SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu Điện Hồng Nhân Ái của trường Đại học Điện Lực

12/11/2020 - Việc tử tế
Ngày hôm nay, thứ năm 12/11/2020 các bạn sinh viên chi hội máu trường Đại học Điện Lực lại nhộn nhịp đón chào bạn bè tham gia hiến máu với chương trình: Điện Hồng Nhân Ái. Và lại một năm nữa Sửa chữa laptop 24h .com hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện hiến máu của trường Đại học Điện Lực.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu

Điện Hồng Nhân Ái của trường Đại học Điện Lực

 

Mùa khai trường tại các trường Đại học không chỉ rộn ràng với những háo hức, hi vọng cho năm học mới, mà còn là lúc nhiệt huyết, lòng nhân ái tràn ngập khắp với những ngày hội hiến máu tình nguyện. Hoạt động này là một trong những hoạt động quan trọng nhất tại các trường. Các bạn sinh viên Đại học cũng là lực lượng chủ yếu của đội ngũ tình nguyện viên tuyên truyền, vận động hiến máu và đóng góp một phần rất lớn lượng máu hiến tặng mỗi năm. Ngày hôm nay, thứ năm 12/11/2020 các bạn sinh viên chi hội máu trường Đại học Điện Lực lại nhộn nhịp đón chào bạn bè tham gia hiến máu với chương trình: Điện Hồng Nhân Ái. Và lại một năm nữa Sửa chữa laptop 24h .com hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện hiến máu của trường Đại học Điện Lực.

Sửa chữa laptop 24h .com đồng hành cùng chương trình hiến máu Điện Hồng Nhân Ái

Sửa chữa laptop 24h .com hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình: Điện Hồng Nhân Ái

Chương trình hiến máu hằng năm tại trường là một trong những sự kiện lớn nhất của các bạn sinh viên

Nhằm cổ vũ các bạn sinh viên tham gia chương trình đầy ý nghĩa này, Sửa chữa laptop 24h .com đã đồng hành cùng chương trình với tư cách là nhà tài trợ, mang đến hàng ngàn phần quà cùng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Với mong muốn ủng hộ và khuyến khích các bạn trẻ tham gia chương trình và cũng là lời cảm ơn đến những người đã tình nguyên chia sẻ giọt máu đào cho những người cần đến, Sửa chữa laptop 24h .com đã chuẩn bị nhiều phần quà thiết thực: balo, mũ bảo hiểm, bộ vệ sinh Laptop, gậy chụp ảnh, tai nghe điện thoại... và SÉC ưu đãi dịch vụ laptop trị giá hàng triệu đồng. Tại bàn của Sửa chữa Laptop 24h .com luôn luôn chật cứng sinh viên tham gia nhận quà, hỏi đáp tư vấn dịch vụ.

Hoạt động hiến máu của các bạn sinh viên điện lực

Các bạn sinh viên tụ tập tài bàn checkin của Sửa chữa laptop 24h .com

Hoạt động hiến máu được tổ chức xuyên ngày từ 7h sáng đến 17h chiều, trong suốt thời gian đó, các bạn sinh viên tham gia hiến máu rất tích cực. Các bạn sinh viên xếp hàng chờ đợi được hiến tặng giọt máu đào để cho những người khó khăn, đang cần được giúp đỡ. Sắc đỏ của áo tình nguyện hiến máu như tô điểm cả một khoảng trường Mùa khai trường là thời điểm mang theo bao háo hức, hi vọng cho năm học mới, cũng là lúc nhiệt huyết, lòng nhân ái tràn ngập khắp các trường Đại học với những ngày hội hiến máu tình nguyện Đại học Điện Lực, làm cho không khí những ngày chớm đông trở nên ấm cúng hơn. Không chỉ có những banner, background tuyên truyền về sự kiện này, các bạn sinh viên tình nguyện còn có những màn nhảy cực kỳ thu hút để chào đón sự kiện.

Hoạt động hiến máu của các bạn sinh viên điện lực

Các phần quà ý nghĩa từ Sửa chữa laptop 24h .com đã được trao đến tay nhiều bạn sinh viên

Không khí tại sự kiện vô cùng sôi động với những màn nhảy chào mừng của các bạn sinh viên trường Đại học Điện Lực. Hoạt động này không chỉ có ý nghĩa chia sẻ với những người khó khăn cần giúp đỡ, nó còn tạo cơ hội cho các bạn trẻ được thể hiện nhiều kỹ năng xã hội cần có trong thế kỷ mới.

Hoạt động hiến máu của các bạn sinh viên điện lực

Tất cả các bạn tham gia chương trình đều được nhận quà

Những hình ảnh đáng nhớ của chương trình: ĐIỆN HỒNG NHÂN ÁI

Những hình ảnh đáng nhớ từ chương trình ĐIỆN HỒNG NHÂN ÁI 2020

Điện Hồng Nhân Ái 2020 sẽ là một sự kiện đáng nhớ với tất cả các bạn sinh viên trường Đại học Điện Lực cũng như các bạn sinh viên tại Hà Nội cũng tham gia sự kiện. Sửa chữa laptop 24h .com  rất hân hạnh được cùng đồng hành với các bạn trong chương trình đầy ý nghĩa này.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32166 sec| 2496.539 kb