Trở thành chuyên gia máy tính với khóa học sửa chữa laptop của Laptop 24h

20/10/2017 - News & Events
Sửa chữa laptop là một trong những công việc hiện đang được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên cần cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ trước khi đăng kí hoặc tham gia một khóa học sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp.

Trở thành chuyên gia máy tính với khóa học sửa chữa laptop của Laptop 24h

 

Sửa chữa laptop là một trong những công việc hiện đang được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên cần cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ trước khi đăng kí hoặc tham gia một khóa học sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp.

hocvienitlophoc5

Học viên được hướng dẫn rất tận tình tại Học viện IT

1. Có đơn thuần là việc học sửa chữa laptop?

Bạn có biết, tốc độ phát triển của công nghệ thông tin được đo lường trên từng giây, từng phút vì thế những kiến thức bạn có được hôm nay chắc chắn sẽ lỗi thời trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, đừng học hỏi một cách lười biếng và thụ động.

Tuy nhiên, đây là một lĩnh vực khó, đòi hỏi hàm lượng kiến thức, kinh nghiệm và khả năng tư duy linh hoạt, những điều này các bạn có thể được hướng dẫn, đào tạo ngay tại các khóahọc sửa chữa laptopcủa Laptop 24h.

Là một trong những công ty có mạng lưới trung tâm sửa chữa và bảo hành laptop, máy tính lớn nhất tại miền Bắc, các kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao của chúng tôi sẽ tiến hành chia sẻ, hướng dẫn và đào tạo một cách bài bản , chi tiết nhất.

hocvienitlophoc6

Học viên được tạo điều kiện để học tập và thực hành tốt nhất

2. Các khóa học sửa chữa laptop dành cho những đối tượng nào?

Không có bất kỳ giới hạn về độ tuổi, trình độ, giới tính cũng như khả năng đối với những người đam mê lĩnh vực này. Đến với những khóa học sửa chữa laptopbạn chỉ cần có hiểu biết hết sức cơ bản về máy tính, công nghệ thông tin cũng như sự yêu thích đối với công việc.

3. Những ai nên tham gia vào các khóa học sửa chữa laptop

Như được trình bày ở trên, bạn không cần có bất cứ tiêu chuẩn gì đối với việc học và tìm hiểu. Nếu  đang băn khoăn về dự định công việc trong tương lai chắc hẳn đây sẽ là những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ vậy, đối với một số bạn trẻ có niềm đam mê với công nghệ thông tin nhưng vì lý do nào đó phải học, làm trái ngành, ở một lĩnh vực không có sự đam mê yêu thích, cũng không cần bận tâm bởi bạn chỉ mất một khoảng thời gian ít ỏi chưa tới một kỳ học trên giảng đường khô khan để có thể viết tiếp niềm đam mê âm ỉ bấy lâu.

canh-bao-khoa-hoc-nghe

 Bất kỳ ai cũng có thể tham gia khóa học

Không chỉ đơn thuần như một công việc sửa chữa thiết bị, đây cũng là một trong những cái nôi của các start – up trẻ, kinh nghiệm, kiến thức và tư duy sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng kinh doanh  tuyệt vời .

Đối với chúng tôi, việc dạy và học sửa chữa laptop không chỉ đơn giản như hoạt động đào tạo nghề mà quan trọng hơn cả là mong muốn truyền thụ, chia sẻ cơ hội nghề nghiệp, niềm đam mê cháy bỏng với những phát minh vĩ đại của thế kỉ 20, 21 sẵn sàng đón nhận nền công nghiệp 4.0 về với Việt Nam.

Nhanh tay đăng kí hoặc liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình nhất .

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41587 sec| 2491.18 kb