Sửa chữa Laptop 24h. com tiếp tục đồng hành cùng sự kiện hiến máu “Xuân Tiên Phong” tại Viện Huyết học - Truyền máu TW

23/02/2021 - Việc tử tế
Một năm mới nữa lại đến và một lần nữa Lễ Hội Xuân Hồng - Sự kiện hiến máu lớn nhất Đông Nam Á của Viện Huyết học lại đến gần. Chương trình hưởng ứng lễ hội Xuân Hồng Xuân Tiên Phong đã được tổ chức với lời kêu gọi "Hãy sẻ chia giọt máu đào đến những người bệnh cần máu" trong tiết Xuân ấm áp. Một lần nữa Sửa chữa Laptop 24h .com lại tiếp tục đồng hành cùng chương trình với tư cách nhà tài trợ mang đến hàng ngàn phần quà tặng người hiến máu.

Sửa chữa Laptop 24h. com tiếp tục đồng hành cùng sự kiện hiến máu “Xuân Tiên Phong” tại Viện Huyết học - Truyền máu TW

 

Lại một năm cũ đã qua đi, mọi người đều hân hoan vui mừng chào đón Tết Tân Sửu với hy vọng có thêm một năm sức khoẻ dồi dào và tài lộc đầy nhà. Trong thời  điểm đầu năm mới, Viện huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu "Xuân tiên phong" để hưởng ứng Lễ hội Xuân Hồng 2021 - sự kiện hiến máu lớn nhất năm tại viện. Nhận thức được giá trị quan trọng của hoạt động hiến máu nhân đạo cũng như muốn đóng góp cho cộng đồng, Sửa chữa Laptop 24h .com đã vinh hạnh trở thành nhà tài trợ của chương trình hiến máu Xuân tiên phong năm nay.

Chương trình hiến máu hưởng ứng Lễ hội Xuân Hồng - chương trình hiến máu lớn nhất Đông Nam Á tại Viện Huyết học

Xuân tiên phong do Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nôi cùng Viện huyết học tổ chức diễn ra trong 4 ngày từ ngày 21 - 24/02/2021. Ngay tại Viện, công tác chuẩn bị và tổ chức diễn ra rất chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho người hiến máu cũng như các y bác sĩ và các tình nguyện viên. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 có nhiều bạn tình nguyện viên trẻ không thể đến tham gia sự kiện hiến máu cho nên số lượng tình nguyện viên năm nay có phần giảm sút. Chính vì thế mà Sửa chữa Laptop 24h .com đã cùng hỗ trợ chỉ dẫn và phát quà cho các cô chú anh chị đến tham gia hiến máu cứu người.

Sửa chữa laptop 24h .com tiếp tục nhà là tài trợ chương trình hiến máu Xuân Tiên Phong

Sửa chữa Laptop 24h .com tiếp tục nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình

Để gửi lời tri ân và lời chúc mừng năm mới đến toàn thể mọi người tham gia hiến máu, đương nhiên không thể thiếu các phần quà đến từ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cũng như các nhà tài trợ. Sửa chữa Laptop 24h .com gửi đến mọi người những món quà rất thiết thực như: mũ bảo hiểm, tai nghe, cáp sạc điện thoại, bộ vệ sinh máy tính, séc ưu đãi dịch vụ tại gần 20 cơ sở trên khắp cả nước của Sửa chữa Laptop 24h . com. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ về nước uống, khẩu trang, nước rửa tay,... tại các quầy bàn. Nhân dịp đầu xuân năm mới các bạn còn nhận được những câu chúc thư pháp của các ông đồ ngay tại Viện mà không cần phải đến nơi khác.

Hàng ngàn phần quà đã được gửi đến người hiến máu

Mỗi ngày từ 7h30 phút sáng đến 17h chiều, các bạn tình nguyện viên đều hoạt động hết khả năng, cố gắng hỗ trợ cho mọi người một cách tốt nhất. Vì phải đảm bảo an toàn trong thời buổi dịch bệnh, mọi người phải ngồi giãn cách khiến cho không khí có phần trầm hơn, tuy nhiên thực tế số lượng người tham gia hiến máu vẫn rất đông. Sửa chữa Laptop 24h .com đã có dịp phỏng vấn một bạn tình nguyện viên ở đội máu, bạn Khoa chia sẻ: đây là lần đầu tham gia sự kiện hiến máu hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng, từ sáng đến giờ đón rất nhiều người nên hơi mệt, mệt nhưng mà vui. Ngoài ra chúng tôi còn được phỏng vấn các anh chị đến tham gia hiến máu, nhiều người nói rằng đây là lần hiến máu thứ 2, thứ 7 rồi, cứ đủ điều kiện là lại đi hiến máu, vừa tốt cho bản thân lại có ích cho cộng đồng, vui nhất là lại còn được quà mang về. Nhiều bà con còn tranh thủ thời gian nghỉ trưa để đến tham gia hiến máu điều đó cho thấy tinh thần sẻ chia, yêu thương vẫn luôn là ngọn lửa rực cháy trong trái tim mỗi người Việt Nam. Sửa chữa Laptop 24h .com còn may mắn được gặp gỡ nhiều người dân ở xa Hà Nội cũng đi hàng chục Km để góp chung giọt máu đào cho người bệnh đang chờ máu. Được người dân ủng hộ như vậy thì chắc chắn Xuân tiên phong năm nay sẽ thành công tốt đẹp.

Quầy Mini Game của Sửa chữa Laptop 24h .com thu hút được rất nhiều người dân hiến máu tham gia

Hiện tại thì kho máu tại Viện huyết học - Truyền máu trung ương vẫn đang thiếu hơn 20000 đơn vị máu, cần mọi người hiến khoảng 250 đơn vị máu mỗi ngày. Hàng ngày, Viện mở cửa từ 7h30 phút đến 17h để tiếp đón các cô chú, anh chị đến hiến máu, chung tay góp sức vì cộng đồng. Mỗi chúng ta chỉ cho đi một giọt thôi cũng có thể cứu sống cả một người. Sửa chữa Laptop 24h xin chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe để bảo vệ bản thân mình và giúp đỡ nhiều hơn nữa cho mọi người. Chúc cho sự kiện hiến máu hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng - Xuân tiên phong diễn ra thành công tốt đẹp.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35357 sec| 2508.531 kb