LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC MỘT CHIẾC LAPTOP CŨ TỐT NHẤT

09/11/2017 - Thủ Thuật
Một trung tâm uy tín sẽ cung cấp cho bạn những chiếc máy cũ nguyên chiếc, tức là không có tình trạng tráo đổi, thay thế linh kiện của máy bằng các loại linh kiệm kém chất lượng. Việc này sẽ đảm bảo cho chiếc laptop cũ được hoạt động ổn định và ít hỏng hơn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC MỘT CHIẾC LAPTOP CŨ TỐT NHẤT

 

Hiện nay, việc mua bán laptop cũ đang là việc phổ biến đối với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những sinh viên vì giá cả phải chăng lại có nhiều mẫu để lực chọn. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được một chiếc laptop cũ có chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây tôi sẽ mách cho bạn một số bí quyết sau:

1. Nên mua laptop cũ tại những trung tâm uy tín

Một trung tâm uy tín sẽ cung cấp cho bạn những chiếc máy cũ nguyên chiếc, tức là không có tình trạng tráo đổi, thay thế linh kiện của máy bằng các loại linh kiệm kém chất lượng. Việc này sẽ đảm bảo cho chiếc laptop cũ được hoạt động ổn định và ít hỏng hơn. Bên cạnh đó, những chiếc máy được cung cấp tại trung tâm cũng đã được các kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chào bán. Do vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng của máy.

laptop cu 1

                                                                     Laptop HP cũ

2. Nên chọn mua laptop cũ dựa vào mục đích sử dụng

Hiện nay, có 3 loại máy tính cũ được rao bán: Loại thứ nhất là loại máy vừa mới mua ở cửa hàng nhưng vì không phù hợp với mục đích sử dụng hay đơn giản là người dùng không ưng nữa nên họ đem bán. Loại này thường không có lỗi nên có có giá khá cao, gần như là gần bằng giá trị của máy mới. Do vậy, nếu bạn có điều kiện và muốn mua về để làm việc thì hãy chọn mua loại máy này.

Loại thứ 2 là laptop cũ đã được sử dụng khá lâu, khoảng từ 1- 3 năm. Loại máy này thường sẽ rất dễ gặp lỗi do đã sử dụng trong thời gian dài. Vì vậy giá cả khá rẻ, có khi chỉ bằng một nửa so với máy mới. Nếu bạn có mong muốn tìm mua về mục đích để học tập hay giải trí thì có thể chọn loại này.

Loại thứ 3 là loại máy đã được các kỹ thuật viên laptop thử nghiệm, nghiên cứu. Đây là dòng máy có giá trị thấp nhất, rất rẻ. Nhưng do đã bị động chạm nên hoạt động có thể không được ổn định.

laptop cu 2

                                           Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h

3.Thực hiện kiểm tra tổng thể laptop

Trước khi mua một chiếc laptop cũ bạn nên kiểm tra tổng thể tất cả các bộ phận của laptop để xem chúng có bị hỏng hóc ở đâu không. Việc kiểm tra laptop bao gồm: kiểm tra màn hình laptop, loa laptop, ổ đĩa quang, bàn phím, chuột cảm ứng, pin, ổ cứng, Webcam, các cổng kết nối, cấu hình laptop,... Sau khi xác định là không có lỗi thì bạn có thể lựa chọn.

4.Nên chọn nơi có chế độ bảo hành dài hạn

Một địa chỉ uy tín có chế độ bảo hành máy dài hạn sẽ giúp bạn có được sự yên tâm trong quá trình sử dụng máy. Khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra bạn cũng có thể được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trên đây là một số bí quyết giúp bạn chọn mua laptop cũ hiệu quả. Chúc các bạn có thể tìm được một chiếc máy như ý!

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua laptop cũ giá rẻ, chất lượng thì hãy liên hệ với trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com theo địa chỉ sau:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42777 sec| 2499.328 kb