Những điều cần lưu ý trước khi mua vỏ key máy tính

04/01/2018 - Thủ Thuật
Để mua được một chiếc vỏ key máy tính phù hợp cho chiếc máy của mình thì bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều thứ chứ không chỉ riêng đến vấn đề giá thành của sản phẩm. Hầu hết mọi người chỉ cho rằng, chỉ cần mua một chiếc vỏ đắt tiền là được mà không biết rằng đó chỉ mới là một phần nhỏ của công việc.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA VỎ KEY MÁY TÍNH

Để mua được một chiếc vỏ key máy tính phù hợp cho chiếc máy của mình thì bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều thứ chứ không chỉ riêng đến vấn đề giá thành của sản phẩm. Hầu hết mọi người chỉ cho rằng, chỉ cần mua một chiếc vỏ đắt tiền là được mà không biết rằng đó chỉ mới là một phần nhỏ của công việc.

Muốn có được một chiếc vỏ máy tính hoàn hảo nhất, bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề sau:

Vỏ máy phải thật vừa vặn:

vo-key-may-tinh-1

Sản phẩm Cooler Master Elite 361

Một chiếc vỏ key máy tính phù hợp không phải cứ to là được mà nó cần phải phù hợp với kích thước của từng bộ phận linh kiện như mainboard,.. Việc mua một chiếc vỏ máy quá lớn sẽ chỉ khiến cho bạn tốn tiền mà không phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng của chúng. Nếu bạn chỉ muốn đựng các bộ phận linh kiện cơ bản thì có thể lựa chọn vỏ máy tính theo nguyên tắc sau:

- Mainboard Mini-ITX: Case Small Form Factor (vỏ máy cỡ nhỏ, vuông vắn, ít không gian) hoặc case Mini Tower.

- Mainboard M-ATX: Case Mini Tower hoặc Mid Tower

- Mainboard ATX: Case Mid Tower

Ngoài ra, phụ thuộc vào chiều dài dây VGA, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Việc lắp đặt vừa vặn không chỉ đem lại yếu tố thẩm mĩ mà còn tiết kiệm được không gian làm việc tối đa cho bạn, nhất là với những người làm văn phòng hạn chế về không gian.

Vỏ máy phải đảm bảo đủ "mát"

Một chiếc vỏ key máy tính không thể tốt nếu nó không đảm bảo đủ nhu cầu thoát nhiệt cho các bộ phận linh kiện. Ngoài ra, để gia tăng hiệu quả làm mát, bạn có thể tìm mua những loại vỏ máy có đủ chỗ để lắp đặt được nhiều quạt tản nhiệt (nên có ít nhất 3 quạt) nhằm hỗ trợ việc tản nhiệt của máy.

 

vo-key-may-tinh-2

Sản phẩm vỏ key máy tính Sama Storm 3 (ATX)

 

Phải có đủ các cổng kết nối:

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng người sử dụng mà có thể lựa chọn các loại vỏ máy tính có cổng kết nối theo mục đích dùng. Tuy nhiên, về cơ bản thì một chiếc vỏ máy tính tốt phải có đủ các cổng như: một cổng USB, một cổng audio. Tuy nhiên, một chiếc mainboard cao cấp có thể hỗ trợ xuất ra cổng quang hoặc USB sạc nhanh. Do vậy, để tận dụng tối đa các tính năng này, bạn cần phải chọn một chiếc vỏ key máy tính có các cổng kết nối tương thích.

Ngoài các yếu tố trên thì chiếc vỏ máy phải thật đẹp. Đẹp là một trong những tiêu chí lựa chọn vỏ case quan trọng vì không ai muốn phải mua một sản phẩm vừa thô vừa xấu về nhà cả. Hơn nữa, một chiếc vỏ đẹp còn giúp bạn thể hiện được phong cách của chính mình. Bân cạnh đó, nếu có điều kiện, bạn hãy chọn mua một chiếc vỏ máy có giá cao một chút nhé. Bạn biết mà, một sản phẩm đắt tiền bao giờ cũng có chất lượng và hiệu quả cao hơn so với những sản phẩm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường.

Bạn hãy tham khảo những chia sẻ trên đây để tìm được một chiếc vỏ key máy tính phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhé. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công!

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.29350 sec| 2491.516 kb