Học viện IT – Triển khai ưu đãi lớn các khóa học nghề sửa chữa laptop chuyên sâu tại Hà Nội

19/10/2017 - News & Events
Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm các khóa học sửa chữa laptop chuyên sâu ngày một tăng ở các bạn học sinh, sinh viên, Sửa chữa laptop 24h kết hợp với Dạy nghề Hà Nội thành lập trung tâm đào tạo nghề sửa chữa máy tính, laptop chuyên sâu Học viện IT số 8/117 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội.

Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm các khóa học sửa chữa laptop chuyên sâu ngày một tăng ở các bạn học sinh, sinh viên,  Sửa chữa laptop 24h kết hợp với Dạy nghề Hà Nội thành lậptrung tâm đào tạo nghề sửa chữa máy tính, laptopchuyên sâu Học viện IT số 8/117  Thái Hà – Đống Đa  - Hà Nội.

hocvienitlophoc8

Hình 1: Ưu đãi lớn cho những khóa học sửa chữa laptop chuyên sâu 

1. Ưu đãi nào dành cho bạn trong các khóa học nghề sửa chữa laptop của Học viện IT

Thời gian đào tạo mỗi một khóa học nghề sửa laptopcủa Học viện IT kéo dài khoảng 3 – 4 tháng, học phí trọn gói cho mỗi một khóa học chuyên sâu như vậy là 11 triệu đồng, cụ thể nội dung chương trình học bao gồm:

hocvienitlophoc2

Hình 2: Học viên được thực hành và hướng dẫn trực tiếp tại Học viện IT

  • Khoa học máy tinh:  

  • Bảo trì, bảo dưỡng, phân biệt và thay thế linh kiện

  • Cài đặt phần mềm, mạng máy tính và lắp ráp PC

  • Điện tử căn bản

  • Sửa chữa laptop cơ bản và chuyên sâu

2. Định hướng tương lai dành cho ngành học nghề sửa chữa laptop

Đối tượng học viên mà Học viện IT muốn nhắm đế không chỉ những bạn học sinh vừa mới tốt nghiệp, những bạn sinh viên trái ngành, có đam mê với nghề sửa chữa laptop, mà ngay cả với bất cứ ai mong muốn được phát triển, thành công trong lĩnh vực chưa có dấu hiệu giảm nhiệt này.

kt sua may 12

Hình 3: Sửa chữa laptop hiện là một ngành nghề rất hot

Nhìn chung đây là một loại hình dịch vụ mà người cung cấp phải có những kiến thức, kỹ năng, vốn hiểu biết cơ bản về khoa học máy tính và phần mềm. Những kiến thức và kĩ năng này sẽ được áp dụng một cách linh hoạt trong việc phát hiện, kiểm tra và khắc phục những sự cố xảy đến với các thiết bị như PC, laptop, mạng máy tính…  Trong khi số lượng người dùng thiết bị này ngày một gia tăng thì nhu cầu kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng cùng không hề có dấu hiệu bão hòa hoặc bị chững lại.

Mạng lưới trung tâm sửa chữa máy tính với dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại vẫn còn rất hạn chế, đặc biệt tại những vùng miền chưa hoặc đang trong giai đoạn phát triển, chỉ cần năm vững tư duy và kĩ năng nghề nghiệp, chắc chắn  đây sẽ là một phương thức, ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho những ai đam mê với lĩnh vực công nghệ thông tin.

Đến với các khóahọc nghề sửa chữa laptopcủa Học viện IT, các bạn sẽ cơ hội được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp bởi những kỹ thuật viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của hệ thống trung tâm sửa chữa máy tính, laptop hàng đầu tại Miền Bắc – Sửa chữa laptop24h, cùng những cam kết về việc hỗ trợ việc làm ổn định ngay tại công ty .

Chi tiết các khóa học vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình nhất.

button

 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34759 sec| 2499.719 kb