Virtual CloneDrive, phần mềm tạo ổ đĩa ảo miễn phí

22/08/2015 - Ứng dụng
Virtual CloneDrive là chương trình cho phép tạo lập các ổ đĩa CD/DVD ảo hoạt động hệt như các ổ vật lý thông thường. Các tập tin ảnh đĩa được tạo bằng CloneDVD hay CloneCD có thể được nạp vào một ổ đĩa ảo từ đĩa cứng hay từ một ổ đĩa mạng và được sử dụng hệt như một đĩa thực trong một ổ CD/DVD bình thường vậy.

VIRTUAL CLONEDRIVE - PHẦN MỀM TẠO Ổ ĐĨA MIỄN PHÍ

 

Có lẽ việc tạo ổ đĩa ảo đã không còn xa lạ với hầu hết người dùng máy tính Windows.  Hiện nay có khá nhiều phần mềm tạo ổ đĩa ảo trong windows. Bài viết này, Sửa chữa Laptop 24h sẽ chia sẻ với các bạn phần mềm Virtual CloneDrive – phần mềm tạo ổ đĩa ảo miễn phí. Virtual CloneDrive

Virtual CloneDrive là chương trình cho phép tạo lập các ổ đĩa CD/DVD ảo hoạt động hệt như các ổ vật lý thông thường. Các tập tin ảnh đĩa được tạo bằng CloneDVD hay CloneCD có thể được nạp vào một ổ đĩa ảo từ đĩa cứng hay từ một ổ đĩa mạng và được sử dụng hệt như một đĩa thực trong một ổ CD/DVD bình thường vậy. Là phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất, Virtual CloneDrive cho phép bạn tận hưởng sự tự do khi sử dụng ổ đĩa ảo hoàn toàn miễn phí.

1. Các tính năng chính

- Hỗ trợ tốt các định dạng file đĩa ảo thông thường như: ISO, BIN, CCD, IMG, UDF...

- Hỗ trợ tới 15 ổ đĩa ảo cùng 1 thời điểm.

- Dễ dàng sử dụng, giao diện đơn giản, nhiều tính năng...

- Hoàn toàn miễn phí

2. Cách cài đặt chương trình

- Sau khi cài đặt xong chương trình, bạn kích hoạt chương trình từ biểu tượng trên Desktop để truy cập vào giao diện làm việc chính.

- Mặc định thẻ Settings được chọn, mục Number of Drives bạn hãy chọn một trong tám ký tự ổ đĩa mà chương trình cung cấp và bạn muốn sử dụng. Chọn Disabled nếu muốn vô hiệu hóa tạm thời tất cả các ổ đĩa bạn đã chọn. Kích chọn tùy chọn Automount last image nếu muốn chương trình tự động nạp file ảnh đã mở lần cuối cùng khi khởi động chương trình

- Chuyển qua thẻ Language để chọn ngôn ngữ hiển thị gồm 12 ngôn ngữ thông dụng như tiếng Đức, Nga, Nhật, Italia, Pháp …

- Cuối cùng là bấm nút OK để áp dụng.

Trên đây là bạn phần mềm Virtual CloneDrive – phần mềm tạo ổ đĩa ảo miễn phí mà S24h chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn thành công!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34489 sec| 2483.625 kb