Microsoft Visual C++ - Thư viện C/C++, hỗ trợ chạy ứng dụng C++

26/01/2015 - Ứng dụng
Microsoft Visual C++ hỗ trợ rất nhiều ngữ như Anh Pháp, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ...Và số lượng ngôn ngữ hỗ trợ bởi Microsoft Visual C++ hiên đang được liên tục tăng lên. Hiển thị ngôn ngữ trong Microsoft Visual C++ có thể thay đổi dễ dàng khi người dùng chuyển đổi giao diện ngôn ngữ hệ điều hành.

MICROSOFT VISUAL C++ - THƯ VIỆN C++, HỖ TRỢ CHẠY ỨNG DỤNG C++   

 

Microsoft Visual C++ giúp người dùng thực hiện việc lập trình viết chương trình, với thư việc khổng lồ mà Microsoft Visual C++ cung cấp cho người dùng, bạn có thể dễ dàng thực hiện việc code chương trình C, chương trình cũng hỗ trợ môi trường IDE, do đó khi code xong một chương trình người dùng có thể kiểm tra và chạy luôn chương trình để xem kết quả.

Microsoft Visual C++ là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ và tích hợp IDE dành cho hệ điều hành Windows. Microsoft Visual C++  cung cấp cho bạn nhiều chức năng trong đó phải kể đến việc xây dựng ứng dụng cho Windows hoặc hỗ trợ chạy và vận hành một số phần mềm hoặc trò chơi điện tử trên máy tính.

 hỗ trợ chạy ứng dụng C++

Microsoft Visual C++ là một công cụ dùng để khắc phục các lỗi do hạn chế của ngôn ngữ lập trình của mã nguồn C,C++, Một ngôn ngữ lập trình lâu đời và được sử dụng phổ biến trong hệ điều hành Windows của Microsoft. Khi một chương trình C++ được cài vào máy tính của bạn. Microsoft Visual C++ sẽ hộ trợ tự động tìm kiếm các lỗi vào vá lỗi để chương trình có thể vận tốt. Phần mềm này hoạt động không chiếm nhiều tài nguyên hệ thông cũng như hiệu suất của máy tính.

Ngoài việc hỗ trợ ngôn ngữ C, C++, Microsoft Visual C++ có thể hỗ trợ các chương trình ngôn ngữ khác như được viết cho Microsoft Windows API, hoặc các phần mềm DirectX API, và Microsoft .NET Framework. Microsoft Visual C++ .Ngoài ra, Microsoft Visual C++ còn là công cụ hỗ trợ bắt buộc cho việc sử dụng phần mềm, trò chơi điện tử trên máy tính của người sử dụng. Những tính năng chính của Microsoft Visual C++

1.Cộng cụ không thể thiếu hỗ trợ C,C++

Microsoft Visual C++ cho phép các chương trình được viết bởi các ngôn ngữ C, C++ có thể hoạt động và vận hành tốt hơn. Bản thân một số phần mềm trước khi cài đặt vào máy tính sẽ yêu cầu người dùng phải cài Microsoft Visual C++. Nếu không cài đặt chương trình này thì phần mềm đó sẽ gặp nhiều lỗi trong quá trình sử dụng.

2.Tương thích hoàn toàn với các phần mềm, công cụ lập trình khác

Đối với người sử dụng là dân IT, Lập trình viên thì Microsoft Visual C++ là công cụ hỗ trợ họ viết phần mềm, code chương trình.  Microsoft Visual C++ hỗ trợ và hoàn thiện những hạn chế của ngôn ngữ C, C++.Microsoft Visual C++ tương thích với hầu hết các công cụ và phần mềm hỗ trợ ngôn ngữ lập trình.

3.Giúp bạn xem được cấu trúc và hiểu được mã nguồn của dự án

Không chỉ là công cụ hỗ trợ và phát triển phần mềm cho Windows. Microsoft Visual C++ còn giúp lập trình viên xem được cấu trúc và mã nguồn của một dự án lập trình mà không cần sự hỗ trợ của một phần mềm hay công cụ nào khác.

4.Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Microsoft Visual C++ hỗ trợ rất nhiều ngữ như  Anh Pháp, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ...Và số lượng ngôn ngữ hỗ trợ bởi Microsoft Visual C++ hiên đang được liên tục tăng lên. Hiển thị ngôn ngữ trong Microsoft Visual C++  có thể thay đổi dễ dàng khi người dùng chuyển đổi giao diện ngôn ngữ hệ điều hành.

5.Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành windows và dễ cài đặt

Microsoft Visual C++  có thể chạy được trên rất nhiều hệ điều hành cùng như các phiên bản Windows nhu Windows XP( Serviec Pack 1,2,3), Windows Server 2003, Vista, Windows 7. Các phiên bản windows như Standard Edition 32bit/ 64bit; Windows Vista Business/ Business 64-bit edition/ Enterprise/ Enterprise 64-bit edition/ Ultimate/ Ultimate 64-bit edition; Windows XP Professional Edition/ Professional x64 Edition/ Tablet PC Edition.

Mỗi một phiên bản Windows đều có một phiên bản Microsoft Visual C++ phù hợp, người dùng chỉ việc tải về máy tính phần mềm sẽ tự động  tìm ra phiên bản phù hợp với hệ điều hành của bạn.

6.Tích hợp nâng cấp trong hệ thống Windows Update

Như hầu hết các phần mềm được phát triển bởi Microsoft, Microsoft Visual C++ có chức năng tự động update phiên bản mới. Nếu như người dùng tùy chỉnh cho hệ điều hành tự động update phiên bản mới trên công cụ windows update. Khi có phiên bản mới, Microsoft Visual C++  sẽ tự động được tải về từ sever của Microsoft.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37584 sec| 2495.617 kb