Bí kíp săn sale giá hời trong ngày Black Friday

24/11/2020 - Khuyến mại
Black Friday là dịp sale mạnh tay của các thương hiệu trên thế giới nhằm kích cầu người dùng. Vậy có bí kíp nào để có thể săn sale với giá hời nhất trong ngày Black Friday này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

BÍ KÍP SĂN SALE GIÁ HỜI TRONG NGÀY BLACK FRIDAY 


Black Friday là dịp sale mạnh tay của các thương hiệu trên thế giới nhằm kích cầu người dùng. Trong ngày này, bạn sẽ phải thật tỉnh táo trước sự kiện sale hàng loạt. Vậy có bí kíp nào để có thể săn sale với giá hời nhất trong ngày Black Friday này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Bí kíp săn sale giá hời trong ngày Black Friday

I. BLACK FRIDAY LÀ NGÀY GÌ?

Black Friday có bắt nguồn từ thành phố Philadelphia của Mỹ. Vào ngày này, ở một số nước trên thế giới, nhiều cơ sở bán lẻ lớn đều mở cửa từ sáng sớm và giảm giá từ 30 - 40%, thậm chí giảm giá lên tới 60 - 95% với các mặt hàng thời trang, nội thất, điện lạnh, đồ gia dụng,... Theo đó, hàng nghìn người dân ngồi chờ từ sáng sớm, hay hình ảnh cả trăm người tranh giành nhau những chiếc tivi giảm giá cũng xuất hiện thường xuyên hơn.
Năm nay, dịch Covid-19 bùng phát, các nước trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, hoạt động kinh doanh bị đình trệ. Thế nên, nhiều người hy vọng vào ngày Black Friday năm nay, các thương hiệu lớn trên thế giới sẽ tung gia những chương trình giảm giá khủng để kích cầu mua sắm.
Tại Việt Nam, Black Friday tạo nên cơn sốt mua sắm lớn chưa từng có trong những năm gần đây. Năm 2019, dù có phần hạ nhiệt so với những năm trước đó, nhưng vào ngày “Thứ Sáu đen tối”, tại các cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại vẫn thành cảnh mua sắm tấp nập, nhiều nơi còn có tình trạng xếp hàng dài chờ thanh toán.

II. BÍ KÍP SĂN SALE GIÁ HỜI TRONG NGÀY BLACK FRIDAY?

1. List ra trước ngày sale những sản phẩm cần mua. Tuyệt đối không để bản thân “sập bẫy” vào những món đồ sale tận đáy nhưng mua về không biết dùng để làm gì.
2. Xem tag giá: Một số điểm bán hàng nhỏ lẻ thường lợi dụng dịp sale để nâng giá cao hơn so với giá thường. Việc xem tag giá có bị dán chồng nhiều lớp không cũng là cách để bạn tránh khỏi chiêu trò này.
3. Chọn các cửa hàng, thương hiệu uy tín: Thông thường Black Friday là ngày lễ “sale mạnh tay” với các brand có tiếng. Bạn sẽ có cơ hội mua hàng chính hãng, chế độ bảo hành tốt cùng mức giá khá hời.
4. Các mặt hàng nên mua vào Black Friday: Các sản phẩm công nghệ, Thời trang quần áo, Đồ điện gia dụng, Vé máy bay…
5. Săn hàng sale trong khung giờ vàng: Thông thường các nhãn hiệu sẽ sale đặc biệt mạnh trong khung giờ vàng, đa phần là 0h - 1h, 22h - 23h. Nếu là tín đồ săn sale thì đừng quên khung giờ này nha.
6. Đi cùng với một hoặc vài người bạn: Việc bạn mua sắm không kiểm soát khi thấy đồ sale sẽ khiến cho bạn sẽ phải hối hận về sau. Vì vậy đừng quên đi cùng một vài người bạn để giúp bạn cân nhắc xem món đồ đó có thực sự cần thiết và hợp với bạn không nhé.
7. Bạn có biết những gì tốt hơn so với giảm giá không? Chính là giảm giá hơn nữa. Vậy nên đừng quên săn trước các voucher, thẻ quà tặng trên trang web hoặc thẻ thành viên được phát hành.
8. Kiểm tra chất lượng sản phẩm khi quyết định “xuống tiền” để mua. Việc mua hàng trong lúc chen lấn, đông người khiến bạn dễ quên đi việc kiểm tra chất lượng. Đừng để mất tiền mà lại mang về cho mình một sản phẩm lỗi.
9. Kiểm tra đầy đủ giấy bảo hành, hóa đơn đổi trả: Một số cửa hàng thường lợi dụng dịp sale đông người để trộn hàng giả vào bán. Vì vậy hãy nhớ tới quyền lợi của mình sau khi mua về một món hàng.
10. Nếu đang có nhu cầu về sản phẩm/ dịch vụ về laptop đừng quên ghé Sửa chữa Laptop 24h .com để săn về cho mình những món đồ công nghệ với giá “hời” nhất bạn nhé!
Chi tiết chương trình ưu đãi xem tại đây

Trên đây, Sửa chữa Laptop 24h .com đã gửi tới bạn về 10 bí kíp để săn sale giá hời trong ngày Black Friday. Hy vọng với những mẹo trên sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn khách quan và toàn diện nhất về săn sale cũng như có những lựa chọn mua hàng sáng suốt nhất cho mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng biết bạn nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39944 sec| 2491.164 kb