Trung tâm dạy sửa laptop dành cho người mới bắt đầu

19/10/2017 - Đào tạo sửa chữa
Chắc hẳn có rất nhiều gợi ý, định hướng nghề nghiệp đang được mở ra trước mắt, tuy nhiên, niềm đam mê của bạn lại nằm ở lĩnh vực công nghệ thông tin việc bạn cần làm bây giờ chỉ là tìm kiếm và chọn lựa một trung tâm dạy sửa laptop uy tín và chuyên nghiệp.

Trung tâm dạy sửa laptop dành cho người mới bắt đầu

   Chắc hẳn có rất nhiều gợi ý, định hướng nghề nghiệp đang được mở ra trước mắt, tuy nhiên, niềm đam mê của bạn lại nằm ở lĩnh vực công nghệ thông tin việc bạn cần làm bây giờ chỉ là tìm kiếm và chọn lựa một trung tâm dạy sửa laptop uy tín và chuyên nghiệp

maytinh

1. Có gì trong những khóa học dạy sửa laptop dành cho người mới bắt đầu.  

Tùy theo nguyện vọng và mong muốn của các bạn học viên, chúng tôi sẽ cung cấp những khóa học khác nhau từ thấp đến cao, tuy nhiên khi đã thực sự xác định gắn bó lâu dài, lời khuyên dành cho các bạn là vẫn nên học một cách chuyên sâu đối với những mảng kiến thức liên quan đặc biệt tới công việc sửa chữa máy tính.

Sau đây là tổng quan về chương trình mà các bạn sẽ được hướng dẫn, đào tạo chi tiết tại mỗi khóa học của Sửa chữa laptop 24h:

dạy sửa laptop

Hình 2: Học viên được tiếp xúc trực tiếp với từng linh kiện, thiết bị

  • Sửa chữa laptop chuyên sâu:  Đây là những kiến thức kỹ năng vô cùng quan trọng, trong đó sẽ có những mảng kiến thức đặc thù, bí quyết, kinh nghiệm cá nhân mà đội ngũ giảng viên, chuyên gia của chúng tôi muốn chia sẻ, truyền tải cho các bạn học viên. Tất cả những thông tin, bộ phận cấu thành của laptop, PC cùng các công cụ để phân tích mạch, hệ điều hành, CPU… của từng hãng máy tính nổi tiếng trên thế giới sẽ được chúng tôi tích hợp một cách dễ hiểu, chi tiết nhất thông qua từng bài giảng, buổi thực hành. 

  • Khoa học máy tính: nội dung chương trình học sẽ tập trung quanh các kiến thức, kĩ năng liên quan đến việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế các linh kiện của máy tính cá nhân, laptop, khắc phục các sự cố đơn giản và những kỹ năng, phương pháp để cài đặt phần mềm, mạng máy tính… trên các thiết bị như laptop, macbook, công ty, văn phòng, quán net… 

  • Điện tử căn bản: chi tiết khóa học sẽ đi sâu vào nhưng linh kiện, thiết bị điện tử của laptop, PC, có kỹ năng về việc sửa chữa, kiểm tra và thay thế sử dụng những thiết bị hỗ trợ khác như mỏ hàn, đồng hồ đo…                                                                                     

2. Làm thế nào để chọn được khóa học sửa chữa laptop uy tín dành cho người mới bắt đầu.

Không hề khó khăn để tìm kiếm những cơ sở, trung tâm sửa chữa laptop uy tín của Laptop 24h trên địa bàn Hà Nội, thậm chí là ở phạm vi toàn miền Bắc, chúng tôi không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kỹ năng và kinh nghiệm mà còn xây dựng một trung tâm dạy và học sửa chữa laptop, máy tính cá nhân uy tín trên địa bàn Hà Nội.  Với số lượng học viên không ngừng tăng cả về số lượng và chất lượng qua các khóa học, đến với chúng tôi bạn sẽ có cơ hội:

day-sua-lap-top

Hình 3: Giờ học thực hành của học viên tại Học viện IT

  • Tiếp cận, học hỏi và thực hành trực tiếp với các sự cố trường hợp xảy đến với thiết bị.

  • Được đào tạo, hướng dẫn và chia sẻ bí quyết làm việc cùng với đội ngũ nhân viên, kĩ thuậtviên chuyên nghiệp của một trong những trung tâm sửa chữa Laptop lớn nhất cả nước.

  • Với những bạn học viên tốt nghiệp tại trung tâm nếu có nhu cầu sẽ được trung tâm tạo điều kiện và hỗ trợ để làm việc trực tiếp ngay tại công ty hoặc giới thiệu đến các đơn vị khác.

  • Mức học phí ưu đãi, cơ sở vật chất hiện đại, số lượng học viên mỗi lớp rất ít để được hướng dẫn, chỉ dạy một cách sát sao nhất.

Còn rất nhiều thông tin hữu ích khác mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng với các bạn học viên, đồng nghiệp tương lai tại các khóa học dạy sửa laptop, liên hệ ngay để được hỗ trợ và tư vấn một cách tận tình nhất.

button

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.45214 sec| 2503.266 kb