láng của Sửa chữa Laptop 24h .com để được hỗ trợ tận tình nhất.

Thay màn hình laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng

1. Danh sách những lỗi hay gặp ở màn hình laptop

- Màn hình laptop gặp lỗi bị đứt nét: Dấu hiệu của lỗi này thể hiện rất rõ trên màn hình laptop, đó là việc xuất hiện những vệt dài màu trắng hoặc xanh cắt ngang màn hình. Lỗi này hay còn gọi là lỗi panel ở màn hình. Nguyên nhân nằm ở việc bẹ cáp màn hình bị gãy hoặc hở. Để giải quyết tình trạng này bạn chỉ cần đem máy đến cơ sở sửa chữa uy tín để thay bẹ cáp mới cho màn hình laptop.
- Màn hình laptop bị tối hoặc mờ, phải nhìn nghiêng mới thấy: Lỗi này xảy ra khi đèn cao áp của màn hình bị hư, đứt cáp màn hình hay là hỏng vỉ cao áp, khiến nguồn từ mainboard truyền lên bị mất. Khi màn hình gặp phải lỗi này bạn không cần thiết phải tìm địa chỉ thay màn hình laptop tại Chùa Láng uy tín, chỉ cần đem đến và thay linh kiện đối với mainboard là có thể giải quyết được. 
- Màn hình laptop bị lỗi hoặc xuất hiện đốm mờ: Tình trạng này không khó bắt gặp, khi màn hình xuất hiện những đốm trắng hoặc xám lớn. Lỗi này xảy ra khi tấm chắn màn hình bị hư, không hiển thị được đúng màu của lớp ma trận phía trước. Trong trường hợp này việc thay tấm chắn màn hình là một giải pháp tiết kiệm và đúng đắn.
- Màn hình laptop bị mất màu: Dấu hiệu dễ nhận biết ở lỗi này là màn hình chỉ hiển thị một màu duy nhất do gặp vấn đề ở bộ phận socket. Trong quá trình đóng mở không cẩn thận gây lỏng cáp cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Và thay bộ phận socket mới là giải pháp phù hợp để giải quyết lỗi này ở màn hình.
Màn hình laptop có điểm chết: Đây có lẽ là lỗi nghiêm trọng nhất trong các lỗi thường gặp ở màn hình laptop. Xuất hiện điểm chết tức sẽ có những điểm không hiển thị hình ảnh. Để giải quyết tình trạng này bạn nên đem máy đến địa chỉ uy tín để được tiến hành thay màn hình laptop mới.

2. Địa chỉ thay màn hình laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng

Thời đại công nghệ 4.0 đặt ra nhiều bước ngoặt trong đời sống con người, ngày càng nhiều những người sử dụng công nghệ thông tin và các thiết bị điện tử thông minh. Do vậy nhu cầu về dịch vụ sửa chữa cũng vì thế mà tăng lên. Tuy nhiên bạn cần là một khách hàng thông thái trong việc lựa chọn, bởi nó quyết định phần lớn xem vấn đề của bạn có được giải quyết hay không.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa, và được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng, Sửa chữa Laptop 24h .com chính là cái tên mà chúng ta đang đi tìm kiếm. Với hệ thống rộng khắp trên cả nước với sự ra đời của cơ sở mới, số 126 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội hứa hẹn sẽ là địa điểm yêu thích của nhiều tín đồ công nghệ. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ với giá cả phải chăng, phải kể đến là thay màn hình laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng.

Sửa chữa Laptop 24h .com cơ sở 126 Chùa Láng

3. Lý do gì chọn hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com?

- Đây là hệ thống có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường sửa chữa laptop, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. 
- Có hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, thay mới khi hết giá trị sử dụng để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa của khách hàng.
- Kỹ thuật viên tại đây đều là những người dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản qua các khóa học sửa chữa laptop từ cơ bản đến nâng cao. 
- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hết mình tư vấn và giúp đỡ khách khi khách gặp khó khăn cần giải quyết.
- Quy trình sửa chữa hoàn toàn công khai, minh bạch, tốc độ sửa nhanh nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. 
- Với cam kết nếu một lỗi phải quay lại sửa đến lần thứ 3 sẽ giảm 100% chi phí sửa chữa trước đó, Sửa chữa Laptop 24h .com được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Giới thiệu một số dịch vụ thay màn hình laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com            
Thay màn hình laptop Sony
Thay màn hình laptop Acer
Thay màn hình laptop Dell
Thay màn hình laptop Lenovo

Thay màn hình laptop HP 

>> Xem thêm các hãng màn hình laptop khác Tại đây.    

4. Quy trình thay màn hình laptop tại Chùa Láng

Bước 1: Các kỹ thuật viên tại Sửa chữa Laptop 24h .com nhận máy từ khách hàng rồi tiến hành kiểm tra màn hình laptop.
Bước 2: Thông báo cho khách về tình trạng của màn hình laptop và giải pháp khắc phục.
Bước 3: Báo giá dịch vụ cho khách.
Bước 4: Tiến hành thay thế linh kiện khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
Bước 5: Dán tem và viết phiếu bảo hành linh kiện, kiểm tra lại một lần trước khi giao cho khách.

Với uy tín, sự chuyên nghiệp, Sửa chữa Laptop 24h .com cam kết dịch vụ thay màn hình laptop tại Chùa Láng uy tín, chuyên nghiệp:

- Linh kiện hoàn toàn chính hãng, có tem mác bảo hành rõ ràng.
- Miễn phí công thay thế lắp đặt màn hình laptop.
- Cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín với phương châm “Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp”.
- Quy trình sửa nhanh chóng, khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa và đợi lấy ngay với những lỗi đơn giản. 
- Kỹ thuật viên là những người có đầy đủ kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn trong nghề.

Màn hình laptop là một linh kiện không thể không có ở một chiếc laptop hoàn chỉnh. Chắc hẳn qua bài viết vừa rồi các bạn đã hiểu hơn về các lỗi thường gặp ở màn hình laptop và cách khắc phục đúng không nào. Và câu hỏi “Địa chỉ nào thay màn hình laptop tại Chùa Láng uy tín, chính hãng?” cũng đã được Sửa chữa Laptop 24h .com giải đáp!
 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32634 sec| 2515.992 kb