SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu TRÁI TIM MÙA THU

13/11/2020 - Việc tử tế
Tại sự kiện hiến máu "TRÁI TIM MÙA THU" của chi hội máu 1/12 tổ chức tại trung tâm văn hóa quận Bắc Từ Liêm ngày 13/11/2020 Sửa chữa laptop 24h .com hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng cổ vũ ủng hộ người dân tham gia sự kiện vô cùng ý nghĩa này.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng

sự kiện hiến máu TRÁI TIM MÙA THU
 

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Với tinh thần “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, người Việt ta ở khắp nơi trên tổ quốc luôn không ngần ngại chia sẻ sự khó khăn với những người đang cần đến. Những chương trình hiến máu được tổ chức đang góp phần giúp cho hành động cao đẹp này phát triển mạnh mẽ tại cộng đồng. Hôm nay, để hưởng ứng sự kêu gọi từ viện Huyết Học, đội máu Trung tâm thuộc chi hội máu 1/12 đã tổ chức ngày hội hiến máu “TRÁI TIM MÙA THU” và để cổ vũ cho hoạt động đầy ý nghĩa này, Sửa chữa laptop 24h .com vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu TRÁI TIM MÙA THU

Sửa chữa laptop 24h .com hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình

Sửa chữa laptop 24h .com nhà tài trợ động hành cùng sự kiện

Hòa cùng với sự nhiệt tình sôi nổi trẻ trung của các bạn tình nguyện viên của chi hội 1/12 và cũng để ủng hộ, tiếp sức cho những người tham gia hiến máu, Sửa chữa laptop 24h .com đã đồng hành cùng chương trình với tư cách nhà tài trợ, mang đến hàng ngàn phần quà cùng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đây là sự động viên cũng như cảm ơn chúng tôi muốn gửi đến những người đã tình nguyện chia sẻ giọt máu đào cho những người cần đến. Những phần quà Sửa chữa laptop 24h .com mang đến sự kiện là những món quà có ý nghĩa thiết thực như: balo, mũ bảo hiểm, bộ vệ sinh Laptop, gậy chụp ảnh, tai nghe điện thoại... và SÉC ưu đãi dịch vụ laptop trị giá hàng triệu đồng. Tại quầy của sửa chữa laptop 24h .com luôn tấp nập người tham gia nhận các phần quà cũng như muốn được tư vấn giải đáp về laptop, Macbook, điện thoại.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu TRÁI TIM MÙA THU

Sự kiện được nhiều người dân trong địa bàn hưởng ứng

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu TRÁI TIM MÙA THU

Quầy tặng quà của Sửa chữa Laptop 24h .com nhận được nhiều sự quan tâm từ người hiến máu

Sự kiện hiến máu được tổ chức thường niên tại trung tâm văn hóa quận Bắc Từ Liêm, từ sáng sớm các bạn sinh viên tình nguyện đã rộn ràng cùng nhau tiếp đón người đến tham gia hiến máu. Nhiều năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể người dân trong khu vực quận và các bạn sinh viên tại Hà Nội nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Hoạt động hiến máu chỉ diễn ra vào buổi sáng ngày thứ sáu nên nhiều người cũng không ngần ngại tạm gác lại công việc để tham gia hiến máu cứu người.

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu TRÁI TIM MÙA THU

Sự kiện thu hút nhiều lứa tuổi tham gia hưởng ứng

SUACHUALAPTOP24h.com đồng hành cùng sự kiện hiến máu TRÁI TIM MÙA THU

Quầy Sửa chữa laptop 24h .com luôn có nhiều người tham gia nhận quà

Đúng như cái tên của sự kiện “TRÁI TIM MÙA THU” những trái tim của những con người đến đây đang mang lại tình người ấm áp, kéo mọi người đến gần nhau hơn. Ngày nay, hiến máu nhân đạo không còn là trách nhiệm bổn phận riêng của một cá nhân cụ thể nào mà rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng. Và những bạn tình nguyện viên cùng những người tham gia hiến máu ngày hôm nay đang mỗi người góp phần cho sự kiện ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ hơn. 

Những hình ảnh đáng nhớ của sự kiện TRÁI TIM MÙA THU

“TRÁI TIM MÙA THU” thực sự đã ghi lại dấu ấn tuyệt đẹp cho một ngày cuối thu Hà Nội. Một lần nữa, Sửa chữa laptop 24h .com lại được chung tay góp sức bé nhỏ của mình vào hoạt động đầy ý nghĩa này. Chúng tôi mong muốn góp phần vào việc nhân rộng và phát triển nghĩa cử cao đẹp này đi khắp mọi nơi, giúp cho cuộc sống tươi đẹp hơn và tràn đầy tình yêu thương cao cả.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40017 sec| 2495.813 kb